แปลเพลง One Last Time - Jaymes Young






I'm fading
Much too fast, my love
I'm waiting
For it to pass, my love

ผมเลือนหาย
อย่างฉับพลัน ที่รัก
ผมรอคอย
ให้มันสิ้นสุด ที่รัก

Could I feel your skin on mine
Before I have to say goodbye
Could I breathe, please, one last time
You in my lungs before I curl up and die
All my world is losin light

ขอผมรู้สึกถึงสัมผัสคุณแนบชิดจะได้ไหม
ก่อนที่ผมจำต้องบอกลา
ขอผมหายใจคุณเป็นครั้งสุดท้ายจะได้ไหม
เป็นส่วนหนึ่งของผม ก่อนผมจมดิ่งในความเสียใจ
และโลกทั้งโลกอยู่ในความโศกเศร้า

I'm leaving
This cold world of mine
No pleading
Is gonna turn back time

ผมขอลา
จากโลกแสนหนาวเหน็บนี้ (เจ็บปวด)
ไม่ขอวิงวอนใดๆ
ให้ย้อนเวลากลับไป

Could I feel your skin on mine
Before I have to say goodbye
Could I breathe, please, one last time
You in my lungs before I curl up and die
All my world is losin light

ขอผมรู้สึกถึงสัมผัสคุณแนบชิดจะได้ไหม
ก่อนที่ผมจำต้องบอกลา
ขอผมหายใจคุณเป็นครั้งสุดท้ายจะได้ไหม
เป็นส่วนหนึ่งของผม ก่อนผมจมดิ่งในความเสียใจ
และโลกทั้งโลกอยู่ในความโศกเศร้า





curl up and die เป็นวลี (phrase) แปลว่า รู้สึกละอายและเสียใจ หรือ อับอายมากๆ อ่านนี่

เฮีย Jaymes Young แต่งเพลงนี้ได้ลึกซึ้ง เศร้า กินใจมากเลย และการใช้คำ - สัมผัสได้สะสวยจริงๆ
เป็นเพลงที่งดงามมากๆ และเหมือนจะสื่อถึง การสูญเสียความรัก ลองเข้าไปอ่านในนี้ดู  songmeanings อธิบายได้อย่างเข้าใจดีมาก



Create Date : 11 มกราคม 2560
Last Update : 17 ตุลาคม 2560 1:29:11 น.
Counter : 1873 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1345974
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Blog ความสนใจเฉพาะทำในสิ่งที่ชอบ
ไม่เก่ง Eng แต่ชอบ ดู อ่าน ฟัง แปล Eng

แปลเพลงที่ชอบตามสไตล์

กำลังฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง
มกราคม 2560

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31