Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
ฟังเพลง ไอ้แมงสาบอาละวาด - มาเฟียเรคคอร์ด

เนื้อเพลง ไอ้แมงสาบอาละวาด

ไอ้แมงสาบ Drogba เป็นกองหน้าของทีมเชลซี
ซื้อมาก็แสนจะแพง เพิ่งคุ้มก็ตอนปีนี้
ถึกดำแต่มีดี ได้ดีกรีเป็นดาวซัลโว
Goal! Goal! Let's Goal.... Drogba เขาซัลโวนำชัย

Drogba Kick! Drogba Kick!
เราเชียร์ Drogba เราเชียร์ Drogba
Drogba Drogba

ไอ้แมงสาบ Drogba ถึกดำหนาตะลุยฝ่าไป
ถ้ามันโดนแซะนิดนึง ก็ล้มตึงในทันใด
ใครๆก็สงสัย เอ๊ะทำไมมันล้มง่ายจัง
โกง โกง เล่น โกง .... ดรอกบ้าเขาเล่นพุ่งกระจาย

Drogba พุ่ง!! Drogba Jump!!
กรรมการ ไม่ทัน กรรมการ ไม่ทัน
Drogba Drogba

ไอ้แมงสาบ Drogba นำทีมคว้าโทรฟี่มากมาย
แชมป์บอลลีกมา 2 ปี ได้เอฟเออีกสมัย
ซีซั่นใหม่จำไว้ เขาจะไปเอา UCL
Goal! Goal! Let's Goal.... Drogba จะซัลโวพาไป

Drogba Kick! Drogba Jump!
เราเชียร์ Drogba เราเชียร์ Drogba
Drogba Drogba

คำเตือน - คนที่ก๊อปเพลงไปโพสที่อื่น กรุณาก๊อปคำเตือนไปด้วย
เพลงนี้มีเนื้อหาสดุดีดรอกบ้า + แอบกัดเล็กๆ ตามสันดานของผม ใครไม่อยากฟัง ก็อย่าฟัง ผมไม่ได้ไปแหกหูคุณบังคับให้ฟัง ผมไม่ได้ทำเอาใจใครอยู่แล้ว เนื้อหาเพลงส่วนใหญ่ จะหยิบยกเรื่องที่แฟนๆแต่ละทีมนำมาบลัฟกัน เอามาแทรกในเพลง มีจุดประสงค์เพื่อความฮา ของสมาชิกบอร์ดซังกะบ๊วย

ดังนั้น ใครเอาไปโพสที่อื่น ต้องรับผิดชอบความขัดแย้งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เพราะผมไม่ขอรับผิดชอบใดๆกับสถานการณ์นอกบอร์ด ถ้าจะด่า จะโวย อย่ามาหาเรื่องโวยวายกับผม เพลงผมไม่มีคำหยาบโลน ไม่แช่งชักหักกระดูกใคร แต่จะแอบกัดๆหยอกๆตามสันดานของผม ถ้ารับไม่ได้ ก็เป็นประตู เป็นอันเข้าใจนะเด็กๆ
credit //www.soundclick.com/bands/songInfo.cfm?bandID=606384&songID=5361633
//www.ijigg.com/songs/V2CF7DBPB0


Create Date : 21 พฤษภาคม 2550
Last Update : 30 กันยายน 2552 10:33:54 น. 0 comments
Counter : 59493 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.