Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
13 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
สึกรับวาเลนไทน์

เมื่อวันเสาร์ อาทิตย์ จันทร์ ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานเผายายมาครับ งานจัดที่วัดหนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จริงๆแล้ว ยายผมเสียมาได้ 12 ปีแล้ว แต่ได้ฝังเอาไว้ ลูกหลานเลยตัดสินใจเผา เพราะเห็นว่าเก็บมานานแล้ว

งานนี้ผมบวชหน้าไฟให้ยายครับ ก็มีหลานคนอื่นบวชเหมือนกัน แต่ถ้าหลานแท้ๆละก็ มีแค่ ผม กับ น้อง



ตอนโดนโกนหัวนี่ ไม่รู้สึกอะไรเลยครับ เหมือนโกนหนวดแต่มาโกนที่หัวแทน

พูดไปแล้ว สบง กับ จีวร ของพระนี่ พับว่ายากแล้ว ใส่นี่ยากกว่าอีกครับ เจอพระที่เซียน พันจีวรด้วยตัวเองนี่ นับถือเลยครับ

อุปสรรคแรกที่ผมเจอเลยคือ พระจะไม่ฉันหลังเที่ยง เป็นอะไรที่เจ็บปวดมากเลยครับ ผมเชื่อว่าพวกเราส่วนใหญ่จะกินอาหารหลังเที่ยงซะเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะมื้อเย็นๆ จะหนักมาก มาบวชนี่ กินนมไปไม่รู้กี่กล่อง แก้หิวไปครับ

แล้วคิดดูฉันเช้าตอน เจ็ดโมง มาฉันเพล ตอนสิบเอ็ดโมงอีก เรียกว่า มื้อเช้า ยังไม่ทันย่อยเลย ต้องมาทานมื้อเที่ยงอีก ไม่อยากก็ต้องยัดละครับ เพราะต้องอยู่อีกทั้งวันโดยห้ามกินอะไร

มีเรื่องฮาๆ มาเล่าด้วยครับ คืนที่ 2 นอนอยู่ พอเช้า กำลังจะตื่น ด้วยความที่อากาศหนาวก็เลยนอนห่มผ้า ตื่นขึ้นมา เอผ้าห่มออก เฮ้ย สบงหลุด โป๊เลย ดีน่ะไม่มีใครเห็น อายตาย

ก็เป็นชีวิตในผ้าเหลืองอย่างย่อๆละกัน

วันนี้ไปเซ็นทรัลมา ไปหาซื้อหมวกซะหน่อย โอ้ย เดินไปที่ไหนก็มีแต่ของกระจุกกระจิก รับวาเลนไทน์ สีชมพู สีแดง ดอกไม้ หมอน ตุ๊กตา เต็มไปหมด โอ้ย เศร้า เหอๆ

ที่สำคัญ !!! เดินๆ อยู่ ผ่านหน้า บู๊ตถ่ายรูปแต่งงาน พนักงานสาวรีบเดินปรี่เข้ามาหาผม

" สนใจถ่ายรูปแต่งงานไหมค่ะ ตอนนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษ "

จะบ้าตาย เดินมาก็คนเดียว หัวก็เหม่ง ดูก็รู้ว่าเพิ่งสึก จะให้ไปถ่ายรูปคู่แต่งงานกับใครเนี่ยะ

เดินหนี ก็เดินตาม มาสาธยายโปรโมชั่นอีก โอ้ย ชีวิต

ไปซื้อหมวก ลองหมวกไป พนังงานก็มองหัวเราไป อืม เซ็ง หัวล้านใส่หมวก ไม่ได้เหรอไง แง่มๆๆ

ไม่มีผมดีอย่างครับ สระผม เอาผ้าเช็ด 2 ที แห้ง ปกตินั่งเป่าไดร์ 15 นาที ร้อนก็ร้อน

แง้ๆ พรุ่งนี้ก็วาเลนไทน์ แล้ว อ๊ากกกกก วันต้องห้าม

ปล. ขอให้ทุกท่านใครมีแฟนก็ขอให้รักกันนาน ใครไม่มีก็ขอให้เจอเนื้อคู่ไวๆ ละ





Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2550 19:36:23 น. 8 comments
Counter : 1443 Pageviews.

 



Happy Valentine’s day นะคะ
มีความสุข สดชื่น สมหวังในความรักนะคะ



โดย: Love U forever. วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:25:35 น.  

 
แวะมาส่งความรักต้อนรับวาเลนไทน์



โดย: i_nookae วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:33:52 น.  

 




พรุ่งนี้ ขอให้มีความสุขนะ


โดย: enuging IP: 202.90.127.20 วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:48:40 น.  

 
แวะมารับคำอวยพรค่ะ อิอิ
สงสัยเค้าคิดว่าบวชเสร็จแล้วจะเบียดมั้ง
เลยมาถามดู กร๊ากกก
มีความสุขมากๆ นะคะ
ราตรีสวัสดิ์


โดย: บัวริมบึง วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:00:07 น.  

 
ส่งความรัก ความสุขให้ในวันนี้นะครับ

เห็นคุณโกนผมแล้ว ผมชักกลัว(หัวล้าน) เพราะสักวันผมก็ต้องบวชให้แม่บ้าง

จะอดข้าวเย็นได้หรือเปล่าก็ไม่รู้

ขอให้ผมขึ้นไว ๆ แล้วหล่อเหมือนเดิมด้วยนะครับ


โดย: basbas วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:13:06 น.  

 
Happy Valentine's ค่ะ



โดย: ผิง IP: 210.4.139.129 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:32:07 น.  

 
สุขสันต์วาเลนไทน์ย้อนหลังจ้า

บวชหรอ ดีดี๊ดี

บล๊อคสวยดีนะคะ มากมายเลย

ขอให้สิ่งที่อวยพรกลับไปหาคนอวยพรด้วยน๊าค่า


โดย: คำถามจากดวงดาว วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:15:58 น.  

 
พี่มาไม่ทันวาเลนไทน์น่ะ
มาทันแต่ตรุษจีน

ยังไงก็ มาสวัสดีปีใหม่จีนจ้าแม่โสม

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ (新年發財)ขอให้ประสบโชคดี ขอให้มั่งมีปีใหม่ก็แล้วกันนะจ๊ะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:33:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BaLL182
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add BaLL182's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.