แปลเพลง Right Here - Betty Who (เพลงหวานๆของคนรักกัน)


Betty Who - Right Here








There's a pounding in my chest
It's getting hard to breathe
Morning's coming but not yet
So take your time with me
Whisper sweet and pull me close
Never let me go
Never let me go

มันเต้นระรัวอยู่ในอกฉัน
ยากที่จะหายใจ
ใกล้จะเช้าแล้ว
ถ้างั้น ขอเวลาฉันอยู่กับคุณได้ไหม
ดึงฉันเข้าไปใกล้ๆ แล้วกระซิบหวานๆ ว่า
จะไม่ปล่อยฉันไป
ไม่ปล่อยฉันไป



You could stay here in my arms so tight
We could lay here in this perfect night
I could love you if you'd let me dear so stay right here
Stay right here
Right here

คุณอยู่ในอ้อมแขนที่แสนกระชับของฉัน
เราจะอยู่อย่างนี้ในคืนแสนสมบูรณ์แบบนี้
ฉันจะรักคุณ หากคุณอยากให้ฉันเป็นที่รัก งั้นอยู่ที่นี่นะ
ที่นี่
ตรงนี้ (ข้างๆฉัน)



There's a fire in your eyes
Burning through the dark
And when your body's close to mine
The burning's in my heart
Kiss me sweet and whisper low
Never let me go
Never let me go

ในดวงตาคุณมีประกายไฟ (ความเร่าร้อน)
ลุกโชติช่วงผ่านความมืด (เปล่งประกายในความมืด)
และเมื่อคุณกอดฉัน
มันลุกไหม้เข้าไปในหัวใจฉัน
จูบฉันอย่างอ่อนหวาน และกระซิบเบาๆ ว่า
จะไม่ปล่อยฉันไป
ไม่ปล่อยฉันไป



You could stay here in my arms so tight
We could lay here in this perfect night
I could love you if you'd let me dear so stay right here
Stay right here
Right here

คุณอยู่ในอ้อมแขนที่แสนกระชับของฉัน
เราจะอยู่อย่างนี้ในคืนแสนสมบูรณ์แบบนี้
ฉันจะรักคุณ หากคุณอยากให้ฉันเป็นที่รัก งั้นอยู่ที่นี่นะ
ที่นี่
ตรงนี้



There's a tremble in your voice
When you say my name
There's a weakness in my knees
And you're the one to blame
Love me sweet and love me slow
Never let me go

เสียงของคุณช่างสั่นไหว
เมื่อคุณเอ่ยชื่อฉัน
มันทำให้ฉันเข่าอ่อน (ละลาย)
และคุณต้องรับผิดชอบ
รักฉันอย่างอ่อนหวาน อย่างช้าๆ
อย่าปล่อยฉันไปเลยนะ



You could stay here in my arms so tight
We could lay here in this perfect night
I could love you if you'd let me dear so stay right here
Stay right here
Right here

คุณอยู่ในอ้อมแขนที่แสนกระชับของฉัน
เราจะอยู่อย่างนี้ในคืนแสนสมบูรณ์แบบนี้
ฉันจะรักคุณ หากคุณอยากให้ฉันเป็นที่รัก งั้นอยู่ที่นี่นะ
ที่นี่
ตรงนี้





เราชอบเพลงนี้ค่ะ เป็นเพลงที่น่ารักหวานๆของคนรักกัน ฟังในบรรยากาศสบายๆแล้วสบายใจ 




Create Date : 23 มกราคม 2559
Last Update : 17 ตุลาคม 2560 1:26:41 น.
Counter : 1210 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1345974
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Blog ความสนใจเฉพาะทำในสิ่งที่ชอบ
ไม่เก่ง Eng แต่ชอบ ดู อ่าน ฟัง แปล Eng

แปลเพลงที่ชอบตามสไตล์

กำลังฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง
มกราคม 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
31