กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
 
All Blog
[ Review ] ฟื้นฟูผมเสียด้วย โคลนภูเขาไฟ และ เซรั่มบำรุงผม



สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวงานผมกันบ้าง ช่วงนี้ทำสีผมหนักมาก ทำทุกเดือนเลย กัดทุกรอบที่ทำเลยค่ะ กัดรวม ๆ กันก็น่าจะเกิน 10 ครั้งแล้ว อันนี้รวมทั้งหมดของการทำสีที่ผ่านมานะคะ แล้วผมก็พังพินาศมาก ๆ สระผมก็แห้งช้า ตอนผมเปียกก็หวีไม่ได้ เพราะผมยืดเหมือนเส้นสลิ่ม เวลานอนตื่นมาผมก็ปลายหงิกหงอย รู้สึกไม่ดีเลยค่ะ  



ทาง Miharu Skincare ได้ติดต่อมา บอกว่า "โคลนหมักผมภูเขาไฟมิฮารุ" ของเขาสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้ เช่น ผมที่แห้งเสียจากการดัด ทำสี หรือ กัดสีผม หรือผม ร่วง ผมช็อต ก็ใช้ได้ อั้มเห็นว่าตอนนี้มีปัญหานี้พอดี เลยเอามาทดลองใช้สะเลย 



แพคเกจ :: ผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบกล่องน่ารัก ๆ ในกล่องบรรจุ โคลนหมักผม กับ เซรั่ม บำรุงผม แพคเกจเน้นสีชมพู หวาน ๆ 


ทางแบรนด์เคลมว่า :: เซ็ทฟื้นฟูผมเสียมิฮารุ ช่วยฟื้นฟูผมเสีย แห้ง แตกปลาย ไร้น้ำหนัก ลดผมร่วง แก้ผมช็อต และผมเสียจากการทำสี ทำเคมีต่าง ๆ ทั้งดัด ยืด ไดร์ โดนความร้อนเป็นประจำ ด้วยอานุภาพจาก วิตามินอี และ Jojobaroil ผสมพลังธรรมชาติจากโคลนภูเขาไฟ และวิตามินอาหารผม 100% ช่วยให้ผมของคุณกลับมาคืนสภาพสวยเงางาม ผมนุ่ม ลื่น มีน้ำหนัก ไม่พันกัน เสริมสร้างให้โครงเส้นผมแข็งแรง ไม่ขาดร่วงง่าย ลดการเกิดรังแค และช่วยเร่งให้ผมขาวไวได้ถึง 5 เท่า




ตัวแรกอั้มจะมาพูดถึง "โคลนหมักผมภูเขาไฟมิฮารุ" กันก่อนเลยนะคะ เพราะตัวนี้เป็นตัวชูโรงของแบรนด์เลยค่ะ


เลขที่ใบรับแจ้ง :: 10-1-5724655


ตัวนี้พิเศษตรงที่ มีวิตามินผมเยอะมาก ๆ และ สามารถใช้ได้กับวิก แฮร์พีช ผมปลอม ไหมไฟเบอร์ทุกชนิด


ทางแบรนด์บอกว่า :: โคลนหมักผมภูเขาไฟ ฟื้นฟูสภาพผมแห้งเสียจากการทำสี ดัด ยืด โดนความร้อนจากไดร์ หนีบ และแสงแดด นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นด้วยสารสกัดจากแหล่งภูเขาไฟ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ โดยผ่านกระบวนการ Nanotech เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการซึมซาบเข้าบำรุงลึกถึงแกนผม ช่วยปิดเกล็ดผมที่โดนทำลาย ลดปัญหา ผมแตกปลาย ผมขาดหลุดร่วง ให้กลับคืนสู่สภาพที่นุ่มสลวย มีน้ำหนัก เงางามดุจแพรไหม




เนื้อโคลน :: จะมีสีดำเทา เนื้อแน่น เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ 


ปริมาณ :: 100 ml


ราคา :: 550 บาท ช่วงลดราคา 450 บาท




ส่วนประกอบสำคัญ :: Tocoheryl Acetate, Panthenol, Jojobar oil, Coconut Oil, Hydrogenated Olive Oil, Essential, Active Oil





วิธีใช้ ::  หลังสระผม ทำให้ผมแห้งหมาด ๆ ชโลมโคลนหมักผมให้ทั่วเส้นผมจากโคนจรดปลายผม และทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีขึ้นไป แต่อั้มนวดผมด้วยน่ะ อั้มนวดทั้งตรงโคนผม และมานวดเน้นบริเวณปลายผม โดยปลายผมจะใส่โคลนชุ่มๆ  เลยค่ะ สามารถทิ้งไว้ได้นานกว่า 15 นาทีน่ะ หรือใช้ควบคู่กับการอบไอ้น้ำก็ได้ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งกว่าเดิม






สรุป :: ภาพก่อน และ หลังทำ สีผมของอั้ม เป็นสีที่จะหลุดเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่สระผมนะคะ ตอนอั้มหมักโคลน อั้มจะเน้นปลายผมค่ะ หลังสระผม ลงครีมนวดก่อน แล้วก็มาลงโคลนหมักผมภูเขาไฟ แล้วอั้มก็ทิ้งไว้บางครั้งก็ 15 บางครั้งก็นานกว่านี้ พอหมักผมเสร็จ บางทีก็แอบไปขัดตัว พอกตัว คั่นเวลา พอล้างแล้วผมนุ่มลื่นมาก ๆ หวีผมก็ง่ายขึ้นด้วย 



แคร์ โปรเฟสชั่นนอล ( เซรั่ม บำรุงผม )



เลขที่ใบรับแจ้ง :: 10-1-5718923


ทางแบรนด์บอกว่า :: เซรั่มบำรุงและเร่งผมยาว ด้วยอนุภาพของ Mineral Oil และ วิตามินอี บำรุงลึกถึงแกนผมตั้งแต่โคน จรด ปลายผม พร้อมเร่งผมยาวถึง 5 เท่า แก้ปัญหาผมแห้ง แตกปลาย และ ผมที่เสียหนักได้อย่างดีเยี่ยม



แพคเกจ :: มาในขวดแก้วใส หัวปั๊ม ใช้งานง่าย เพียงแค่ปั๊ม เซรั่มบำรุงผมก็จะออกมาอย่างง่ายดาย


ปริมาณ :: 40 ml


ราคา :: 450 บาท ช่วงลดราคา 350 บาท



เนื้อเซรั่ม :: เป็นน้ำใส ๆ ข้น ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ






วิธีใช้ ::  ใส่บำรุงเส้นผมทุกครั้งหลังสระผม โดยเน้นบริเวณปลายผม




สรุปผลหลังใช้ :: ผมนุ่มลื่นขึ้น ปกติเวลา แว๊นวินตอนเช้า ๆ ผมพันกันยุ่งเหยิงมาก ๆ อันนี้ก็พันกันน้อยลง แล้ว ปกติเวลาสระผมตอนกลางคืน ถึงไดร์ผมจนแห้ง พอตื่นมา ผมหงิกหงอยมาก ๆ จนแทบเสียสุขภาพจิต หลังใช้มาสักพัก ผมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตื่นมาผมไม่พังแล้วค่ะ ผมไม่หงิกหงอยแล้ว ผมดูสุขภาพดีขึ้น มีน้ำหนักมากขึ้น ผมไม่แห้งเสียเหมือนเดิม 



ราคาทั้งชุด 650 บาท



Sponsored by Miharu Skincare





Follow or Contact me 

Facebook   : Aum Bellezza

❀ Instagram ❀ aum_bellezza

❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com

❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com

❀ E-mail ❀ : aumbellezza@gmail.com 





Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2558 21:32:23 น.
Counter : 19663 Pageviews.

1 comments
  
สนใจมาก สั่งไงค่ะ
โดย: ขวัญทิพย์ อุ่นมาก IP: 182.232.9.106 วันที่: 2 ตุลาคม 2559 เวลา:22:08:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AUM BELLEZZA
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 74 คน [?]



Aum BellezZa

หมายเหตุ ::
ด้วยสภาพผิวที่ต่างกัน ไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตที่ต่างกัน กรรมพันธ์ สภาพสีผิว สีผม รูขุมขน อาหารการกิน และความชอบที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่น สี รสสัมผัส ฯลฯ ล้วนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล เพราะฉะนั้น ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งที่รีวิวนั้น ดีไหม จะเหมาะกับตัวเองหรือไม่ อั้มอยากแนะนำให้ลองด้วยตัวเองนะคะ จะเป็นคำตอบ ที่ดีที่สุดค่ะ