มีนาคม 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ฉันมีการเขียนเป็นเพื่อน ..
เราเป็นชอบเขียน ชอบระบายออกเป็นตัวหนังสือ .. จนหลายครั้งหลายคนบอกว่า เพื่ออะไร ?
ก็ไม่รู้.. รู้แต่เพียงสบายใจ เวลาระบายออกแล้ว..รู้สึกดี เพราะเราไม่รู้ว่าถ้าเราพูดกับคนจริง ๆ แล้วเค้าจะรับได้มั้ย เพราะเราเป็นคนพูดตรง ... และอีกอย่างเราไม่ค่อยยอมรับความจริงด้วย หากมีคำพูดของฝ่ายตรงข้าม ทำให้เราไม่ชอบ ไม่พอใจ ไม่สบายใจ เราอาจจะมีปฏิกิริยาทันที ก็ได้

เราจึงชอบการเขียน ... เพราะไม่ทำร้ายใคร จริงอยู่บางอย่างสิ่งที่เราเขียนเราอยากให้คน ๆ นั้นรู้ แต่ .. เราไม่สามารถบอกกับเค้าโดยตรงได้ เราจึงเขียนแม้เค้าจะไม่รับรู้เลยก็ตาม เราการเขียนมันเป็นทางออกที่ดี... ไม่ต้องทำร้ายใคร อารมณ์ก็ดีได้

เราเป็นคนคิดมาก .. คิดเอง และชอบคิดไปก่อนล่วงหน้า
เรา..เป็นคนโกรธแล้วจะเงียบ หรือบางทีเราก็เงียบโดยไม่ได้โกรธ
เราพยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเอง ด้วยความการเงียบ
เราพยายามทบทวน เหตุการณ์ ต่าง ๆ ด้วยตัวเอง...กัตัวเองเงียบๆ
แล้วเราก็ ... เสีย..เพราะความเงียบ ความไม่พูด ไม่หันหน้ามาคุยกัน
เรา ... แก้ไขปัญหาตัวเองด้วยความเงียบ

เพราะคิดว่า...หลังจากเงียบเราคงคุยกันได้ แต่เปล่า เราจูนกันไม่ได้ในหลายครั้ง ... และเก็บมานานเกินกว่าจะเหมือนเดิมได้อีก ...
เรามีสมุดโน๊ตเล่มโตเป็นเพื่อน....ที่เราคิดระบายได้ทุกอย่าง
เรามี Blog เป็นเพื่อน...หาข้อมูล แลกเปลี่ยนเรื่องราว แชร์ประสบการณ์
เรามีสมาชิก .... เป็นเพื่อนในโลก internet...
.





Create Date : 16 มีนาคม 2553
Last Update : 17 มีนาคม 2553 14:06:45 น.
Counter : 338 Pageviews.

2 comments
  
โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:19:23:38 น.
  
whenever you felt that your heart is going to breakdown
feel it with the love of God ask for his and then you will
find out what is the truth love in Your life as he does for me!

GOD always forgive your mistake
the one that you cant even forget,
he always does it and always being with us
to help and blesss us for us whose heart is full of him
โดย: นึกว่าคัย วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:22:03:05 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock