Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

ตัดสินใจยังไงดี







วันอังคารที่ผ่านมา ตอนสองทุ่ม y พาแม่และญาติ ๆ ไปที่บ้านเรา
เพื่อสู่ขอเรา อารมณ์ตอนที่รู้ว่าไปที่บ้านกันจริง ๆ น่ะเหรอ ดีใจมากกกกกกกกก
ไม่คิดว่า จะจริงจังขนาดนี้อ่ะ ทางแม่ yก้อดีมาก ขอให้เรากลับไปหาลูกเค้าอ่ะ แต่ตอนนี้คงได้แต่ยิ้มเพราะเราก้อยังไม่รู้จะตัดสินใจยังไงดี ตอนนี้เรายังมีฝัน และอยากตามฝันของตัวเองอีกหน่อย และเราก้อยังมีอะไรให้รับผิดชอบทางนี้
ทางบ้านเราบอกว่าแล้วแต่เรา และรอให้เรากลับไปก่อน
นี่เราจะทำยังไงดีนะ แต่ทาง yก้อรอเราอยู่ ตกลงค่าสินสอด และคุยเรื่องงาน
ความจริงเรารู้ว่าทาง yน่ะยังไม่พร้อมหรอก แต่ด้วยความที่กลัวจะไม่ได้แต่ง เพราะกลัวเราตายเพราะสึนามิซะก่อนน่ะ เลยมาขอเพื่อให้เรากลับบ้าน

y บอกว่าถึงบ้านเค้าจะไม่รวยมาก แต่เค้าก้อจะรับผิดชอบเลี้ยงดูเราให้ดี ไม่ให้ลำบาก และจะรับผิดชอบทุกอย่างเกี่ยวกับเราเอง แต่เรื่องงานแต่งขอให้เราเห็นใจเค้าหน่อย เพราะ yก้อไม่ได้ตั้งตัวเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ แต่ด้วยความที่อยากให้เรากลับไปที่บ้านก่อนจะได้ไม่ต้องห่วงเหมือนตอนนี้เลยตัดสินใจมาขอ

พอได้ฟัง นี่เราจะตัดสินใจยังไงดีนะ กลับไปเพื่ออยู่กับคนรัก หรือยังอยู่ต่อเพื่อทำตามฝัน และให้เวลาเราทั้งสองได้เตรียมตัวมากกว่านี้ แต่ทางญาติ ๆๆๆ เค้าก้อบอกมาว่า ไปขอแล้ว ถ้าไม่กลับมาทาง yคงเสียใจแย่
กลับไปใช้ชีวิตแบบธรรมดา อยู่แบบชาวบ้าน ทำงานอยู่บ้านกับครอบครัว จะดีรึเปล่านะ








 

Create Date : 17 มีนาคม 2554
4 comments
Last Update : 17 มีนาคม 2554 4:31:34 น.
Counter : 718 Pageviews.

 

คนเรา กว่าจะเจอใครสักคนที่ใช่ ไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะ
ความฝัน เราเอง ก้อยังทำได้นี่ค่ะ
ถ้าเราได้อยู่กับคนที่เรารัก
บางครั้ง เราอาจมีพลังมากกว่าตอนนี้ก้อได้นะคะ
มีคนให้เรารักก้อเป็นสุขแล้ว
อีกคนที่เรารักเขารักเรานั้นสุขยิ่งกว่า
แต่ไม่ว่าจะตัดสินใจอย่างไร
ก้อขอให้ทุกๆวันเป็นวันที่ดีดีนะคะ

 

โดย: kwan_3023 17 มีนาคม 2554 7:27:44 น.  

 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ

 

โดย: บ้านสีลูกกวาด 19 มีนาคม 2554 6:11:57 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: bbmit 20 ธันวาคม 2554 15:42:27 น.  

 

แวะมาอวยพรล่วงหน้านะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ การงานก้าวหน้า การเงินแข็งแกร่ง สุขภาพแข็งแรงค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ

 

โดย: bbmit 29 ธันวาคม 2554 9:18:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บ้านสีลูกกวาด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add บ้านสีลูกกวาด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.