~*Alone In Love*~
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
24 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
จดหมายฉบับที่ 2 : ป่วยเลย

ในบ้าน, หน้าโต๊ะคอม

สวัสดีค่ะ พี่กอล์ฟของหนู

วันนี้เป็นไงบ้าง สบายดีไหมคะ ไปเที่ยวที่ไหนมาบ้างคะ หนูไปเที่ยว อ.บ้านด่านกับสวรรคโลกมาค่ะ แดดร้อนมากๆ ตัวดำมาครึ่งซีกอีกแล้ว (อย่างที่เคยไปเที่ยวแพร่ พี่จำที่หนูเคยเล่าให้ฟังได้ไหม) เซ็งมาก เพราะว่าอีกนานกว่าจะหายดำง่ะ

วันนี้รู้สึกไม่ค่อยสบายค่ะ สงสัยจะเป็นหวัดค่ะ เพราะเจ็บคอมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ท้อจริงเลยค่ะ มีแต่เรื่องตลอด เพื่อนๆ เค้าจะรำคาญหนูไหมนี่ ที่ทำงานให้เค้าไม่เต็มกำลัง

หนูไม่อยากทำอะไรเลยค่ะพี่กอล์ฟ พี่จำได้ไหมว่าหนูเคยบ่นกับพี่ว่าหนูเครียดเรื่องเรียนแค่ไหน แต่ตอนนั้นหนูมีพี่เป็นกำลังใจ และพี่ก็มีข้อคิดดีๆ ที่สอนหนูมาตลอด

แต่ ณ เวลานี้ พี่ไม่ได้อยู่ใกล้ๆ หนู (หรือใครๆ คนอื่นที่ล้วนรักและอาลัยพี่ยิ่งนัก) อีกแล้ว ไม่มีวันนั้นอีกแล้ว ใครล่ะจะคอยให้กำลังใจหนูอีก...อะไรเนี่ย (บ่น) ทำไมน้ำตาหนูไหลออกมาอีกแล้วอ่ะ ก็บอกแล้วว่าจะเข้มแข็ง...

มันแปลกเนอะ ตอนสมัยหนูอกหักจากผู้ชายอีกคน หนูกลับมีแรงฮึด หนูจะเรียนๆ เนียนจบจบเอกเลย จะเรียนให้เกรดเฉลี่ยทะลุตึกมนุษย์เลย แต่พอมาเกิดเรื่องแบบนี้กับพี่ หนูไม่อยากทำอะไรเลยค่ะ อยากเลิกเรียนไปซะ เพราะกำลังใจหนูไม่มีเหลือแล้ว

ท่อนนี้ตรงกับหนูตอนนี้เลย "ได้มาพบเพื่อลา จำพรากเราให้ห่างไกล บุญเราสร้างมาน้อยไปต้องจำใจลา"

วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ ก่อนที่จะฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้

อาลัยรัก
นุ่น


Create Date : 24 มิถุนายน 2551
Last Update : 24 มิถุนายน 2551 21:42:06 น. 0 comments
Counter : 288 Pageviews.

SriNuN
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello.
My name is Nun.
This is my blog.
Hope you like it na ka.
Friends' blogs
[Add SriNuN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.