bloggang.com mainmenu search






บันทึกในอัลบัม Stages ของ Josh Groban ในปี พ.ศ.2558

ซึ่งประกอบด้วยเพลงจากละครบรอดเวย์ ... Stages

What I Did for Love

แต่งทำนองโดย Marvin Hamlisch เนื้อโดย Edward Kleban ปี พ.ศ. 2518


ก่อนฉากสุดท้าย

นักเต้นรำที่ถูกเลือก 8 คนสุดท้าย ถูกถามว่า

พวกเขาจะทำอย่างไรหากไม่ได้รับเลือก

เพลงนี้คือคำตอบ





YouTube / Uploaded by Josh Groban




Kiss today goodbye

The sweetness and the sorrow

Wish me luck, the same to you

But I can't regret

What I did for love, what I did for love


Look, my eyes are dry

The gift was ours to borrow

It's as if we always knew

And I won't forget what I did for love

What I did for love


Gone

Love is never gone

As we travel on

Love's what we'll remember


Kiss today goodbye

And point me toward tomorrow

We did what we had to do

Won't forget, can't regret

What I did for love


What I did for love
What I did for love
And I won't forget
What I did for love


Gone
Love is never gone
As we travel on
Love's what we'll remember

Kiss today goodbye
And point me toward tomorrow
We did what we had to do
Won't forget, can't regret
What I did for love
What I did for love
What I did for love
What I did for love





เนื้อเพลง What I Did For Love เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม





ลาก่อนวันนี้
ความสุขและความเศร้า
ขอให้ฉันโชคดี คุณด้วย
แต่จะฉันเสียใจ
กับสิ่งที่ฉันทำด้วยความรักไม่ได้

ดูซิฉันดวงตาฉันเหือดแห้ง
ของขวัญที่เคยเป็นของเราก็แค่ยืมมา
เหมือนว่าเรารับรู้มาตลอด
และฉันจะไม่ลืมสิ่งที่ฉันทำด้วยความรัก
สิ่งที่ฉันทำด้วยความรัก

จากไป
ความรักไม่เคยจากไป
ขณะที่เราก้าวไป
ความรักเป็นสิ่งที่เราจะคิดถึง

ลาก่อนวันนี้
และจงนำทางฉันสู่พรุ่งนี้
เราได้ทำสิ่งที่ต้องทำแล้ว
จะไม่ลืม จะไม่เสียใจ
ในสิ่งที่ฉันทำด้วยความรัก









Create Date :21 เมษายน 2567 Last Update :21 เมษายน 2567 9:31:49 น. Counter : 239 Pageviews. Comments :5