เมษายน 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
บ่นไป บ่นไป บ่นกะตัวเอง
ตั้งแต่ต้นปี 2554 มา มีหลายเรื่องให้คิด ใ้ห้ต้องทำ แต่มีเวลาไม่นานนักกับการทำเรื่องเหล่านั้น

สุขภาพ.... ที่ดีขึ้น ไม่ต้องหาหมอทุกเดือนแระ เป็นข่าวดี ที่ทุกคนที่รักเรา รวมทั้งตัวเราเอง ก็สบายใจกับเรื่องนี้ แต่ก็ต้องรักษาและดูแลตัวเองเหมือนเดิม

ความรัก.... ช่วงเดือนกุมภา ก็มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปแต่ เราก็กลับมาคุยและตกลงกันได้ ถึงแม้ว่าช่วงนั้น จะเป็นช่วงที่เศร้าที่สุดกว่าจะผ่านมาได้ ทะเลาะกันทุกวัน ร้องไห้กันทุกคืน แต่เมื่อเราสองคนถอยออกมาคนละก้าว รับฟังทุกปัญหาของกันและกัน รับฟังความต้องการของกันและกัน มันก็ทำให้ชีวิตของเราสองคน ดีขึ้นมาก

งาน.... เบื่อและเหนื่อยกับการทำงานที่เดิม ที่กรุงเทพ อยากหางานใหม่ ที่อื่น ก็ตัดสินใจไว้แล้วว่า ครบสัญญาจ้างรอบนี้ ฉันจะขอลาออก .. ทั้งๆ ที่ยังไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรก็ตาม อาจจะกลับไปเป็นคุณหนูของพ่อแม่ ที่บ้านนอกสักพัก แต่แล้วเหมือนสวรรค์บัญชา อยู่ๆ มีพี่ที่รู้จักมาชวนไปทำงานที่สุราษ ... เราก็แกล้งๆบอกไปว่า อีก 3 เดือน รอได้ป่ะ พี่เค้า รอได้ซะงั้น ..อิอิ สุดท้ายความตั้งใจที่จะไปเป็นคุณหนู ก็จบแระ ... ไปหาสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาใขชีวิต เผื่อว่าจะมีอะไรดี ๆ ขึ้นกว่าเดิม เฮ้อ... อีก 3 เดือนกับการอยู่ที่นี้ ที่เดิม อีก 3 เดือน กับการไปเริ่มต้นใหม่กับสิ่งใหม่ ที่ไม่เคยรู้จัก

ฮืม...เหมือนจะโตขึ้นอีก 1 ปี เพราะเมื่อก่อนก็แค่ ทำงาน กิน เที่ยว นอน แล้วก็ทำงาน วัฐจักรของการใช้ชีวิตมันเหมือนเดิม ทุกๆ วันมา 6 ปีแระ เป็นสิ่งที่ดี ที่ฉันจะเริ่มมีสิ่งใหม่ ๆ เริ่มคิดใหม่ ๆ เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ กับตัวเองบ้าง เที่ยวบ้าง ทำงานบ้าง ฉันคงจะมีอะไรดีขึ้น

แต่ที่ยังเหมือนเดิม คือ ... เพื่อน ๆ บล๊อคแก้งค์ยังคงด้วยกันตลอดไป ไม่ว่าฉันจะอยู่กรุงเทพ หรือ ที่ไหนก็ตาม ฉันก็ยังมีเพื่อน และเพื่อนที่นี้ก็ยังมีฉัน ผู้หญิงที่ใช้ชื่อ ล็อกอินว่า ... นึกว่าคัย ... AU นั่นเอง



Create Date : 26 เมษายน 2554
Last Update : 26 เมษายน 2554 16:29:52 น.
Counter : 1101 Pageviews.

1 comments
  
ขอให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นนะฮะ ถ้าเป็นโรคอะไรอยู่ก็ขอให้หายไวไว
โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 26 เมษายน 2554 เวลา:18:07:04 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock