แปลเพลง Falling in Love - Dennis Kruissen


(Audio)


What do you do when your heart starts racing
And your mind don't control what it thinks at times
In the clouds and it feels like heaven
While you're here and you know you'll be just fine
Before you know it you're intoxicated
But even dreaming you know you can't escape it
Fall asleep to kiss it taste like wine
Once it's over and you can't wait to press rewind

คุณจะทำยังไงเมื่ออยู่ๆใจเกิดเต้นแรง
ในเวลาที่ใจห้ามความคิดไม่ได้
รู้สึกล่องลอยเหมือนอยู่บนสวรรค์
เมื่ออยู่ตรงนั้นแล้วรู้สึกสบายใจ
ก่อนจะรู้สึกตัวคุณก็ตกอยู่ในห้วงภวังค์
แม้ในความฝันก็ไม่อาจหลบหนีได้
เผลอหลับไปรับจูบรสชาติเหมือนไวน์
ครั้นมันจบ แทบทนรออีกครั้งไม่ไหว

And I guess it's just how it goes
And I hope I'm not alone

ผมเดาว่านี่คืออย่างที่มันเป็นไป
และหวังว่าผมไม่ได้รู้สึกอยู่คนเดียว

Cause I think I'm falling in love
I think I'm falling in
I guess I'm falling in love
I think I'm falling in love
I think I'm falling in
I must be falling in love

เพราะคิดว่าผมกำลังตกหลุมรัก
อาการตกหลุมรัก
มันต้องเป็นความรัก
ผมอยู่ในห้วงแห่งความรัก

What do you do when you can't be patient
Cause your mind and your heart can't keep that pace
Always happens when you least expect it
Takes you over and it knocks you on your face
And it gets deeper as you flip the pages
Same story but it's told in a different way
It's been a journey but i'm glad you made it
Calling home and they pray that you're here to stay

คุณจะทำยังไงเมื่อทนรอไม่ไหว
ห้ามความรู้สึกและหัวใจไว้ไม่ทัน
มักจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน
บุกเข้ามาและจู่โจมจนคุณจำต้องสยบ
มันลึกซึ้งขึ้นอย่างกับคุณหลงเข้าไปอยู่ในเรื่องราว
เรื่องๆเดิมแต่ความรู้สึกนั้นช่างพิเศษ
และเป็นเรื่องราวที่ผมดีใจ เพราะคุณทำให้มันเกิดขึ้น
ถูกเรียกให้กลับบ้านและภาวนาว่าคุณจะอยู่

I guess it's just how it goes
And I hope I'm not alone

ผมเดาว่านี่คืออย่างที่มันเป็นไป
และหวังว่าผมไม่ได้รู้สึกอยู่คนเดียว

Cause I think I'm falling in love
I think I'm falling in
I guess I'm falling in love
I think I'm falling in love
I think I'm falling in
I must be falling in love

เพราะคิดว่าผมกำลังตกหลุมรัก
อาการตกหลุมรัก
มันต้องเป็นความรัก
ผมอยู่ในห้วงแห่งความรัก



เป็นเพลงที่แต่งโดย Dennis Kruissen โปรดิวเซอร์หนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ ค่าย Armada Music เหมือนว่าเพลงได้แสดงความรู้สึก อาการของคนตกหลุมรัก ถามว่าคุณมีอาการอย่างนี้บ้างรึเปล่า? ความรักทำให้เรารู้สึกมีความสุขเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ ความรักทำให้เราทำอะไรอย่างไม่คาดฝัน ฉันรักเธอ เธอรักฉันด้วยรึเปล่า?


(Music Video)


(Remix)






Create Date : 30 ธันวาคม 2559
Last Update : 17 ตุลาคม 2560 1:28:52 น.
Counter : 3032 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1345974
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Blog ความสนใจเฉพาะทำในสิ่งที่ชอบ
ไม่เก่ง Eng แต่ชอบ ดู อ่าน ฟัง แปล Eng

แปลเพลงที่ชอบตามสไตล์

กำลังฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง
ธันวาคม 2559

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31