ต้อนรับสู่โลก ของสาวนักเดินทาง โลกของสาวตัวกลม หัวใจไทย ^_^
วันสดใส กับทะเลสีคราม...

คราวนี้ เป็นการเดินทางครั้งแรก ในชีวิต ที่ไม่ต้องวางแผนมาก อาศัยไปกับกรุ๊บทัวร์ของเพื่อน นั่งเครื่อง ลงที่หาดใหญ่ มีรถมารับที่สนามบิน ต่อไปที่ท่าเรือปากบารา เพื่อไปซ่าต่อที่เกาะหลีเป๊ะ ปลายทางของการเดินทางคราวนี้

ก่อนไปก็กังวลเหมือนกันว่าเราจะเข้ากับเพื่อนของเพื่อนได้หรือเปล่า แต่ผลออกมาตรงกันข้าม มันมาก ฮามาก สนุกมาก แม้เป็นการเดินทางร่วมกันครั้งแรก แต่ก็ประทับใจหลายๆ ต้องขอบใจเพื่อนรัก อย่างตาเม้ง เสียดายงานนี้ หนูแหม่มเมียเม้ง ท้องอยู่ไม่งั้นคงไปมันด้วยกัน พร้อม หลานในท้องแน่นอน
อ้อ... ลืมบอกไป เราซื้อ package ทัวร์ คือมีคนมารับ มีไกด์ดูแล ตลอดทาง งานนี้ อาหารอร่อย ที่พัก ก็ใช้ได้ เสียดายวันที่ลงทะเล เราไม่ได้เห็นปะการัง 7 สี เพราะกระแสน้ำแรงมากๆ อ่ะ แต่ ก็ได้ ดำน้ำ สมใจอยาก ประการังที่สตูล ยังสดใสมาก ปลาน่ารัก แล้วก็ดอกไม้ทะเล ก็สีสวย เราชอบไปแหย่ ให้มัน บานแล้วก็หุบ... สนุกดี

บรรยายมาเยอะ แล้ว หลายคน อยากพิสูจน์ความงาม เพราะฉะนั้น เราก็เลยจัดให้ซะเลย....

ระหว่างทางที่เริ่มลงเรือเดินทางไปเกาะหลีเป๊ะ ได้แวะหมู่เกาะตะรุเตา อาหารบนเกาะ อร่อยมากๆ แหล่มหลายๆ

เกาะหินงาม ที่ห้าม นำหินกลับไป ไม่เช่นนั้น คุณจะประสบเคราะห์ ต้องนำกลับไปคืนอีกครั้งนึงนะจ๊ะ จริงๆ ก็อย่านำกลับเลยค่ะ เกาะหินงามจะได้มีหินสวยๆ ไว้ให้เราชื่นชมนานๆ นะ

เกาะนี้ ก็เกาะหินซ้อนจ้ะ

ภาพนี้เป็นภาพประวิติศาสตร์ ที่เรามีโอกาสได้ตักบาตร บนเกาะหลีเป๊ะ
เพื่อนนพ ถ่ายไว้ให้ ขอบใจมากมายนะเพื่อน

โอกาส หน้า เราจะไปซ่าที่สิมิลัน ไว้จะเก็บภาพมาฝากอีกนะจ๊ะ
ว่างๆ อย่าลืม เพิ่มพลังและให้กำไรชีวิตด้วยการไปพักบ้างน๊า...

Last Update : 5 สิงหาคม 2553 12:48:48 น. 6 comments

ทะเลสวยมากๆๆเลยค่ะ

โดย: kwan_3023 วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:16:18:25 น.

โดย: หน่อยอิง วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:17:09:03 น.

โดย: TREE AND LOVE วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:18:49:09 น.

โดย: TREE AND LOVE วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:18:49:34 น.

แวะมาชมค่ะ

โดย: นู๋ที วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:7:19:14 น.

แวะมาทักทายวันศุกร์ วันสุขครับ
บรรยากาศบนเกาะน่าเที่ยวจังครับ
เห็นหาดทรายขาว ๆ ทะเลใสๆ อยากไปบ้าง
ไปเล่นกะดอกไม้ทะเล บ้างเนอะ ภาพสุดท้ายโดนใจมากๆ
ตักบาตรบนหาดทราย สุดยอด

โดย: pragoong วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:11:18:34 น.

hollaneung

สาวตัวกลม รักการเดินทางด้วยหัวใจ...

[Add hollaneung's blog to your web]