Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
ฟังเพลง ฉันไม่ยอม-ซินเดอเรลล่า Cinderella

เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ


เพลง / Title : ฉันไม่ยอม
ศิลปิน / Artist : ซินเดอเรลล่า Cinderella
อัลบั้ม / Album : Burn Up
Lyrics เนื้อเพลง ฉันไม่ยอม

ก็ธรรมดาที่เธอนั้นคงหวั่นไหว
เมื่อมีใครเข้ามา
ก็ไม่เป็นไรไม่ได้ห้ามเธอนี่นา
ใครก็เป็นกันทั้งนั้น

* ให้เขาเข้ามาเปลี่ยนบรรยากาศชีวิต
อยากมีกิ๊กก็ไม่วุ่นกัน
ก็ขอให้รู้เอาไว้ก่อนแค่ไหนก็ขอให้แค่นั้น
ถ้าไปให้เขาซะหมดหัวใจ

** ฉันไม่ยอม จะไม่ยอมให้สุดๆ
แต่ถ้าเธอหยุดแค่พอประมาณก็แล้วไป
ฉันไม่ยอม จะโวยวายให้สุดๆ
หากว่าตอนสุดท้ายนั้นเธอให้ใครหมดหัวใจ ฉันยอมไม่ได้เลย

อยากแบ่งใจเธอให้กับเขามากกว่านั้น
อย่าทำฉันเสียใจ
แค่เรื่องเล็กน้อยอย่าให้กลายเป็นเรื่องใหญ่
อย่าไปเทใจให้เขา

(ซ้ำ *,**)

ฉันไม่ยอม จะไม่ยอมให้สุดๆ
แต่ถ้าเธอหยุดไว้แค่พอประมาณก็แล้วไป
ก็ฉันไม่ยอม จะโวยวายให้สุดๆ
หากว่าตอนสุดท้ายนั้นเธอให้ใครหมดหัวใจ

(ซ้ำ **)



Create Date : 06 พฤษภาคม 2550
Last Update : 30 กันยายน 2552 10:36:38 น. 0 comments
Counter : 58459 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.