~*Alone In Love*~
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

จดหมายฉบับที่ 12: ยิ่งนานยิ่งรักเธอ

พี่กอล์ฟคะ

ตอนนี้หนูเองแปลกใจเหมือนกันที่หนูสามารถเลิกที่จะจมปลักกับอดีตของตัวเองได้แล้ว ใช่แล้วค่ะ จากการที่หนูได้ไปเสี่ยงทายและพบว่าการที่เรามัวแต่คิดถึงใครคนหนึ่งที่เขาไม่อยู่กับเราแล้ว จะทำให้เขาทุกข์ทรมาณขนาดไหน

สิ่งเดียวที่หนูซาบซึ้งใจคือ เขาคนนั้นยังห่วงใยเราเสมอไม่เสื่อมคลาย แม้ว่าเราจะไม่มีวันได้พบกันอีกตลอดชีวิต

แต่นั่นก็แลกมาซึ่งความทุกข์ ทุกข์ที่เขาไม่สามารถไปในที่ๆ เขาสมควรจะไปอย่างที่ถูกที่ควรได้ และนั่นก็คือเหตุผลที่ทำให้หนูต้องเลิกที่จะคิดถึง คนๆ นั้นให้หมดจากใจเสียที

ไม่ใช่ว่าหนู"ไม่รักเขา" แล้ว แต่หนู "ยิ่งรักเขา" มากกว่าเดิมต่างหาก

รักที่อยากเห็นเขามีความสุข อยากเห็นเขาไปในที่ๆ มีความสุข ที่ๆ ไร้ซึ่งการแบ่งแยกใดๆ

เข้าใจแล้วใช่ไหมคะ หนูหมายถึงพี่ พี่คือคนๆ นั้นที่หนูห่วงใยถึง

ตั้งแต่คบกันมา ถึงเราจะไม่เคยก้าวไปสู่ขั้นคำว่า "คนรัก" แต่ไม่มีเลยสักวันที่หนูไม่เคยห่วงใยพี่ อย่าโกรธหนูที่หนูไม่เคยแสดงออก หนูทราบว่าพี่ต้องสัมผัสได้ค่ะ

เมื่อวาน พี่จุ๋มได้เล่าเรื่องที่ได้พบกับญาติๆ ของพี่ให้หนูฟัง คุณน้าสะใภ้ของพี่เค้ามาเล่าเรื่องที่เคยยุให้พี่จีบสาวๆ ที่มีฐานะเท่าเทียมกัน แต่ไม่ว่าใครต่อใครที่ญาติๆ ต่างหามาให้ พี่ไม่เคยแลตาสักราย จนญาติๆ อ่อนใจ

"ก็ไม่อยากมีใคร" เหตุผลจากพี่มีแค่นั้น

แต่พี่กลับมาเลือกคุยกับหนู เด็กต๊อง เพื่อนเล่นสมัยเด็กๆ หนูซาบซึ้งใจมากนะคะ หนูรักพี่เหลือเกิน ยิ่งนานยิ่งรัก

ถึงแม้ว่าหนูจะไม่สวย แถมจนอีกต่างหาก แต่พี่กอล์ฟคนดี คนที่หนูแอบปลื้มตั้งแต่ตอนเด็กๆ กลับมาคุยด้วย ให้ความเอาใจใส่ ความอ่อนโยน และความห่วงใยให้กับหนูคนนี้ ไม่ปลื้มและรักมากกว่าเดิมก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วค่ะ

หลับให้สบายนะคะพี่กอล์ฟของหนู คิดถึงมากมายค่ะ




 

Create Date : 20 สิงหาคม 2551
0 comments
Last Update : 20 สิงหาคม 2551 22:01:47 น.
Counter : 838 Pageviews.


SriNuN
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello.
My name is Nun.
This is my blog.
Hope you like it na ka.
Friends' blogs
[Add SriNuN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.