Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
10 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
ขอโทษนะจ๊ะ






.
.



วันนี้ตอนกลางวัน y'ไม่ออนมาหาเลย รอทั้งวัน จนเกือบห้าโมง

สะกิดไปก้อเงียบ โทรไปก้อติดต่อไม่ได้ เอาละสิ เริ่มระแวง

เลยโทรเช็คเรตติ้งกับแม่

แม่บอกว่ายังไม่ตื่นเลยอ่ะ สงสัยจะเหนื่อยมาก เดี๋ยวพอตื่นมาจะบอกนะว่าโทรมา

อิอิ รู้สึกผิดนิดนึงที่แอบระแวง

ยัง ยังไม่หมด

ตอนเย็นพอ y' ตื่นก้อออนมา บอกว่าแม่บอกว่าโทรหา

ขอโทษนะ เพิ่งตื่นอ่ะ เราก้อ อิอิ ไม่เป็นไร ( ก้อยังรู้สึกผิดอยู่นี่นะ )

ก้อออนคุยกันเรื่อย ๆ จนดึก เราก้อดันเริ่มง่วง เลยบอกว่าของีบแป๊บนะ

y'ก้อถามว่าเราไม่สบายเหรอ กินยาซะนะ ด้วยความเป็นห่วง

เราก้อเอออออออออออออออ

แล้วก้องีบไป

............................

ไม่กี่นาที เพื่อนรักก้อโทรมาหา ถามว่าเพลงนั้นอ่ะ ของใคร

หุย โทรมาถามเรื่องนี้ตอนเกือบเที่ยงคืนเนี่ยนะ ทำเอาเราเซ็งนิดหน่อย

แต่ไงก้อตื่นแล้ว เลยสะกิดไปหน่อย

อ่ะ ไม่ตอบ เอาอีกแล้วอ่ะ สะกิดตั้งหลายรอบก้อไม่มีตอบมา

ใจนึงกะว่าจะนอนต่อ แต่อีกใจก้อเริ่มระแวง อีกและ


นอนคิดไปสักพัก นอนไม่หลับอ่ะ สงสัยจะหงุดหงิดจัด

ก้อเล่นนอนรอฟังเสียงตอบเอ็มน่ะ ผ่านไปสองชั่วโมง เริ่มทนไม่ได้

คิดไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าไปโน่นไปนี่แน่ ๆ แอบหนีเที่ยวแน่ ๆ

หึ ว่าแล้วเลยทนอึดอัดใจไม่ไหว เลยโทรไปสะกิด



สักนาทีนึง y'ก้อตอบกลับมา

ถามว่าโทรมาเหรอ โทรกลับแล้วอ่ะ แต่โทรออกไม่ได้ เลยมาออนตอบ

เราก้อถามว่าไปไหนมา ..................

y'ก้อบอกว่าดูทีวีอยู่ข้างล่างน่ะ ก้อนึกว่านอนไปแล้ว แล้วเป็นไงมั่ง

ไม่ง่วงเหรอ ไม่นอนเหรอ ทำไมไม่พักผ่อนล่ะ


อ่าาาาาาาาา


จะให้บอกไงดีเนี่ย รู้สึกผิดที่คิดระแวงแบบนั้น ก้อได้แต่ขอโทษในใจ ไม่น่าคิดมากเลยเรา น่าสงสารจัง

y'ยิ่งว่าเราว่าเราน่ะคิดมาก ขอให้เชื่อใจกันบ้าง นี่ถ้ารู้ว่าเราแอบระแวงแบบนี้ คงเสียใจเนอะ

พอคุยกันไปสักพัก

y'ก้อบอกเราว่า

ถ้ามีอะไรเกิดขี้นก้อขอให้เชื่อใจเค้านะ

เค้าน่ะรักเรามากนะ

ที่เค้าทำทุกอย่างก้อเพื่อเรากับแม่

เพราะเรากับแม่เป็นชีวิตของเค้า

แล้วเค้าก้อจะไม่ทำให้เราเสียใจนะ

ขอแค่เข้าใจเค้าบ้าง

เค้าไม่เคยรักใครเท่าเรานะ รักจนยอมทุกอย่าง ทำให้ทุกอย่างแบบนี้

และเค้ากำลังเก็บเงินเพื่อจะได้แต่งงานกัน และเก็บเงินไว้เผื่ออนาคตของเรา

แต่งงานไปแล้วจะได้ไม่ลำบากไง

ที่ผ่านมาถ้าทำอะไรให้เราเสียใจก้อขอโทษนะ



พอได้ยินแบบนี้ เราก้อนะ

รู้ตัวเองเลยว่าตัวเองน่ะงี่เง่าจังที่คิดแต่ระแวงมาตลอด

ขอโทษนะ ขอโทษจริง จริง

ต่อไปจะทำตัวให้ดีขึ้น งี่เง่าน้อยลง เหมือนที่ y'ขอนะ

















Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2554 8:59:42 น. 1 comments
Counter : 293 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ


อย่าทำซ้ำ...อีก..

สู้ๆๆๆ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:04:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บ้านสีลูกกวาด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add บ้านสีลูกกวาด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.