Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
ฟังเพลง เกลียดอย่างไหน ให้ได้อย่างฉัน เนื้อเพลง เกลียดอย่างไหน ให้ได้อย่างฉัน - สวีทนุช นุช Sweet

MV/Title: เกลียดอย่างไหน ให้ได้อย่างฉัน
Artist: สวีทนุช นุช Sweet
Album/อัลบั้ม: Madagascar 11 circle (New Single)
Madagascar 11 Circle - เกลียดอย่างไหน ให้ได้อย่างฉัน
เนื้อร้อง เหมือนเพชร อำมะระ
ทำนอง ดนัย เผือกจันทึก
เรียบเรียง ดนัย เผือกจันทึก

เธอนั้นจะเหนื่อยบ้างไหม
ที่สร้างหลุมพราง วางกับดักในหัวใจ
หลุมรักที่เธอนั้นได้ขุดมันเอาไว้
คนไหนมากมายเดินไปตกมันทุกวัน
ใครๆ ก็อยากให้เธอรัก ฉันรู้ว่ามันยาก
ยากที่เธอจะรักใคร ฉันรู้ว่าเธอเลือกลำบากในหัวใจ
แต่ฉันขอเธอได้ไหม ขอไม่ให้เธอมารัก

ก็เธอ.. เหมือนนางฟ้าที่เดินดิน
คงมองดูว่าฉันเหมือนโจรป่า
ใครๆ จะขอให้มาเธอรักฉันไม่ว่า
พนมมือวันทาจะขอพร

อยากๆ จะขอให้เธอเกลียด
ถ้าเกลียดอะไรให้ได้อย่างนั้น นะเธอคนดี
เกลียดๆ ฉันดูซักที ยิ่งเกลียดยิ่งพบ
ให้จบกับฉัน ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันก็ยอม

เจอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน
ก็ยกมือไหว้ให้เธอเกลียดฉันซักที
ฉันขอให้เธอเกลียดฉันอีกซักร้อยปี
ฉันพร้อมจะยอมพลีให้เธอนี้มาเกลียดฉัน

ก็เธอ.. เหมือนนางฟ้าที่เดินดิน
คงมองดูว่าฉันเหมือนโจรป่า
ใครๆ จะขอให้มาเธอรักฉันไม่ว่า
พนมมือวันทาจะขอพร

อยากๆ จะขอให้เธอเกลียด
ถ้าเกลียดอะไรให้ได้อย่างนั้น นะเธอคนดี
เกลียดๆ ฉันดูซักที ยิ่งเกลียดยิ่งพบ
ให้จบกับฉัน ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันก็ยอม

สวีทนุช :
เกลียดๆๆๆๆๆๆ เกลียดๆๆๆๆๆๆ
เกลียด รักที่จอมปลอม ลวงล่อด้วยคำหวาน อย่างนั้นก็คงเกลียด
ขออย่าลวงอย่าหลอกกัน ฝันก็คงจะไม่ไกล
หน้าตาไม่ดี ไม่มีสตางค์ก็รับได้ แต่อย่าเจ้าชู้ประตูดิน

อยาก ขอให้เธอเกลียด แต่เกลียดอะไรให้ได้อย่างนั้น นะเธอคนดี
เกลียดๆฉันดูซักที ยิ่งเกลียดยิ่งพบ ให้จบกับฉัน
อยากๆ จะขอให้เธอเกลียด แต่เกลียดอะไรให้ได้อย่างนั้น นะเธอคนดี
เกลียดๆ ฉันดูซักที ยิ่งเกลียดยิ่งพบ ให้จบกับฉัน

เธอเกลียดอะไรให้ได้อย่างฉัน
ก็อยากจะขอให้เธอเปลี่ยนใจ
ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันก็ยอม

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901756001


Create Date : 12 เมษายน 2552
Last Update : 12 เมษายน 2552 17:20:10 น. 0 comments
Counter : 60216 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.