Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
เพลง นาทีที่นอกใจ เนื้อเพลง นาทีที่นอกใจ - ดัง พันกร บุณยะจินดา Time Walker

Title / MV / เพลง : นาทีที่นอกใจ
ศิลปิน / Artist : ดัง พันกร บุณยะจินดา
อัลบั้ม / Album : Time Walker
Lyrics / เนื้อเพลง :
Label / ค่ายเพลง : RS

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

กอดกันแล้วไม่รู้สึกอุ่น
สิ่งที่คุ้นไม่เหมือนอย่างเก่า
รู้หรือเปล่าฉันคิดว่าเธอเปลี่ยนไป
ฉันเห็นอาการครึ่งๆ กลางๆ ของคนที่ลังเลในหัวใจ
คำว่ารักหล่นหายไปจากสายตา
แต่ละครั้งที่พูดว่าห่วง ฟังดูแล้วยิ่งรู้สึ่กห่าง
ทุกๆ อย่าง ฟ้องฉันว่ามีปัญหา
เลื่อนๆ ลอยๆ ไม่ค่อยจะแคร์
ฉันแปลแล้วพอเข้าใจได้ว่า
เธอไม่เต็มใจ ใช้คำว่ารักกัน

* อย่าบอกกับฉันว่าวันนี้ มันไม่มีอะไร
มองตาได้ไหมก่อนตอบคำถามคำนึงเท่านั้น
ถ้าเธอยังเห็นแก่ฉันยืนยันสักคำที่ตรงกับใจ

แน่ใจหรือเปล่า คำว่าเรายังอยู่วันนี้
ช่วยพูดมาหน่อย ความรักเรายังดีถ้ามั่นใจ
ยิ่งเห็นว่าเธอต้องฝืนต้องทนฉันเองที่ทนไม่ไหว
ทนดูรักค่อยๆ ตาย ในวันที่ยังหายใจใกล้กัน

คนที่คบลึกซึ้งมานานอ่านกันรู้ว่าคิดยังไง
ฝืนเท่าไหร่ ก็รู้ด้วยใจอยุ่ดี
ถึงแม้ว่าเรายังกุมมือกัน
แต่ความสัมพันธ์แย่ลงทุกที
เธอไม่มีอีกแล้ว คำว่ารักกัน

(ซ้ำ *)

แน่ใจหรือเปล่า คำว่าเรายังอยู่วันนี้
กล้าพูดหรือเปล่า เธอไม่มีนาทีที่นอกใจ
ยิ่งเห็นว่าเธอต้องฝืนต้องทน ฉันเองทีทนไม่ไหว
ทนดูรักค่อยๆ ตาย ในวันที่ยังหายใจใกล้กัน

ยิ่งซื้อเวลายิ่งทรมานยิ่งนานก็ยิ่งเลวร้าย
กลัวคำถามที่แทงใจเธอคิดถึงใครเมื่อเรากอดกัน



Create Date : 16 ธันวาคม 2551
Last Update : 17 ธันวาคม 2551 9:23:46 น. 0 comments
Counter : 60443 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.