Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก

โค้ดเพลงใหม่ ฟังเพลง กลัวคำว่าไกล เนื้อเพลง กลัวคำว่าไกล โรส ศิรินทิพย์ Rose Show GMM GRAMMY Code

Title / MV / เพลง : กลัวคำว่าไกล
ศิลปิน / Artist : โรส ศิรินทิพย์
อัลบั้ม / Album : Rose Show
Lyrics / เนื้อเพลง

GMM GRAMMY
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

อดจะคิดถึงไม่ได้เลยสักครั้ง
นั่งฟังเสียงฝนแล้วเผลอซึ้งไปกับมัน
ถ้ามีเธออยู่ ฉันคงโดนแหย่
เรื่องขี้แยไม่เข้าเรื่องยกให้ฉัน
อดจะหัวเราะไม่ได้เลยสักหน
ข้อความเรานั้นที่ได้รับเมื่อก่อนนั้น
เรื่องโรแมนติกไม่ค่อยมีหรอก
ไม่ค่อยเหมือนคู่ใครๆ ที่รักกัน
* อยู่ทางนี้ฉันรักษาใจอย่างมั่นคง
เรื่องจะเผลอไปมีใครไม่มีวัน
อยู่ทางนั้นฉันไม่รู้เธอจะเหมือนกัน
เก็บใจเธอไว้ให้ฉันอยู่ใช่ไหม

** อยากฟังว่ายังรักแค่สักหนึ่งครั้ง
ไม่ได้เห็นขอแค่เสียงก็ชื่นใจ
พูดว่ารักกัน ยังรักกันอยู่
อยากให้รู้มันเป็นยากระตุ้นใจ
หากว่ายังรัก บอกกันสักครั้ง
อย่าอยุ่เฉยคิดว่าฉันคงเข้าใจ
อยู่ก็ดูแล ไปก็แคร์บ้าง
อยู่ห่างกันใจมันกลัวคำว่าไกล

ก็ไม่คิดว่าจะคิดถึงอย่างนี้
แต่ระยะนี้เล่นเงียบหายไปจากฉัน
ฝันก็มาตก ฉันเลยใจตก
ก็มีเธอเพียงคนเดียวที่ช่วยทัน

(ซ้ำ *, **)

บอกว่ายังรัก แค่สักหนึ่งครั้ง
ไม่ได้เห็นขอแค่เสียงก็ชื่นใจ
พูดว่ารักกันยังรักกันอยู่
อยากให้รู้มันเป็นยากระตุ้นใจ
หากว่ายังรักบอกกันสักครั้ง
อย่าอยู่เฉยคิดว่าฉันคงเข้าใจ
อยู่ก็ดูแล ไปก็แคร์บ้าง
อยู่ห่างกันใจมันกลัวคำว่าไกลรู้ไหมล่ะเธอ

โค้ดเพลง ฟังเพลง
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0701710501




 

Create Date : 14 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 24 มกราคม 2552 8:19:38 น.
Counter : 60096 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.