แปลเพลง I Can't Say No - LEA RUE




What's wrong with me
I'm drifting like a ghost on the sidewalk
I follow you my love
Hiding in a blur of emotions
ฉันเป็นไรไปนะ
มาใจลอยอยู่บนทางเท้า
ใจลอยไปหาเธอ
ลุ่มหลงอยู่กับเธอ

I can't say no
Though you there when I'm high
You're gone when I'm low
I'm lost in your world
Tell me, who have I become
When I can't say no
ฉันปฏิเสธมันไม่ได้
เธอมีตัวตนจริงรึเปล่านะ
เมื่อฉันมีสติเธอก็หายไปแล้ว
หลงเข้าไปอยู่ในโลกของเธอ
บอกสิว่าฉันเป็นอะไรไปแล้ว
เมื่อห้ามตัวเองไว้ไม่อยู่จริงๆ

To you, to you oh, to you
When I can't say no
to you, to you oh, to you
When I can't say no
เมื่อมันเป็นเรื่องของเธอ
ฉันห้ามตัวเองไม่ได้

When I can't say no
ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ

I've clipped my wings and waited
For a cloud with saddle and reins
I'm glue-tied to your fingers
And now I can't walk away
พยายามสลัดมันออกไปเพื่อรอดู
ว่าจะหยุดเพ้อเจ้อไหม
แต่แล้วยังคงหมกหมุ่นกับเธออยู่ดี
และตอนนี้หยุดมันไม่ได้ซะแล้ว

What's wrong with me
I'm drifting like a ghost on the sidewalk
I follow you my love
Hiding in a blur of emotions
ฉันเป็นไรไปนะ
มาใจลอยอยู่บนทางเท้า
ใจลอยไปหาเธอ
ลุ่มหลงอยู่กับเธอ

I can't say no!
Though you there when I'm high
You're gone when I'm low
I'm lost in your world
Tell me, who have I become
When I can't say no
ปฏิเสธมันไม่ได้
ว่าเธอมีตัวตนจริงรึเปล่านะ
เมื่อฉันมีสติเธอก็หายไปแล้ว
หลงเข้าไปอยู่ในโลกของเธอ
บอกสิว่าฉันเป็นอะไรไปแล้ว
เมื่อห้ามตัวเองไว้ไม่อยู่จริงๆ

When I can't say no
ฉันห้ามตัวเองไม่ได้จริงๆ

To you, to you oh, to you
to you, to you oh, to you
When I can't say no
To you, to you oh, to you
When I can't say no
To you, to you oh, to you
When I can't say no
เมื่อมันเป็นเรื่องของเธอ
ฉันห้ามตัวเองไม่ได้

To you, to you oh, to you
When I can't say no
To you, to you oh, to you
เพราะเธอทำให้ฉันปฏิเสธตัวเองไม่ได้จริงๆ









(Remix)



เพลงของนักร้องสาวชาวเบลเยียม Lea Rue บอกถึงการลุ่มหลง คลั่งไคล้ ความคิดหมกหมุ่น 
เหมือนกับการแอบรัก แอบชอบใครสักคน ให้ความรู้สึกของแฟนคลับที่มีต่อดาราศิลปินที่ตนเองชอบ
ติดตามเธอได้ที่




Create Date : 12 ตุลาคม 2560
Last Update : 17 ตุลาคม 2560 1:33:53 น.
Counter : 2297 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1345974
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Blog ความสนใจเฉพาะทำในสิ่งที่ชอบ
ไม่เก่ง Eng แต่ชอบ ดู อ่าน ฟัง แปล Eng

แปลเพลงที่ชอบตามสไตล์

กำลังฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง
ตุลาคม 2560

1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
13
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31