~*Alone In Love*~
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
26 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
จดหมายฉบับที่ 3: Who know where are you?

หน้าโต๊ะคอม, ที่ทำงาน(เดิม)

ถึง พี่กอล์ฟของหนู

วันนี้เป็นอย่างไรบ้างคะ ยังสบายดีอยู่เหรอเปล่า ส่วนหนูตอนนี้ก็ยังไม่หายดีเลยค่ะ มีไข้แล้วก็คันๆ คอ แถมไออีกต่างหาก ทรมาณจัง ได้แต่หวังว่ามันจะหายเร็วๆ นะ ไอ้ไข้หวัดนี่

วันนี้พี่ๆ เค้านัดแนะว่าจะไปสมัครสอบ ภาค ก. ที่พิดโลกวันจันทร์นี้ ตัวหนูเองไม่ค่อยรู้รายละเอียดเท่าไร แต่ก็ตามๆ เค้าไป ถ้าพี่ยังอยู่ เราก็คงจะคุยกันเรื่องสอบกันแล้ว ตามปรกติเราก็คงไม่ได้ไปด้วยกันหรอก หนูรู้ พี่ติดเพื่อนอย่างกะตังเม ส่วนหนูก็เกรงใจคงไม่รบกวนตามไปกับพี่หรอกค่ะ แต่อย่างน้อย เวลาไปสมัครหรือสอบเสร็จเราก็ยังมีเรื่องคุยกัน ไม่ต้องโทรมาเพื่อมาฟังเสียงหนูคุยจ้อๆ อยู่คนเดียว

แต่น่าเสียดายที่ไม่มีวันนั้น วันนั้นจะไม่มีวันมาถึง


แถมตอนนี้ สตง.เค้าก็กำลังรับสมัครสอบตั้งหลายตำแหน่ง หนูไม่แน่ใจว่าวุฒิหนูจะสอบได้หรือเปล่า (อะไรๆ ก็ไม่รู้ซักเรื่อง เซ็งตัวเอง) แต่เค้ารับวิศวโยธาด้วยนะคะ (หนูฟังแล้ว รู้สึกใจหายเหลือเกินค่ะ หนูต้องบอกพี่แน่ๆ อยากให้พี่ลองสมัครดู แต่พี่ข่าวเร็วกว่าหนูคงสมัครก่อนหนูบอกแน่ๆ) เสียดายเหลือเกินที่พี่กอล์ฟไม่อยู่แล้ว...ไม่อย่างนั้น พี่คงต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือแล้วพี่ก็อาจจะไม่พบเจอกับเรื่องแบบนี้

เมื่อคืนวานหนูโทรไปหาส้ม ส้มเห็นใจหนูที่พี่มาจากหนูไป หนูมีความทรงจำที่ดีๆ กับพี่มากมายที่อยากจะเล่าให้ใครต่อใครฟังถึงความน่ารักและใจดีของพี่ แต่นาทีนี้คงไม่มีใครอยากที่จะฟังอีกต่อไป เพราะพูดไปก็เหมือนไม่มีประโยชน์ คนที่เราพูดถึงเค้าไม่อยู่กับเราแล้ว ฟังไปก็ไม่ช่วยอะไร


เรื่องของเรากำลังจะเริ่มต้น...แท้ๆ ทำไมต้องมาจบแบบนี้ด้วยคะ หนูไม่เข้าใจ ชาติที่แล้วหนูทำกรรมอะไรไว้หรือคะ ถึงต้องมาเสียพี่ไป และถึงกับทำให้พี่ต้องมาเป็นแบบนี้


หนูบอกโจอี้แล้วนะคะว่าตอนกลางคืนไม่ต้องส่งสัญญาณเตือนมากถ้าพี่จะมาหา แค่ทักทายก็พอแต่อย่าปล่อยให้เข้ามานะ เดี๋ยวท่านฯเค้าจะไล่พี่กอล์ฟได้ มาหาหนูในฝันนะคะ ท่านฯ คงไม่ว่า

ตอนนี้พี่อยู่ไหนคะ หนูอยากเจอพี่เหลือเกิน

อาลัยและคิดถึง
นุ่น

ปล.เขียนไปนี่ไม่รู้พี่จะรู้ไหมหนอ แต่นี่คือสิ่งที่อยากบอกค่ะ


Create Date : 26 มิถุนายน 2551
Last Update : 26 มิถุนายน 2551 11:23:23 น. 0 comments
Counter : 317 Pageviews.

SriNuN
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello.
My name is Nun.
This is my blog.
Hope you like it na ka.
Friends' blogs
[Add SriNuN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.