เมษายน 2557

 
 
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
[ Review ] Top Secret :: ทรีทเม้นส์ เปลี่ยนสีผม พร้อมฟื้นฟูสภาพผม เป็นประกายเงางาม

Review :: by Aum Bellezza





เมื่อใกล้สงกรานต์ เทรนสีผม สดใส ก็จะมาแรงเสมอ อีกไม่กี่วันก็สงกรานต์แล้ว อั้มก็อยากจะเปลี่ยนสีผม
ให้สดใส ดูมีชีวิตชีวา ไม่ตกเทรน ลองหาดูหลาย ๆ แบรนด์ส่วนมาก ก็จะมีแต่ที่สีที่ดูธรรมดา หาสีชมพู สด ๆ 
แบบนี้ไม่ได้เลย และถ้าทำสีบ่อย ๆ มันก็จะทำให้ผมเสียด้วย
ถ้ายิ่งกัด สีก็ยิ่งติดดี แต่บางทีเราอยากมีสีผมแค่ไม่นาน ไม่อยากให้ผมเสีย 
อั้มจึงเลือกผลิตภัณฑ์ ที่เป็นการเปลี่ยนสีผมแบบไม่ถาวร ที่ทุกคนคุ้นชื่อว่า "แว็กซ์" นั่นเองค่ะ

เหตุผล :: เพราะสีจะติดอยู่ในระยะเวลาไม่นาน ถ้าเบื่อก็สามารถเปลี่ยนสีใหม่ได้ 
และ ผมไม่แห้งเสีย แต่กลับนุ่มลื่น ดูเงางาม สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย



ผลิตภัณฑ์ที่หยิบมาใช้ และรีวิว วันนี้คือ

Top Secret Color Shine :: Color Treatment Conditioner 

คุณสมบัติจากทางแบรนด์ :: ใช้บำรุงฟื้นฟู และ เปลี่ยนสีผม เคลือบเงาผมในขั้นตอน
เดียวและยังช่วยลดการหลุดล่วงของเส้นผม และเติบโตขึ้นมาใหม่อย่างสม่ำเสมอ
ช่วยป้องกันเส้นผม แห้งเสีย แตกปลาย และไม่มีอันตรายใด ๆ ต่อเส้นผม และ หนังศรีษะ
เพราะสกัดจาก พืชผลไม้สมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด ไม่มีสารเคมีตกค้างบนเส้นผมและหนังศรีษะ

(สามารถใช้ได้บ่อยครั้ง ตามต้องการ)

พิเศษ :: สำหรับเส้นผมที่ผ่านการทำเคมีมาก่อน เช่น ย้อม โกรก ฟอกสีผม แฮร์ไลท์ เป็นต้น
คุณจะได้สีผมที่เข้มตามแบบดั่งที่ต้องการ หลังจากใช้ ผลรับคือ ได้สีผมที่สด มันวาว
สีผมไม่ด้านหมอง เป็นประกายเงางาม มีชีวิตชีวา นุ่มลื่น ชุ่มชื่น สปริงตัว มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย
สามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างของเส้นผม



วิธีการใช้งาน ::
1. สระผมให้สะอาด โดยไม่ต้องใช้ครีมนวดผม
2. เช็ดผมให้หมาด ๆ 
3. บีบ ครีมออกมาพอประมาณ 
(ควรใส่ถุงมือก่อนนะคะ)
4. ชโลมให้ทั่วเส้นผม และ
หวีผมเพื่อให้เนื้อครีมกระจายทั่วเส้นผม

ทิ้งไว้สัก 25-30 นาที หรือจะ อบไอน้ำด้วยก็ได้

เมื่อครบกำหนดเวลา ล้างน้ำเปล่าให้สะอาด และ ตามด้วยครีมนวดผม
เป่า หรือ ไดร์ให้แห้ง จัดทรงตามต้องการ

คำเตือน :: 
- ควรใช้ถุงมือ และ ผ้ากันเปื้อนคลุมร่างกายไว้
- บริเวณกรอบหน้า ควรทาครีมนวดผมไว้ เวลาตอนเปื้อน
ได้ล้างออกง่าย ๆ 
- ผลิตภัณฑ์นี้ติดแล้วล้างออกยากมาก



ผลลัพธ์ที่ได้ สีดูสว่างสดใสกว่าเดิมมาก ๆ อันนี้ถ่ายในสภาพที่มีแสง ตอนกลางวัน แต่ไม่ใช่กลางแจ้ง



ถ่ายใน ห้องทำงาน มีแสงไฟ นีออน ไม่ได้รับแสงสว่างจากดวงอาทิตย์




สังเกตุสีที่ได้ ให้สีที่ชัดเจนมาก ผมไม่เสีย แต่กลับดูสุขภาพดีขึ้นจริง
แต่ ไม่ได้สีที่ต้องการ เพราะไม่ได้ทำการฟอกสีผมก่อน 

คำแนะนำ :: ถ้าหากผมไม่เคยผ่านการทำสีผมมาก่อน พื้นสีผมเดิมสีดำ
ควรจะปรับสภาพผมก่อน ด้วยการฟอกสีผม ถึงจะได้สีตามที่ต้องการ

-------------------------------------------------

สรุปผลการทำสีผมแบบไม่ถาวร :: หลังทำผมดูสุขภาพดีขึ้น ไม่แห้งเสีย แต่กลับมีน้ำหนักขึ้น
สีผมติดทั่วถึงสม่ำเสมอดี แต่แนะนำให้ไปทำที่ร้านนะคะ เครื่องมือพร้อมกว่า
ไม่งั้นห้องน้ำคุณจะเปื้อนแบบหนักมาก ทำความสะอาดกันตาเหลือก
เพราะสีติดทนเว่อ ติดที่มือนี่ แบบว่า ล้างซันไล ล้างไฮเตอร์ ก็ยังไม่ออกอ่ะ

ผลิตภัณฑ์ไม่มีกลิ่นเหม็นนะ ใช้แล้วโอเคเลย ผมก็นุ่มลื่นขึ้นด้วย
เหมือนมันเป็นตัวบำรุง ทำให้ผมเราดูดีขึ้น แถมได้สีสวย ๆ มาอีก
มีสีสันสดใสให้เลือกหลายสี อั้มซื้อมาจาก ร้านขายส่งในจังหวัดสุพรรณบุรี
ราคา 89 บาท 
1 หลอดมี 200 มล. อั้มผมยาวกลางหลัง ผมหนาด้วย
1 หลอดใช้ไม่หมดน่ะ คุ้มมาก ๆ ราคาไม่แพง ผมไม่เสีย
ได้สีสันสดใส ถูกใจ อินเทรนด์มาก ๆ

ใครอยากเปลี่ยนสีผมสดใส แบบอยากลองเปลี่ยนดู
อั้มแนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่ะ



คือวิธีใช้ข้างผลิตภัณฑ์ น่าจะบอก ไว้หน่อย ว่ามันล้างออกยาก 
ดูหลังทำ สภาพเป็นเช่นนี้แหละน่ะ ดูไม่จืดเลย สีติดมือล้างออกยากมาก
แนะนำให้ไปร้านทำเหอะ นี่พูดจากใจจริงเลยน่ะ

มาสรุปข้อดีข้อเสีย ให้ดูเป็นข้อ ๆ กัน

ข้อดี 1. ไม่มีกลิ่นเหม็น
2. ผมไม่เสีย
3. ผมดูสุขภาพดีกว่าเดิม
4. ได้สีที่สดใส ทันสมัย แฟชั่นมาก ๆ
5. สีติดดี ติดทน
6. ราคาถูก
7. ได้ทำสีผม พร้อมบำรุงผม

ข้อเสีย 1. แพคเกจดูไม่มาตรฐาน
2. สีโดนอะไรแล้วล้างออกยาก
3. แพคเกจควรมีรายละเอียดบอกมากกว่านี้ ควรมี
ขั้นตอนการทำ และ คำเตือนเกี่ยวกับการใช้งาน
อย่างละเอียด และ ควรมีถุงมือ แถมมาให้ด้วย
4. หาซื้อยาก
5. เปรอะเปื้อนง่าย ในระหว่างการทำสี
6. บนตัวผลิตภัณฑ์ยังมีพิมพ์ผิด ๆ ถูก ๆ อยู่ทำให้
ดูไม่ โปรเท่าไหร่

---------------------------------------
สอบถามอะไรเพิ่มเติม เชิญที่เพจ นะคะ








Create Date : 01 เมษายน 2557
Last Update : 2 เมษายน 2557 17:17:10 น.
Counter : 27498 Pageviews.

5 comments
  
ตามมาชมด้วยคนค่ะ
น่าสนใจมากค่ะ เดี๋ยวแอบไป
ตามในเฟสด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
โดย: แม่ออมบุญ วันที่: 1 เมษายน 2557 เวลา:14:56:46 น.
  
ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ "แม่ออมบุญ"
โดย: AUM BELLEZZA วันที่: 1 เมษายน 2557 เวลา:15:09:27 น.
  
ชอบเปลี่ยนสีก็เลยสนใจ
โดย: นพมาศ ทองประสม IP: 49.230.148.106 วันที่: 28 สิงหาคม 2557 เวลา:13:07:25 น.
  
สีเทาไทเทเนี่ยม ย้อมออกมากลายเป็น เขียวหัวเป็ด งง เลย
โดย: แคท IP: 49.230.149.14 วันที่: 13 กรกฎาคม 2558 เวลา:9:34:45 น.
  
ดีจ้า ทักทาย rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Neauvia ฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ
โดย: teawpretty วันที่: 5 เมษายน 2567 เวลา:17:17:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AUM BELLEZZA
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 74 คน [?]



Aum BellezZa

หมายเหตุ ::
ด้วยสภาพผิวที่ต่างกัน ไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตที่ต่างกัน กรรมพันธ์ สภาพสีผิว สีผม รูขุมขน อาหารการกิน และความชอบที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่น สี รสสัมผัส ฯลฯ ล้วนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล เพราะฉะนั้น ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งที่รีวิวนั้น ดีไหม จะเหมาะกับตัวเองหรือไม่ อั้มอยากแนะนำให้ลองด้วยตัวเองนะคะ จะเป็นคำตอบ ที่ดีที่สุดค่ะ