bloggang.com mainmenu search
วันก่อนได้มีโอกาสไปเยี่ยมลูกชายเพื่อนมา ชือว่าน้องภู น่ารักเชียวล่ะ ตอนนี้อายุ 4 เดือนแล้ว กำลังหัดคว่ำตัวเลยล่ะ เก่งเชียวล่ะ ไม่ร้องไห้งอแงด้วยล่ะ

ผม ด.ช ภู ครับ พี่ๆ ว่าผมหล่อไหมล่ะครับ



ผมหล่อใช่เปล่า บอกผมมาเถอะผมฟังได้



อ๊ะ นี่ไม่ใช่พ่อผมครับ นี่ลุงต้องเพื่อนแม่ผมครับ



นี่ก็ จขบ เพื่อนแม่ผมครับ



แอบดูผมกินนมเหรอครับ



คนนี้ล่ะแม่ผมครับ

Create Date :17 ตุลาคม 2550 Last Update :17 ตุลาคม 2550 8:41:47 น. Counter : Pageviews. Comments :4