Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
โสดครบ 1 ปี





วันเวลาผ่านไปไวจริงๆ เมื่อ 1 ปีที่แล้ว ตอนนี้ผมคงกำลังเศร้า ไม่อยากจะทำอะไร นอนร้องไห้

แต่ปัจจุบันมันไม่ใช่แบบนั้นอีกแล้ว

เมื่อปีที่แล้ว วันนี้ผมเลิกกับแฟน

สาเหตุก็คือ เขาไปมีคนใหม่ คนเก่าอย่างผมก็ตกกระป๋องไป

ตอนเลิกกันใหม่ๆ ผมก็เหมือนคนโดนทิ้งทั่วไป มันเศร้า เหงา อะไรที่เคยทำก็ไม่ได้ทำ ได้โทรศัพท์ก็ไม่รู้จะโทรหาใคร แต่ชีวิตคนเราต้องดำเนินต่อไป

ผมก็ต้องทำงานต่อไป แล้วยิ่งงานของผมไม่เหมือนชาวบ้าน

ผมยังจำลอยกระทงปีที่แล้วได้ คนส่วนใหญ่คงสนุกอยู่กับงานลอยกระทง แต่ผมทำงาน ไม่ได้หลับไม่ได้นอน

ผมยังจำปีใหม่ปีที่แล้วได้ คนส่วนใหญ่ในโลกกำลังนับถอยหลังฉลองขี้นปีใหม่ บางคนคงเมาสนุกอยู่ที่ผับ บางคนคงฉลองอย่างสนุกสนานกับครอบครัว ผมทำงานไม่ได้หลับไมได้นอน

ในขณะที่ผมกำลังเศร้า งานเทศกาลรื่นเริงฉลองปีใหม่ ผมก็ต้องมาทำงานงกๆ คนอื่นๆกับสนุกสนาน ไหนจะแผลโดนทิ้ง

แต่แล้ว ผมก็พบอะไรบางอย่างในชีวิต

คนงานของผม ทำงานไม่ได้หลับไม่ได้นอนเช่นผม (แต่ผมยังแอบหลับได้) เหงื่อท่วมตัว พวกเขาเหล่านี้ก็ไม่ได้ไปฉลองอะไรที่ไหน ต้องทำงานตามหน้าที่ของตัวเองต่อไป

ผมมองออกไปที่แม่น้ำท่าจีน เรือบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ขนาดใหญ่กำลังแล่นออกไป จุดหมายคงเป็นที่ไหนสักแห่งในโลกที่ไม่ใช่ประเทศไทย

ลูกเรือหลายสิบคน ก็ไม่ได้ฉลองปีใหม่ พวกเขาคงได้แต่ฉลองกันในเรือ กลางอ่าวไทย

มันทำให้ผมรู้ว่า นี่แหละคือชีวิต ทุกชีวิตมีหน้าที่ของมัน เราอาจไม่ชอบหน้าที่ของเรา แต่ชีวิตมันก็ต้องดำเนินต่อไป

ผ่านมา 1 ปี ทุกวันนี้ผมก็ยังโสด โสดแบบสนิทซะด้วย

ผมหมั่นไส้พวกผู้ชายประเภทนึง พวกที่บอกโสดๆ แต่วันนี้ไปทานข้าวกับอีกคน พออีกวันไปกับอีกคน

คือเขาโสด เขาไม่คบใคร แต่เขายุ่งกับผู้หญิงมากมาย

บางทีผมคงอิจฉาเขามากไป ในเมื่อผมไม่หล่อ ไม่มีเสน่ห์ จีบผู้หญิงไม่เป็น ก็คงต้องโทษตัวเอง

แต่ทุกวันนี้ ผมมีความสุขที่ผมโสด

ผมมีความสุขที่ผมไม่มีใคร

ผมมีความสุขที่ผมไปไหนคนเดียว

ผมมีความสุขที่ผมทานอะไรคนเดียวในร้าน fast food


ถึงจะเหงา แต่ผมก็มีความสุข กับปัจจุบันของผม





ปล. รูปนี้เครดิต แฟนเก่า จัดฉากเอง ถ่ายเอง ถึงผมจะไม่ไม่ได้ติดต่อเธออีก แต่ก็ขอให้เธอโชคดี กับความรักครั้งใหม่




Create Date : 06 ตุลาคม 2549
Last Update : 6 ตุลาคม 2549 21:19:54 น. 17 comments
Counter : 422 Pageviews.

 
มาอยู่เป็นเพื่อนคุณบอลครับ
ผมก็โสดสนิท เพราะยังไม่เคยมีใครในชีวิตเลย ก็ยังเรียนอยู่
เราไปกันตามประสาคนโสดดีไหมครับ


โดย: basbas วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:20:00:23 น.  

 
แวะมาดูหนุ่มโสดที่กำลังมีความสุขค่ะ


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:20:26:08 น.  

 
อยู่แบบใจดวงเดียวก็มีความสุขไปอีกแบบนะคะ
เอาใจช่วยค่ะ


โดย: แร่ใยหิน วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:20:51:16 น.  

 
สู้ๆนะ


โดย: 7+2* IP: 203.156.24.132 วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:21:26:28 น.  

 
บอล เรามาสุขแบบโสดๆกันเถอะ
เราก็โสดมานานใช้ได้ละนะ

ว่าจะมีใครสักคน ก็ยัง... ทำใจไม่ได้ซะที

อยู่คนเดียวก็สนุก เรามีคนที่ชอบอยู่ห่างๆ

ได้แอบคิดถึงเค้าบ้าง สุขแล้วจาะ


โดย: แป้ง IP: 68.190.254.46 วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:21:40:31 น.  

 
แหม เธอก็ยังมีเราเป็นเพื่อนอีกคนนึงไง


โดย: Toon IP: 61.90.250.17 วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:21:43:34 น.  

 
มาอยู่เป็นเพื่อนจ้า โสดเหมือนกัน ...เพื่อนไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว ** มีความสุขมากๆๆ นะจ๊ะ


โดย: nikonko IP: 203.113.32.9 วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:22:22:55 น.  

 
เฮ้ยอย่าคิดมาก พี่ไท้ก็โสดเหมือนกัน สู้ ๆ พวกเราหนุ่มโสด


โดย: พี่ไท้ วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:22:49:18 น.  

 
ใช่ค่ะคุณบอล ถึงที่สุดแล้วเราต่างต้องมีชีวิตของตัวเองต่อไปค่ะ ชีวิตเราก้คือของเรา มันเคยอยู่มาได้ก่อนที่เราจะพบใคร เมื่อเขาจากไปเราก็ต้องอยู่ได้ของเรานะคะ ดีใจที่เห็นคุณบอลค้นพบตัวเองแล้ว

แผลนั้นมันอาจยังไม่หายสนิทดี บางทีบางคราวมันอาจระบมขึ้นมามั่งก็ช่างมันเถอะค่ะ คุณบอลรู้สึกดีขึ้นก้แสดงว่าคุณเริ่มชินกับมันแล้ว ยอมรับมันได้บ้างแล้ว

มาอยู่เป็นเพื่อนด้วยคนค่ะ ตกลงนี่คุณบอลกลับไปอยู่ก.ท.ม. ถาวรแล้วหรือคะ เสียดายจัง ยังไม่ได้ไปนั่งจิบกาแฟกันอย่างที่คุยไว้เลยนะ โลตัสเปลี่ยนไปเยอะมากเลยค่ะตอนนี้ ศูนย์อาหารย้ายมาอยู่ชั้นสองแล้ว ส่วนอื่นๆก็กำลังปรับปรุงอยู่ค่ะ

มีความสุขกับทุกๆวันนะคะ


โดย: บรรณภรณ์ วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:23:56:53 น.  

 
แวะมาทักทายคนโสดซะหน่อย ^^
ขอบคุณกุ้งที่เอาไปฝาก

จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้เจอกันอีกเลย ตั้งแต่ได้กุ้งมา ^^"

เป็นยังไงบ้างเอ่ย เหนื่อยกับงานมากมั้ย?

ยังไงก็ขอให้ happy กับทุกๆ วันละกันนะ

เบื่อๆ โทรมาคุยกันมั่งก็ได้ ^^

ไว้จะโทรไปหาจ้า


โดย: nini TU (nini TU ) วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:1:03:25 น.  

 
แวะมาอ่าน แล้วก็เลยมาเม้นท์ค่ะ

ดีจัง


โดย: เสี้ยว (gluhp ) วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:22:10:23 น.  

 
หวัดดีจ้า...คนโฉด เอ๊ย!! คนโสดดดดดดด

อ่านผ่าน ๆ พลเมืองคนโสดท่าทางจะเยอะพอดูนะเนี่ย...
ไม่เหงา...เนอะ...เหอ ๆ

แต่เป็นโสดนี่ซาบายน้า (โดยเฉพาะถ้าเป็นผู้ชายอ่ะ)...เชื่อป่ะ!!


โดย: เขาว่าเราเหมาะกะนางมารฯ (All bread ) วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:3:29:43 น.  

 
ถ้ามีความสุขได้ก็ดีแล้วล่ะค่ะ

จะสุขจะทกข์ มันไม่ได้อยู่ที่คนอื่นหรอก .. อยู่ที่เราเองนี่แหละ :]


ถึงงานจะหนักและต้องทำในเวลาที่คนอื่นได้หยุด แต่...
"เหนื่อยกายไม่ได้แปลว่าทุกข์
สบายไม่ได้แปลว่ามีความสุข" ... นี่นะ


ขอให้มีความสุขตามอัตภาพ ก็ดีแล้วล่ะค่ะ :]
บางคนชีวิตเหมือนจะมีพร้อม มีคนรัก มีเงิน มีโน่นมีนี่
แต่จิตใจร้อนรุ่มไม่รู้จักพอ จ้องแต่จะจับผิดสิ่งรอบตัว
ชาตินี้ก็ไม่สามารถหาความสุขให้ตัวเองได้ เนาะ ^__^


โดย: สาวแว่นเลี้ยวซ้าย IP: 202.28.244.139 วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:13:18:43 น.  

 
ถึงจะเหงา แต่เราก็มีความสุข กับปัจจุบันของเราเหมือนกันจ้า


เขียนได้ดีจังค่ะ


โดย: azamiya วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:16:44:18 น.  

 
เขียนได้วึ้งดีมากเลยจ้า เราชอบท่อนสุดท้ายที่ว่า
แต่ทุกวันนี้ ผมมีความสุขที่ผมโสด

ผมมีความสุขที่ผมไม่มีใคร

ผมมีความสุขที่ผมไปไหนคนเดียว

ผมมีความสุขที่ผมทานอะไรคนเดียวในร้าน fast food

อ่านแล้วรู้สึกตามไปด้วยแต่คงต้องเปลี่ยนเป็น
แต่ทุกวันนี้ ฉันมีความสุขที่ผมโสด

ฉันมีความสุขที่ผมไม่มีใคร

ฉันมีความสุขที่ผมไปไหนคนเดียว

ฉันมีความสุขที่ผมทานอะไรคนเดียวในร้าน fast food

เพราะเราก็โสดเหมือนกันมาครบ 3 เดือนพอดีเลย
ยะฮู้...ถึงอยู่คนเดียวก็สุขได้เนอะ



โดย: ... IP: 61.19.219.30 วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:10:43:42 น.  

 
555 โทษทีที่ลืมเปลี่ยนตรงคำว่า "ผม"


โดย: ... IP: 61.19.219.30 วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:10:45:58 น.  

 
อ่านแล้วมีกำลังใจขึ้นเยอะเลย ถึงเราจะไม่ชอบหน้าที่ของเรา แต่เราก้อต้องทำ


โดย: Patty IP: 61.7.190.249 วันที่: 28 ตุลาคม 2549 เวลา:13:29:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BaLL182
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add BaLL182's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.