Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
17 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

B R E A K . . .

ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา อิชั้นและคุณแฟน มีเรื่องผิดใจกัน
ถามชั้นว่า ใครเป็นฝ่ายผิด
ชั้นพูดอย่างไม่เข้าข้างตัวเองจริงๆ นะ
ว่าปัญหามันเกิดจากทั้ง 2 ฝั่ง

ชั้นจับได้ว่าเค้า "โกหก" ชั้นมากกว่าหนึ่งครั้ง
ซึ่งเป็นสิ่งที่ชั้นเกลียดที่สุด
หลังจากนั้น ความไว้ใจ มันก้อเริ่มหดหายไป
ทำให้ชั้นเริ่มที่จะเช็คอะไรต่อมิอะไร
เพื่อให้แน่ใจว่าตัวเองจะไม่ถูกหลอกอีก
วันหนึ่ง ชั้นก้อเผลอล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของเค้าไป
ซึ่งชั้นก้อรู้ว่าผิด และชั้นก้อเสียใจ

แต่คำว่าเสียใจของชั้น มันไม่ดีพอ
เค้าไม่ต้องการ

หลังจากนั้น เค้าก้อเริ่มทำอะไรบางอย่าง
เพื่อเป็นการ "ทดสอบ" ชั้น
ด้วยการแอบไปเที่ยวมาโดยไม่บอกชั้น
แล้วก้อเอารูปมาใส่ไว้ในคอมพิวเตอร์

พอชั้นเห็นรูป ชั้นก้อไม่ถาม
เพราะชั้นไม่ต้องการให้เค้าพูดว่า
ชั้นไม่ให้ความเป็นส่วนตัวกับเค้าเลย
แต่เค้ากลับโกรธ บอกชั้นว่าคนที่ไว้ใจกันควรจะต้องถามว่านี่อะไร
เพื่อให้เค้าได้มีโอกาศแสดงความบริสุทธิ์ใจ

มันกลายเป็นว่า
ชั้นขยับซ้ายก้อผิด...
ขยับขวาก้อไม่ถูก...

ดังนั้น เราสองคนจึงตกลงกันว่า
ช่วงเวลา 2 สัปดาห์นับจากวันนี้
เราจะใช้มันเป็นช่วง Break...
แล้วหลังจากนั้น ค่อยกลับมาคุยกันว่า
มันจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา

เค้าบอกว่า
บางที มันอาจจะเป็นการ
Break... and go เหมือนกับไฟจราจร
หยุดตั้งหลัก แล้วกลับมาเริ่มใหม่

แต่สำหรับชั้น
ชั้นรู้สึกว่า
มันคือการ Break... up
หยุดชั่วคราว ก่อนที่จะหยุดถาวร
เพื่อยื้อเวลาการเสียน้ำตาเท่านั้นเอง

จะเลิกกันวันนี้
หรือเลิกกันหลังจาก 2 อาทิตย์
จะวันไหน ยังไงมันก้อต้องมีน้ำตา...

แต่ที่แน่ๆ ชั้นเชื่อว่า
2 สัปดาห์ที่กำลังจะถึงนี้
คงเป็น 2 สัปดาห์ที่นานที่สุดในชีวิตชั้นเลยล่ะ...




 

Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2550
4 comments
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2550 18:30:12 น.
Counter : 560 Pageviews.

 

เคยทำเหมือนกันค่ะ แต่ได้แค่สองวัน ดีกันเร็วๆนะคะ

 

โดย: white-angle (White-angle derss ) 17 กุมภาพันธ์ 2550 19:04:03 น.  

 

เคย พักเหมือนกัน....

แล้ว....เค้าก็มีคนใหม่....

แต่ก็ดีเราก็ได้เจอคนปัจจุบัน...

 

โดย: ปลายปัญญา 17 กุมภาพันธ์ 2550 20:05:15 น.  

 

เข้าใจความรู้สึกนะเพราะเป็นเหมือนกันเมื่อเค้าทำพิรุทให้เราเอ๊ะใจ
ความไว้วางใจเลยเสื่อมถอยเราเลยกลายเป็นเจ้าแม่จับผิด
จากสุขมากๆกลายเป็นระทมทุกข์ใจ แล้วจากที่เค้าเคยโทรมาวันละหลายๆหน เลยกลายเป็นไม่โทรเพราะโทรมาเราก็จ้องจะจับผิดอยู่อย่างนั้น
เราก็เลยทวีความน้อยใจแต่ถ้าถามว่าใครผิด
ก็คงทั้งคู่ล่ะฝ่ายชายทำตัวมีพิรุทฝ่ายหญิงก็จ้องจับผิด
ก็ความไว้วางใจมันหายไป ทุกอย่างก็ไม่ happy เราต้องตั้งสติใหม่ พยายามปล่อยวาง เค้าโทรมาหาเราเราก็คุยดีๆอย่าจ้องจับผิด คนเราทุกคนย่อมอยากได้ยินอยากหรืออยากอยู่ใกล้ๆคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ
ทำตัวใหม่ให้เหมือนแรกๆ ที่เราไม่ก้าวล้ำชีวิตเค้ามาก
แต่ถ้าถามว่าแล้วเค้าล่ะจะให้ความสำคัญกับเราเหมือนเดิมมั๊ย

ช่างมันอย่างไปคาดหวังให้เค้าเป็น เราเป็นของเราแบบนี้ไปเรื่อยๆ เป็นคนที่เค้าพร้อมจะเข้ามาเพื่อพักผ่อน สบายใจ และดูแลเรา
ไม่รู้ไม่เห็นบ้างช่างมัน ทำหูไปนาตาไปไร่สะ


แต่......!!!!
อย่าฝืนทำไม่สบายใจก็ทิ้งระยะห่างออกมา
ถ้าถามใจตัวเองว่าเรารักเค้าไหม ได้คำตอบก็น่าจะวางตำแหน่งของตัวเองได้ถูกต้องล่ะ



ปล. ขอโทษนะมาช้าไปหน่อย เพิ่งกลับจากบ้านนอก ไปทำบุญ3 วัดมา ซินเจียหยูอี่ซินนี้ฮวดไช้นะจ้ะสุดที่เลิฟ

 

โดย: ไม่สวยแต่จน [เรารักในหลวง] IP: 125.24.18.170 18 กุมภาพันธ์ 2550 17:30:54 น.  

 

-*-

what happen again...

I still beside u na'

Hope it will better ja

 

โดย: P'Tu IP: 202.183.197.9 19 กุมภาพันธ์ 2550 16:36:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นางมารนอกสังกัด
Location :
Dubai United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]










แค่ผู้หญิงธรรมดา

โกรธได้...

ยิ้มได้...

ร้องไห้เป็น...





Friends' blogs
[Add นางมารนอกสังกัด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.