ส่งต่อความรัก จังหวะจะเดิน รายงานโทรทัศน์แนะนำ
ส่งนอนด้วยคืนวันเสาร์เพลงเพราะๆ เพลงนี้ค่ะ
เพลงเก่าเรียบเรียงทำใหม่ นักร้อง อิสระและ ศิลปินที่รู้จัก
ได้ขับกล่อมเพลงนี้
จนทำให้ฉันรู้สึกอยาก up blog ขึ้นมาทันที

พี่บอย โกสิยพงษ์เนื้อร้องได้ดีจับใจ ยามท้อแท้
ฟังเพลงนี้เชื่อว่าหลายคนจะผ่อนคลายได้เพราะเสียงเพลง
ฉันหนึ่งคนที่ ยามท้อ เหนื่อย อารมณ์เสียจากเรื่องอะไรก็แล้วแต่
จะเปิดเพลงโปรดขึ้นมาฟังเลยตอนนั้น ช่วยเราได้จริงๆค่ะ ลองซิค่ะ สำหรับคนที่ยังไม่เคยทำ
แนะนำด้วยบทเพลงนี้ซึ้งๆค่ะ




เนื้อเพลง ส่งต่อความรัก – บอย โกสิยพงษ์ Feat.นภ พรชำนิ

เพลงที่เธอกำลังได้ยินอยู่ โปรดฟังดูให้ดี
แล้วเมื่อไรที่พบใครเศร้าใจอยู่ ฝากเพลงนี้ให้เขาฟังสักที

ให้เพลงๆนี้เป็นดังเหมือนกับ ตัวแทนจากใจของเรา
ที่จะบอกเขาว่าความรักแท้ในโลกยังมี
ให้เพลงพาใจของเราไปพบกับ หัวใจของเค้าซักที
ส่งต่อเพลงนี้ด้วยรักและรักให้คนทุกคน

จะใกล้ชิดหรือห่างเพียงไหน ใจเราส่งถึงกันได้แค่เริ่มกับใครซักคน
หนึ่งเป็นร้อยเป็นล้าน ขอแค่ใจเรายอมเริ่มต้น ไม่ว่าคนไหนคงต้องถึงซักที

ให้เพลงๆนี้เป็นเหมือนกับ ตัวแทนจากใจของเรา
ที่จะบอกเขาถึงความรักแท้ ที่ในโลกนี้ยังมี
ให้รักพาใจเขาไป พบกับใจของเราซักที
ส่งต่อเพลงนี้ด้วยรักและรักให้คนทุกคน

มอบรอยยิ้มให้คนที่พบ เพื่อเป็นการเริ่มต้นความรักที่ไม่รู้จบ
และจะส่งเรื่อยไปด้วยใจต่อใจตราบนานเท่านาน
ให้ความรักนั้นสัมผัสใจ ไม่ว่าเมื่อไหร่จะส่งต่อไปแม้เวลาผ่าน
ให้จักรวาลแห่งนี้มีแต่ความรัก

ให้เพลงๆนี้เป็นเหมือนกับ ตัวแทนจากใจของเรา
ที่จะบอกเขาถึงความรักแท้ ที่ในโลกนี้ยังมี
ให้รักพาใจเขาไป พบกับใจของเราซักที
ส่งต่อเพลงนี้ด้วยรักและรักให้คนทุกคน

มอบรอยยิ้มให้คนที่พบ เพื่อเป็นการเริ่มต้นความรักที่ไม่รู้จบ
และจะส่งเรื่อยไปด้วยใจต่อใจตราบนานเท่านาน
ให้ความรักนั้นสัมผัสใจ ไม่ว่าเมื่อไหร่จะส่งต่อไปแม้เวลาผ่าน
ให้จักรวาลแห่งนี้มีแต่ความรัก

ให้ความรักนั้นสัมผัสใจ ไม่ว่าเมื่อไหร่จะส่งต่อไปแม้เวลาผ่าน
ให้จักรวาลแห่งนี้มีแต่ความรัก




Create Date : 22 กันยายน 2556
Last Update : 22 กันยายน 2556 2:00:46 น.
Counter : 1759 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ammoni
Location :
ชลบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีตอนรับสู่โลกของ ammony&ibakery
Lovely My Home Made
กันยายน 2556

1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
23
24
25
26
27
28
29
30