พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
ร้องไห้แล้วโล่ง 'แอนนี่ บรู๊ค' ปลง!เพื่อนดาราในวงการหายหมด

ร้องไห้แล้วโล่ง 'แอนนี่ บรู๊ค' ปลง!เพื่อนดาราในวงการหายหมด

คุณแม่ยังสาว แอนนี่ บรู๊ค รุ่งนภา แก้วไทรหาญ ยังมีความสุขตามประสาแม่ลูกผูกพันกับน้องฑีฆายุ ส่วนเพื่อนพ้องดาราในวงการ หายหมดไปพร้อมกับข่าวกระฉ่อนเมืองเมื่อนานมาแล้ว แอนนี่ไม่ซีเรียสๆ เข้าใจดีว่า เพื่อนแท้ในวงการบันเทิงนั้นหายากยิ่ง

ตอนนี้เพื่อนดาราในวงการที่สนิทๆ กันยังมีใครบ้างคะแอน? "ติดต่อกันเหรอ ตอนนี้เป็นเพื่อนนอกวงการหมดเลยค่ะ เพื่อนในวงการก็มี แต่นานๆๆ ถ้าเจอก็ค่อยคุย"  เอ๊ะ เราไม่คบรึว่า? "(รีบพูด) ไม่มีใครมาคบ(ยิ้ม) ไม่หรอก ก็อย่างที่เรารู้กันเนอะ คนบางคนคบกันเพราะผลประโยชน์ เขาก็อยากจะดูดี แต่ถ้ามาคบกันเราก็อาจจะดูไม่ดีป่ะ หรือยังไง (ฝืนยิ้ม)"

เพื่อนในวงการก็หายไปเกลี้ยงเลย พร้อมกับข่าวในครั้งนั้น? "ค่ะ พอเราเจออย่างนี้ เป็นแบบนี้ก็ทิ้งเรา ก็ไม่ได้โกรธอะไร ถ้าเป็นเราก็อาจจะทำอย่างนี้มั้ง เออ ไม่แน่ใจ ถ้าเราไม่ได้รักมาก ก็อาจจะเฉยๆ แต่เพื่อนนอกวงการก็ดี (เน้นเสียง) เขาก็รักเรา จริงใจกับเรา และก็ไม่ได้มีเรื่องเม้าท์อะไรที่จะไปทำให้เราเสื่อมเสีย อย่างเพื่อนในวงการถ้าปรึกษาอะไรไป พูดอะไรไป เดี๋ยวไปถึงไหนๆ ก็ได้ อย่างเพื่อนนอกวงการ เขาก็ไม่รู้ใครในวงการ เราอยากปรึกษาอะไรก็เต็มที่ได้เลย อยากจะพูดหรือร้องไห้อะไรก็เต็มที่ได้เลย"

แสดงว่าแอนชอบไปร้องไห้กับเพื่อนบ่อยๆ? "มันก็มีบ้าง เวลาเหนื่อยๆ โอ๊ย ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ ทำไมมันต้องเจอแบบนี้"  นึกว่าแอนชอบร้องไห้คนเดียว ไปร้องไห้กับคนอื่นเดี๋ยวจะหาว่าเราอ่อนแอได้นะ? "โอ๊ย ไม่เอา อยากให้มีคนรับรู้บ้างเนอะ ร้องแล้วสบายใจ(ยิ้ม)".




Create Date : 01 กรกฎาคม 2556
Last Update : 1 กรกฎาคม 2556 1:07:26 น. 0 comments
Counter : 1271 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.