~*Alone In Love*~
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
19 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
จดหมายฉบับที่ 1

หน้าโต๊ะคอม, ที่ทำงาน



ถึง พี่กอล์ฟของหนู



ขอถามหน่อยนะคะ เรียกอย่างนี้จะได้ไหมนี่ แบบว่ามันเป็นคำที่หนูแอบเมมไว้ในมือถือหนูเองล่ะ หนูรู้ดีว่าพี่ก็เป็นตัวของพี่ ชีวิตเป็นของพี่ หนูไม่มีสิทธิ์ที่จะเรียกแบบนี้แล้วก็ขอพี่มาเป็น แต่ขอเถอะนะคะ ขอให้หนูได้เรียกพี่ด้วยวลีนี้เถอะค่ะ เพราะว่ามันก็เป็นแค่ความหวังลมๆ แล้งๆ ของเด็กเอ๋อคนนึง ที่ได้แต่ฝันและหวังในสิ่งที่ไม่มีทางเป็นจริง

เมื่อคืนหนูดีใจมากที่ได้พบพี่ในความฝันอีกครั้งนึง หนูเห็นพี่มีความสุขและร่าเริงกว่าที่ผ่านมาซะอีก เห็นแบบนี้หนูก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาอีกนิดนึงค่ะ หนูไม่แน่ใจว่าภาพที่หนูเห็นมันเป็นแค่ความวิตกจริตที่ค้างคาจากเมื่อก่อนรึเปล่า หรือว่าพี่มาหาหนูจริงๆ ก็ไม่แน่ใจ แต่ยังไงๆ หนูก็มีความสุขมากค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะพบกันในฝันก็ตาม

แต่แหม น่าโมโหตัวเองจริงๆ อะไรที่นึกไว้ที่อยากบอกพี่ ก็ยังไม่ได้บอกอีกเหมือนเดิม ทำไมทึ่มจังนะเรา ไว้หนูจะบอกหลังตักบาตรเสร็จนะคะ ถึงพี่จะไม่อยากรู้หนูก็จะยัดเยียดบอกนี่ล่ะ อาจเห็นแก่ตัวไปหน่อยแต่อยากบอกอ่ะ ไม่พอใจมาเข้าฝันด่าเลยนะ (ไม่ต้องมาตัวเป็นๆ นะคะ เกรงใจเข้าใจมะ)

วันนี้กะจะตักบาตรให้พี่ซะหน่อย แต่ว่าเตรียมตัวนานไปนิดทั้งๆที่ ข้าวก็สุกแล้ว ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว แต่พระเดินเลยหน้าบ้านไปซะแล้ว เซ็งมากค่ะ หนูขอโทษนะคะ พรุ่งนี้รับรองจักไม่ให้พลาดค่ะ

วันนี้แค่นี้ก่อนนะจ๊ะ

อาลัยและคิดถึง
นุ่น ติงต๊อง

ปล. ไม่รู้ว่ารูปของพี่กอล์ฟที่หนูขอเพื่อนๆ พี่ไป น้องหญิงจะเอามาให้ได้รึเปล่า ช่วยบอกเพื่อนพี่ทีว่าให้น้องมันไปเหอะ




Create Date : 19 มิถุนายน 2551
Last Update : 19 มิถุนายน 2551 11:31:57 น. 0 comments
Counter : 297 Pageviews.

SriNuN
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello.
My name is Nun.
This is my blog.
Hope you like it na ka.
Friends' blogs
[Add SriNuN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.