Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
ฟังเพลง ไม่ใช่เจ้าชาย เนื้อเพลงไทยสากล อีกมากมาย - Music Clay

เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
หาฟังได้โดยซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ


เพลง / Title : ไม่ใช่เจ้าชาย
ศิลปิน / Artist : Music Clay
อัลบั้ม / Album : Music Clay
เนื้อเพลง
ไม่ใช่เจ้าชาย

อย่าฝากความหวังอะไรกับฉัน ว่าฉันจะเป็นเจ้าชาย
อย่าฝากความหวังอะไรแบบนั้น ก็ฉันคงเป็นไม่ได้
ฉันก็เป็นแค่คนคนนี้ คนนี้ที่คิดรักเธอ
ไปจวบจนวันสุดท้าย เท่านั้นเอง

อย่าฝากความหวังอะไรกับฉัน ว่าฉันต้องดีเลิศเลอ
อย่าฝากความหวังอะไรแบบนั้น ให้เธอน่ะจงเข้าใจ
ฉันก็เป็นหนึ่งคนคนนี้ ที่คอยจะยืนข้างเธอ
และคอยดูแลเสมอ เท่านั้นเอง

เป็นเพียงคนของเธอ มีแค่เธอเท่านั้น
ไม่ว่านานเพียงใดจะเป็นให้เธอได้ทุกสิ่ง
เป็นความจริงให้เธอเป็นคนที่ รักเธอ
เป็นทุกอย่าง เพื่อเธอไม่รู้ดีพอให้เธอรักไหม

อย่าฝากความหวังอะไรกับฉัน
ว่าฉันต้องดีมากมาย
อย่าฝากความหวังอะไรแบบนั้น
ไม่อยากให้เธอเสียใจ
ฉันก็เป็นหนึ่งคนคนนี้ ที่มันจะคอยเฝ้าดู
ไปจวบจนวันสุดท้าย ที่หายใจ เท่านั้นเอง

เป็นเพียงคนของเธอ มีแค่เธอเท่านั้น
ไม่ว่านานเพียงใดจะเป็นให้เธอได้ทุกสิ่ง
เป็นความจริงให้เธอเป็นคนที่ รักเธอ
เป็นทุกอย่าง เพื่อเธอไม่รู้ดีพอให้เธอรักไหม

อย่าฝากความหวังอะไรกับฉัน
ว่าฉันต้องดีมากมาย
อย่าฝากความหวังอะไรแบบนั้น
ไม่อยากให้เธอเสียใจ
ฉันก็เป็นหนึ่งคนคนนี้ ที่มันจะคอยเฝ้าดู
ไปจวบจนวันสุดท้าย ที่หายใจ เท่านั้นเอง



Create Date : 04 มิถุนายน 2550
Last Update : 30 กันยายน 2552 10:25:34 น. 0 comments
Counter : 58709 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
4 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.