Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก

ฟังเพลง อยากมีความรัก - อีโมชั่น ทาวน์ Emotion Town

เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
หาฟังได้โดยซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ


เพลง / Title : อยากมีความรัก
ศิลปิน / Artist : อีโมชั่น ทาวน์-Emotion Town
อัลบั้ม / Album : Simple
เนื้อเพลง / Lyrics


อยู่คนเดียวมาตั้งนานแล้ว
ไม่เห็นจะมีแววต้องการใคร
เพราะรู้ว่ามันยากเกินไป
ที่จะรับใครอีกคนมาร่วมทาง

อยู่คนเดียวบางเวลาก็เหงา
แต่มันไม่ต้องเศร้าอยู่กับความไม่เข้าใจ
เพราะฉันยังไม่พบใคร
ที่จะมาอยู่ในใจที่ว่างเปล่า

แต่พอวันนึงที่ได้พบเธอ
รู้สึกอะไรนั้นมันเปลี่ยนไป
เพิ่งรู้ว่าชีวิตที่ผ่านไป ฉันนั้นเสียเวลา
ตลอดมาคือความเหงา ต่างจากวันนี้

อยากมีความรักขึ้นมาทันใด
อยากจะให้รักเธอไปทั้งหัวใจ
ที่ยังว่างอยู่ ก็ไม่รู้ทำไมฉันห้ามไม่ไหว

อยากมีความรักขึ้นมาทันที
ก็เพิ่งจะรู้ว่ารักนั้นแสนดี
ตั่งแต่วันที่ฉันได้พบเธอ

อยากมีความรักขึ้นมาทันใด
อยากจะให้รักเธอไปทั้งหัวใจ
ที่ยังว่างอยู่ ก็ไม่รู้ทำไมฉันห้ามไม่ไหว

อยากมีความรักขึ้นมาทันที
ก็เพิ่งจะรู้ว่ารักนั้นแสนดี
ตั่งแต่วันที่ฉันได้พบเธอ

เธอทำให้ฉันได้รู้ความจริง
ว่าฉันอยู่กับความเหงามาเนิ่นนาน
และในวันนี้ในใจฉันมีดอกไม้บาน ช่างสดใส

อยากมีความรักขึ้นมาทันใด
อยากจะให้รักเธอไปทั้งหัวใจ
ที่ยังว่างอยู่ ก็ไม่รู้ทำไมฉันห้ามไม่ไหว

อยากมีความรักขึ้นมาทันที
ก็เพิ่งจะรู้ว่ารักนั้นแสนดี
ตั่งแต่วันที่ฉันได้พบเธอ

อยากมีความรักขึ้นมาทันใด
อยากจะให้รักเธอไปทั้งหัวใจ
ที่ยังว่างอยู่ ก็ไม่รู้ทำไมฉันห้ามไม่ไหว

อยากมีความรักขึ้นมาทันที
ก็เพิ่งจะรู้ว่ารักนั้นแสนดี
ตั่งแต่วันที่ฉันได้พบเธอ

รายชื่อเพลง
เพลง อยากมีความรัก
เพลง เหุตเกิดจากความเหงา
เพลง ไม่กล้า
เพลง คืนนี้
เพลง ยอม
เพลง ต้องการจะเป็น
เพลง ขอกันไม่ได้
เพลง เรียนรุ้
เพลง ใบไม้
เพลง จังหวะหัวใจ




 

Create Date : 01 มิถุนายน 2550
1 comments
Last Update : 30 กันยายน 2552 10:26:57 น.
Counter : 58981 Pageviews.

 

ดี คร๊าฟ ป๋ม ป๋ม ชื่อ นัส คร๊าฟ ผม ไป ละ คร๊าฟ ไป นอน ก่อน นะ คร๊าฟ ผม บ๊าย บาย รัฟ นะ อี๊ฟฟฟ

 

โดย: นัสซ่าเด็กจรัญ IP: 58.9.159.147 30 กันยายน 2551 20:46:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.