ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 ตุลาคม 2550
 
 
เปลี่ยนวิธีใช้ Oil 2 ขวดนั้นของ ANNE ดีก่า

เรื่องของเรื่องก็คือ อย่างที่บอกไปในบลอกก่อนแล้ววว่า ไอ้ oil 2 ขวดที่เราซื้อมาเนี่ย ไม่รู้จะใช้มันยังไงดี รู้สึกมันเยิ้มมมมมม เหลือเกิน ไม่เห็นซึมเลยอ้ะ

เมื่อคืนนี้ นึกคำพูด BA ขึ้นมาได้ (เพิ่งนึกได้รึไง ) ว่าออยล์ของเค้าเนี่ย มันเอามาผสมโทนเนอร์ได้ด้วยนะ มันสามารถรวมตัวกะน้ำได้ด้วยนะ บลาๆๆๆ

เราก็เลยปิ๊งงงงง เอางี้ดีก่า

หลังจากล้างหน้าเสร็จ ปกติเราจะเช็ดหน้าแบบว่าให้แห้ง (คือให้ไม่มีหยดน้ำเกาะบนหน้าอะแหละ)

ทีนี้ เราเลยเปลี่ยนใหม่ ซับแค่รอบๆ หน้า ไรผมไรเงี้ย ตรงกลางๆ หน้าปล่อยให้มันมีน้ำเกาะๆ อยู่บ้าง แบบเปียกๆ เสร็จแล้วก็เอาไอ้ออยล์ 2 ขวดนั้นหยดๆ ลงปนฝ่ามือ ผสมๆๆ กันนิดหน่อย แล้วเอามาทาบนหน้า

โอ้วววววววววว ค่อยยังชั่วววหน่อยย รู้สึกไม่เหนอะหนะเหมือนก่อนน

หุๆ เพิ่งลองเป็นคืนแรก เด๋วหลังจากนี้ไปจะทำแบบนี้ทุกคืน ดูจิ๊ว่าจะ work ม้าย

ปล. มาเพิ่มเติม

ตอนนี้ใช้ไอ้สองขวดนี้หยดผสมลงใน mask ทุกครั้งแล้วค่ะ แล้วพอหยุดออยล์แล้วเราจะทิ้ง mask ไว้บนหน้านานกว่าเดิม (แบบว่าอยากให้ออยล์มันซึมลงไปด้วย เกี่ยวกันมะ )

ชอบเวลาหยด oil ลงไปมากเลยล่ะ กลิ่นเปลี่ยนเลยทีเดียวเชียวว หอมม๊ากกก กลิ่นคาวๆ หายเรียบบบเกลี้ยงงเลยล่ะ


Create Date : 23 ตุลาคม 2550
Last Update : 23 ตุลาคม 2550 15:36:25 น. 9 comments
Counter : 689 Pageviews.

 
เราซื้อมาเป็นปีแล้ว จนป่านนี้ยังไม่หมดเลยค่ะ
เจ้าออยสองขวดนี่น่ะ
เพราะมันมันเยิ้มอย่างที่คุณ จขบ บอกนี่แหละ
สงสัยต้องลองเปลี่ยนวิธีใช้ดูบ้างแล้วล่ะค่ะ


โดย: @opal@ วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:21:31:22 น.  

 
เข้ามาแว้บบอกว่า BA ไม่ยอมขาย Oil ให้อ่ะค่า..
เค้าบอกว่าให้เอาToner กะ Cleansing ไปก่อน
ถ้าใช้ดีแล้วค่อยมาเอาออยไป..

แอบอยากได้เหมือนกันอ๊า..

แต่ Mineral Mask นี่ของจิง,,

เลิฟสุดๆค่ะตอนนี้..


โดย: Jueng-Jing IP: 124.121.211.127 วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:22:26:22 น.  

 
เหรอค้า อยากรู้อ่าค่ะ ทำไม BA ถึงไม่แนะนำออยล์อะคะ

แสดงว่าหน้าไม่ค่อยมีปัญหาแน่เลย


โดย: เผือกหางหงอก วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:22:38:38 น.  

 
อยากลองใช้บ้างจังเลย แต่เราหน้ามันอ่ะคงใช้ออยไม่ได้ เมื่อวันที่ไปสกินฟูด เราจะซื้อคอนซีเล่อกล้วยหอม แต่บีเอแนะนำให้เราใช้คอนซีเล่อมะนาว เค้าบอกเราช่วงทีโซนมันรูขุมขนกว้าง งงเลย ไปที่ไหนเค้าก็บอกเราผิวดีแล้วอ่ะ เศ้ราเลย


โดย: happypookie วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:23:36:41 น.  

 
กลับมาแล้ว และหิ้วหัวใจช้ำ ช้ำมาฝากด้วย เลยแวะมาเยี่ยมบล็อก...


ดีจัง ได้เคล้ดลับความสวยความงามด้วย

เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าเอาออยผสมโทนเนอร์ได้ด้วย

ว่าง ๆ เอามาผสมให้เรากินทีนะ..จะได้ตาย ๆ ให้หายช้ำใจ ฮ่า ๆ ๆ ๆ


โดย: null (Ninniko ) วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:4:11:04 น.  

 
แง้วววว คุณ Ninniko หายเมาแย้ว อิอิ

เอาใจช้ำๆ มามะ เดี๋ยวช่วยเยียวยา

ปล. ไม่เอาไปผสมให้กินหรอก ซื้อมาแพง

มาอยู่เมาท์กันก่อนดีก่า จะรีบตายไปไหนจ๊ะ ไปเที่ยวกานนดีก่าน้า


โดย: เผือกหางหงอก วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:19:11:19 น.  

 
วิธีเลิกบุหรี่ เราถามทุกคนมา เขาบอกว่ามันอยู่ที่ใจ

เราก็ลองแล้ว ลองอีก ก้เลิกไม่ได้ เราสูบมา 8 ปี เราเลิกได้ภายใน 3 วัน

เราก็พยายามเลิกแล้ว เลิกอีก ก็ล้มเหลวแล้ว ล้มเหลวอีก เป็นแบบนี้อยู่ 3-4 ปี

ก็ช่างมัน.. จะล้มเหลวกี่ครั้งก็ช่างมัน เพราะอย่างน้อยเราก็ยังได้พยายามที่จะเลิกอยู่ตลอด เราพยายามเลิกบุหรี่มา..เป็นสิบ สิบครั้งได้มั๊ง ก็กลับไปสูบเหมือนเดิม (ตบะแตก) ทั้งเอาหมากฝรั่งมาเคี้ยว ทั้งอมลุกอม สารพัด สารเพวิธี ก็ไม่เคยได้ผล อย่างดีสุด ๆ ก็หยุดไปได้แค่ สอง-สามวัน


ไม่มีใครให้กำลังใจเรา มีแต่คน(ตราหน้า) ว่า "อย่างมึงง่ะ เลิกไม่ได้ร๊อก" เวลาที่เราบอกกับเพื่อน ๆ หรือใคร ๆ ว่า "เฮ๊ย กูจะเลิกสูบบุหรี่" เพื่อนก็จะขำ... ประมาณว่า เออ กูฟังคำนี้มาสิบกว่ารอบได้แล้ว


แต่ใครจะขำก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่ขำตัวเราเองก็พอ เราก็จะคอยบอกกับคนที่เขาขำเราว่า "เฮ๊ย คราวนี้ จริง จริง จริง --- คราวก่อนน่ะ มันแค่ จริง จริง"

แล้วเราก็เลิกไม่ได้ แล้วเราก็กลับมาสูบ เดือนต่อมา เราก็ลองใหม่ ก็บอกคนอื่นอีกว่า

"คราวนี้ จริง จริง จริง จริง (4 จริงนะ)" แล้วก็เลิกไม่ได้ วนเวียนอยู่แบบนี้ ใครจะตราหน้าเราก็ว่าไปดิ เราไม่รู้สึกอะไรหรอก เพราะเราหน้าด้าน เฮ่อ ๆ ๆ ๆ




แต่... เราไม่เคยหยุดพยายาม ฮ่า ๆ ๆ เพราะเราเป็นคนบ้า + หน้าด้าน เราคิดว่า... การทดลองมั่ว 100 ครั้ง
มันต้องมีซักครั้งแหละน่า ที่เราทำถูกทาง


ก็เหมือนการเดาสุ่ม เดาไปเรื่อย มั่วไปเรื่อย ซักวันมันก็ถูกเอง อาจจะผิดซัก 99 ครั้ง แต่อย่างน้อย ก็ยังถูกตั้ง 1 ครั้ง


เหมือนกับการเลิกบุหรี่ เราล้มเหลวมากี่สิบครั้งก็ช่าง แต่มันจะต้องมีซักครั้งล่ะ ที่เราประสบความสำเร็จได้


ถ้าเธออยากให้แฟนเธอเลิกบุหรี่ได้ ก็ให้เขามาอ่านข้อความของเรานะ แต่ก่อนอื่น เขาต้องรู้ก่อนว่า เขาอยากเลิกไปทำไม มันต้องมีอะไรในใจเขาล่ะ ที่บอกว่า ทำไมต้องเลิก ถ้าเขาหาเหตุผลนี้ได้ในใจของตัวเองแล้ว ซักวันจะต้องเลิกได้แน่ ๆ


ที่เราเลิกบุหรี่ เพราะเราไม่อยากตาย เพราะเราเป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่รักชีวิตของตัวเองมาก เหมือนมนุษย์ทั่ว ๆ ไป เท่านั้นเอง




โดย: Ninniko วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:19:53:53 น.  

 
เธอ ให้เราแนะนำจริง ๆ มะ

จากการที่เธอใช้สารพัดเครื่องสำอางค์มา ราคาแสนแพงหน้าเธอก็ยังไม่ใส

พูดตรง ๆ ว่าไม่ใสเท่าหน้าเราเลย เอ๋า พูดจริง ๆ โกรธก็ยอมล่ะวะ

เราทำไงรู้เปล่า เราเข้าคลีนิค บิวตี้แคร์ ของหมอ
มันชัวร์กว่า เพราะนั่นคือ..หมอ และราคาไม่แพงมากด้วย

แค่เธอไปอาทิตย์ละครั้ง ก็เด้งแล้ว
เราไม่ค่อยซื้อเครื่องสำอางค์ใช้เองเท่าไหร่หรอก
เพราะจะทำไร จะถามหมอตลอด

พอหน้าใสแล้ว เบส รองพื้น เลิกใช้ไปเลย มันใสอยู่แล้ว ไม่รู้จะใช้ไปทำไม???????? ใช้มากมาก หน้าแก่เร็วด้วย

และแต่งหน้ามาก มันดู.. อีแก่ น่ะ พูดจริง ๆ ผู้ชาย (ที่ไม่ใช่เด็ก และวัยรุ่น) ชอบผู้หญิงหน้าใส ๆ มากกว่าพวกแต่งหน้าเยอะ ๆ หรือทำตัวเป็น คอสเพลย์ สวยแบบใส ๆ กิ๊งน่ะ เคยเห็นเปล่า?? ไม่เชื่อเราก็ไม่เป็นไร แต่เราเคยมีแฟนมาเยอะ จนนับไม่ได้ (วันหลังจะเอาเรื่องลงบล็อก)


เธออย่าใช้อะไรให้มันมาก เลอะเทอะ (ห่วงนะนี่) ถ้าจะใช้ปรึกษาหมอ ชัวร์ที่สุดดดด.....

เราใช้แค่กันแดดกับแป้งฝุ่นเอง กลางวันน่ะ ง่ะ...


นะ...ลองปรับกลยุทธดู และถ้าเธอมีแฟน (ที่ไม่ใช่เด็ก และวัยรุ่น) ลองถามเขาดูสิ ว่าชอบผู้หญิง out looking แบบไหน

เด็กผู้ชายและผู้ชายที่เป็นวัยรุ่น อาจจะชอบเด็กผู้หญิงที่แต่งหน้า แต่งตัวเป็นสาวเกินวัย มันก็โอเคนะ ถ้าจะเลือกมีแฟนแบบนั้น แต่แฟนแบบนั้นไม่สามารถรับผิดชอบชีวิตอะไรเราได้เลย เพราะตัวมันเองก็ยังจะเอาไม่รอด อ้าว แนะนำไปไปมามา ชักเป็นวิธีการจับผู้ชายซะแล้ว วุ๊ย ฮ่า ๆ ๆ ๆ


โดย: Ninniko วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:22:10:08 น.  

 
๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ แทงค์กิ้วจ้า

ที่บ้านเราก็บอกเหมือนกันแหละ ว่าใช้นู่นนี่เยอะ เนี่ยหน้าพังหมดแล้ว เมื่อตอนปีที่แล้วหน้าเราใสกิ๊งๆ มากเลย ไม่ต้องใช้อะไรเลยเหมือนกัน T________T

แต่ที่เราเป็นรอยๆ เนี่ย เพราะชอบลองเนี่ยแหละ แพ้นู่นนี่ ก็ยังไม่เข็ดซ้ากกกกกกกกกกกกกที

เนี่ยรอรอยหายอยู่เนี่ย ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหนนนนนนน


โดย: เผือกหางหงอก วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:23:07:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

เผือกหางหงอก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยังคงตามหาเป้าหมายในชีวิต ไม่รู้ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน


[Add เผือกหางหงอก's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com