~*Alone In Love*~
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
30 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

จดหมายฉบับที่ 5 : สมัครสอบ กท.

ที่บ้าน, หน้าโต๊ะคอมตัวเดิมๆ

ถึงพี่กอล์ฟของหนู

สวัสดีค่ะพี่กอล์ฟคนดีของหนู (และของแฟนคลับ...) วันนี้หนูไปสมัครสอบภาค ก. ของ กท.มาแล้วนะคะ พี่ยังจำได้ไหมคะว่าหนูเคยถามพี่ครั้งนึง และพี่ก็กระตือรือร้นที่จะไปสอบมาก...หนูคุ้นๆ ว่าพี่กอล์ฟรู้ข่าวก่อนหนูซะอีก

คนเยอะมากมายค่ะ ยืนรอจยเมื่อยไปหมด ขั้นตอนเยอะแยะเกินไปนะ ทำให้คนสมัคร(ที่ขี้เกียจ)แบบหนูแอบเซ็งมากมาย แต่เห็นคนส่วนใหญ่มีความเพียรที่จะรอและสอบ ทำให้หนูคิดถึงพี่อีกแล้วค่ะ

หนูเคยบอกกับพี่ว่า หนูไม่ชอบงานเอกชน งานราชการก็ไม่ชอบ แต่ลองทำดูแล้ว...เอกชนดีกว่าเยอะ พี่กอล์ฟก็บอกว่า ราชการสิดี...แก่ไปจะได้สบาย แต่พี่ก็ไม่มีโอกาสได้ทำ แบบที่พี่ตั้งใจไว้

หนูยังจำได้...พี่กอล์ฟเคยเหน็บหนูว่า "ไม่เห็นอ่านหนังสือเลย เดี๋ยวก็ทำข้อสอบไม่ได้หรอก" ด้วยน้ำเสียงเนิบๆ แบบหยิกๆ แกมบ่นๆ เหมือนพ่อดุลูก อิอิ หนูชื่นใจมากนะคะ เป็นการแสดงให้เห็นว่า พี่แคร์หนูและห่วงใยหนูมากแค่ไหน ถึงพี่จะไม่แสดงออกด้วยคำพูดที่อ่อนหวานเหมือนใครบางคน...แต่นี่คือความจริงใจที่ผู้ชายคนนึงมีให้ได้
หนูเคยหยิกพี่กอล์ฟกับพ่อสื่อให้แม่สื่อฟังว่า ทั้ง 2 คน(พี่กับตาพงศ์)เรียนโยธา วัดแต่ถนนไม่เคยวัดจิตใจคน...ทั้ง 2 คนใจแข็ง ไม่อ่อนหวาน...แต่ตอนนี้หนูเข้าใจแล้วค่ะ หนูประเมินพี่ต่ำไปค่ะ เพราะความใจแข็งและทิฐิของหนูเอง แท้ๆ...

พรุ่งนี้หญิงจะเอารูปมาให้แล้ว...เราจะได้เจอกันซักที หลังจากที่หนูแอบจินตนาการหน้าพี่มานาน...


ฝันดีนะคะ
นุ่น




 

Create Date : 30 มิถุนายน 2551
0 comments
Last Update : 30 มิถุนายน 2551 22:08:09 น.
Counter : 726 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


SriNuN
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello.
My name is Nun.
This is my blog.
Hope you like it na ka.
Friends' blogs
[Add SriNuN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.