Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
26 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
เหงา...เลยออกไปห้าง

วันนี้กลับบ้านไวดีใจที่สุด จะได้มีเวลามานั่งเล่นเน็ต อัพบล็อคให้สวยๆๆ ซะที กลับมาถึงก็เปิดเน็ต ทำอะไรสักพัก รู้สึกง่วงๆมาก ไม่ได้การ ตัดสินใจออกไปเดินห้างดีกว่า เผื่อเจอสาวสวยๆ ตาจะได้สว่างๆ

เดินๆออกไปห้างใกล้บ้านทันที คนทั่วไปเขาไม่เดินมากันหรอก โน้นใช้บริการมอไซด์รับจ้างกัน แต่ผมอารมณ์เปลี่ยวครับ นั่งรถมันไวไป เดินไปดีกว่า จะได้คิดอะไรเรื่อยเปื่อยไปด้วย

ไปถึงก็แวะร้านการ์ตูนก่อนเลย พระเจ้าช่วย ดูนั่นสิ ! ไม่ใช่การ์ตูนออกใหม่หรอกครับ หนุ่มวิศวะคนนึง ควงแฟนมาซื้อการ์ตูน แฟนเขาทั้งขาว สวย หุ่นดี โอ้ว พระเจ้า ผมมองอยู่สักพัก ต้องรีบกลับมาสนใจที่แผงหนังสือแทน เพราะแฟนเธอ หันมาเหล่ผมแทนแล้ว หุหุ นิดๆหน่อยๆน่า สงสารคนโสดเถอะ อิอิ

ได้การ์ตูนกลับมา 3 เล่ม แล้วก็เดินไปร้านแฮมสเตอร์ ไปซื้ออาหารหนูซะหน่อย จะหมดและ คนขายที่ร้านทักผม บอกหายหน้าไปไหน ก็แหม หนูตายไปตั้ง 5 ตัว อาหารเลยไม่ค่อยลดเท่าไหร่อะ

ลงไป top แวะช็อปปิ้ง พลาดไม่ได้เลย กับ i-firm ของโปรดๆๆ อร่อยที่สุด กินแล้วจะได้มีพลัง 55+



ช็อปปิ้งเสร็จก็เดินกลับอีกเหมือนเดิม ฟังเพลงจากเจ้า Dopod ไป เดินไป ระหว่างที่เดิมข้ามสะพานลอยเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ฟ้ามืด ลมพัดเย็น

สายตาผมมองขึ้นฟ้า ไปเห็นแสงระยิบระยับ 2 สิ่ง เครื่องบิน 2 ลำ กำลังบินบนท้องฟ้า โอ้ แปลกมาก ปกติจะเห็นลำเดียวตลอด ผมมองเครื่องบินแล้วก็นึกถึงเรื่องของตัวเอง

ถึงแม้เครื่องบิน 2 ลำนี้จะบินบนท้องฟ้าด้วยกัน แต่ก็บินด้วยความสูงที่ต่างกัน เครื่องบินทั้ง 2 ลำ คงไม่สามารถบินคู่กันไปได้ เพราะต่างลำ ก็คงมีจุดหมายของตนเอง แต่ทั้ง 2 ลำ ก็มีวิทยุสื่อสารที่สามารถคุยติดต่อ เพื่อทราบข่าวคราว จนกว่าแต่ละลำ จะถึงจุดหมาย เหมือนผมกับเธอ ที่มีวิถีชีวิตที่ต่างกัน แต่ผมก็สามารถโทรหา หรือ เล่นเอ็ม คุยกับเธอได้ และผมก็คงจะทำเช่นนี้ต่อไป จนกว่าเธอจะไปถึงจุดหมายที่ผมไม่สามารถตามเธอต่อไปได้อีก

ผมต้องการเพียงแค่นี้แหละ ( การได้เห็นและรับรู้เรื่องราวคนที่เรารักข้างเดียว บางทีมันก็มีความสุขมากกว่าได้เธอมาครอบครองซะอีก )


Create Date : 26 เมษายน 2549
Last Update : 26 เมษายน 2549 20:43:54 น. 2 comments
Counter : 445 Pageviews.

 
เหมือนผมเลยครับ เวลาเหงาถ้าไม่ไปต่างจังหวัด ก็เดินห้างเนี่ยแหละ นั่งดูผู้คนผ่านไปมา ให้เวลามันผ่านไปเท่านั้นก็มีความสุขเล็กๆ แล้วครับ


ปล. แหะแหะ มาประชาสัมพันธ์ปบล็อกด้วยครับ ว่างๆ ไปเที่ยวบล็อกผมได้เสมอนะครับ อาจจะทำให้หายเหงาได้


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 26 เมษายน 2549 เวลา:23:28:28 น.  

 
เปลี่ยวจริงๆนะเนี่ยน้า

" เห็นเค้ามีความสุข เราก็สุขใจ "


โดย: กิ่ง IP: 161.200.255.161 วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:14:08:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BaLL182
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add BaLL182's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.