Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
5 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
จะต้องทำยังไง








.
.


นั่งจิบสาเกไปเรื่อย ๆ ก้อนั่งคิดอะไรไปเรื่อย ๆ

ว่ามั๊ยคนเราพอเวลาผ่านไป เราก้อจะนึกถึงเรื่องเก่า ๆ

สองอาทิตย์ก่อนเรายังนั่งกินเหล้ากับ y' ที่ชะอำอยู่เลย

นั่งคิดไปก้อได้แต่ยิ้มกับตัวเอง

เรายังจำได้เลยว่าทะเลชะอำน่ะมันสวยดี

แต่ทะเลหัวหินสิ ที่เรายังไม่ได้ไปดูเลย

ทั้ง ๆ ที่ถ่อสังขารไปนอนตั้งคืนนึง

แต่วันนั้นเราก้อดันทะเลาะกันซะอีก

เลยอดที่จะเที่ยวดูทะเลหัวหินเลยอ่ะ

ความจริง y' ก้อคงยังงง งง ที่อยู่ ๆ เราก้อหงุดหงิดขึ้นมา

แต่รู้มั๊ยว่าวันนั้น y' ก้อทำเราหงุดหงิดมาก

เราอุตส่าห์คิดว่าอีกไม่กี่วันนะ ที่เราจะได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

เลยอยากเปลี่ยนบรรยากาศ หาอะไรโรแมนติค ๆ ทำซะหน่อย

แต่คิดดูสิ พอมาถึงห้องพัก ก้อนอนหลับเป็นตาย ไม่สนว่าใครจะเป็นยังไง

จะพูดคุย ถามไถ่กันซักคำก้อไม่มี

มันน่าน้อยใจมั๊ย

......................................................................

ความจริง y' ก้อดีกับเราเนาะ

ดีนะ ในฐานะผู้ชายคนนึง

แต่ ไม่รู้สิ คงเพราะเราต่างกันละมั้ง

ทั้ง ๆ ที่เราก้อพยายามนะที่จะเข้าใจว่าผู้ชายอ่ะมันน่าเบื่อแบบนี้

แต่ยังไงก้อไม่เคยชินซะที

และก้อทำให้ตัวเองคิดมาก น้อยใจ

จนกลายเป็นผู้หญิงน่าเบื่อคนนึงไปเลยเนอะ

บางทีที่เราก้อรู้ตัวดีนะ ว่าเราน่ะคงจะเรียกร้องอะไรมากไป

มันคงไม่ใช่นิสัยที่จะมาเปลี่ยนกันได้ง่าย ๆ

แต่ยังไงเราก้อได้แต่หวังว่า y' คงจะเข้าใจเราได้สักวัน

ไม่ใช่แบบนี้

ที่ไม่ว่าเราจะงอนยังไง ก้อไม่เคยง้อ ปล่อยให้เราอยู่คนเดียวซะจนชิน

ทำเหมือนไม่เคยสนใจเราเลย ไม่เคยรักเราเลยงั้นแหละ

และจนมาวันนี้ เราก้อยังไม่รู้ว่า คิดยังไงกับเรากันแน่

ก้อเวลาคนเค้ารักกันน่ะ เค้าไม่ได้ทำกันแบบนี้ไม่ใช่เหรอ

.......................................................................

แต่เอาเหอะ

ไม่ว่าวันนี้ จะไม่เคยคิดถึงเราเลยก้อตาม

ความทรงจำดี ดี ที่เราเคยได้ทำด้วยกัน

ไม่ว่าจะตอนไหน

ตอนที่ไปขึ้นภูด้วยกัน

รึตอนไปเชียงใหม่กัน

ตอนไปปายกัน

รึตอนไปปางอุ๋ง

ทุกครั้งที่เราคิดถึงวันเวลาเหล่านั้นขึ้นมา เราก้อยิ้มได้ทุกที

ถึงเม้ต่อไปนี้ จะไม่มีวันนั้นอีกแล้วก้อตาม







Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2554 9:03:39 น. 0 comments
Counter : 323 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บ้านสีลูกกวาด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add บ้านสีลูกกวาด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.