bloggang.com mainmenu search



โชว์หุ่นสวยขึ้นหน้า 1 ของ สยามบันเทิง กับการนุ่งบิกินี่เข้าฉากละครเรื่อง “นางฟ้ากับมาเฟีย” ของดาราสาวสวย “กี้” รฐกร สถิรบุตร กับบทของ เทเรซ่า หรือ ธิดา ลูกเจ้าพ่อมาเฟีย ที่หลงรักพระเอก และพยายามยั่วยวนชวนพระเอกให้ลงเล่นน้ำกับเธอ ซึ่งในฉากนี้ กี้-รฐกร ต้องนุ่งบิกินี่อวดสัดส่วนให้แฟนละครได้ชมกันแบบเต็มตา ต่างจากนางร้ายคนอื่นๆ ถ้าหากต้องมีฉากอวดหุ่นสวยในชุดบิกินี่ ก็จะมีการตัดภาพให้เห็นเพียงบางส่วนเท่านั้น หรือไม่ก็ไม่มีใครใจกล้าที่จะอวดหุ่นอย่างที่สาวกี้ทำเลยสักคน

เมื่อภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในการโปรโมทฉากในละคร ซึ่งฉากนี้ของละครก็ยังไม่ได้ออนแอร์ แต่ก็ทำให้แฟนละครโดยเฉพาะหนุ่มๆ ตั้งหน้าตั้งตารอชมฉากหวือนี้ไม่น้อย และหลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความใจกล้าของนางร้ายคนสวย และเมื่อสอบถามกับสาวกี้หลังจากที่อวดหุ่นบนหน้าหนังสือพิมพ์ไปว่ารู้สึกอย่างไร งานนี้ กี้-รฐกร เผยว่า เธอเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะเธอชินกับการนุ่งบิกินี่ไปปั่นจักรยานไปเล่นน้ำที่ทะเลตั้งแต่สมัยอยู่ที่เมืองนอกแล้ว และคนในกองถ่ายก็ไม่ได้ทำให้กี้รู้สึกอึดอัดกับการนุ่งบิกินี่เข้าฉากด้วย

“เฉยๆ มากกว่าค่ะ เพราะกี้เคยประกวดนางงามมาแล้วค่ะ (ตอนถ่ายทีมงานอยู่ครบมั้ย หรือให้อยู่แค่บางคน) ตอนถ่ายทีมงานก็อยู่กันตามปกติค่ะ ทำหน้าที่ของตัวเองไป ไม่มีใครทำให้เรารู้สึกอึดอัดที่เราจะนุ่งบิกินี่เข้าแกค่ะ และพี่ผู้กำกับเค้าก็น่ารักมาก ดูแล เซฟเราเป็นอย่างดี รีบถ่ายให้เสร็จไวๆ ฉากที่อยู่บนบกที่ต้องยั่วพระเอกถ่ายแป๊บเดียวเอง จะมานานก็ฉากในน้ำ เพราะต้องรอขอนไม้ที่พระเอกจะหลอกว่าเป็นจระเข้ลอยมาชนหลังเรา (พอรู้ว่าต้องใส่บิกินี่เข้าฉาก เราโอ.เค.มั้ย) ตอนอ่านบทเราก็คิดว่าตัวละครในเรื่องนี้แรงอีกแล้ว แต่ไม่ได้ซีเรียสอ่ะค่ะพี่ คือตอนที่กี้อยู่เมืองนอก จากบ้านไปทะเลใช้เวลาแค่ 5 นาทีเอง บางครั้งกี้ก็นุ่งบิกินี่ปั่นจักรยานไปทะเล คือเราเป็นเด็กนอกอ่ะ ก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร (มีฟิตหุ่นก่อนเข้าฉากมั้ย) ไม่ค่ะ แต่พอนับ 123 กี้ก็แขม่วพุงกันพลาด (หัวเราะ) เผื่อว่าตอนมื้อกลางวันกินข้าวเยอะไปหน่อย (หัวเราะ)”

จากนั้น สาวกี้-รฐกร ก็เผยต่อว่า ตอนแรกที่เห็นรูปดังกล่าวบนหน้า 1 ของหนังสือพิมพ์ กี้ยังแอบเม้าท์หญิงสาวที่นุ่งบิกินี่ โดยไม่ทราบว่าคือตัวเอง แต่เมื่อรู้ว่าเป็นตัวเธอเอง กี้ถึงกับตกใจเลยทีเดียว

“เห็นรูปครั้งแรกก็ตกใจนะคะ เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นตัวเอง (หัวเราะ) คือตอนเห็นหนังสือเราก็คิดในใจว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร แรงจัง พอหยิบขึ้นมาดูใกล้ๆ ถึงรู้ว่าเป็นตัวเอง (หัวเราะ) (เพื่อนๆ ว่าไงมีแซวมั้ย) เพื่อนก็ส่งรูปมาให้ดูอ่ะค่ะ ก็มีแซวบ้างถามบ้างว่าทำอะไร เราก็บอกไปว่าถ่ายละคร เป็นอีกฉากในละครเท่านั้นเอง และเพื่อนก็เข้าใจว่าเราเป็นเด็กนอกอ่ะค่ะ เค้าก็ไม่ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว (แล้วที่บ้านจะว่ามั้ย ถ้าได้เห็นรูปแล้ว) ไม่ว่าค่ะ ที่บ้านเข้าใจว่าเราทำงาน แต่ถ้าเป็นรูปที่เรานุ่งบิกินี่แล้วไปเที่ยวกับแฟนแล้วมีภาพหลุดออกมาท่านถึงจะว่า แต่รูปเซตนี้มันเป็นการทำงาน ท่านไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว เข้าใจค่ะ และท่านก็รู้ว่ากี้สกรีนงานอยู่แล้ว”

อย่างไรก็ตาม สาวกี้-รฐกร ก็แอบกังวลว่าเมื่อมีภาพบิกินี่ขึ้นหน้าหนังสือพิมพ์และในละครขนาดนี้ไปแล้ว จะไม่มีนิตยสารฉบับไหนติดต่อมาให้ถ่ายแฟชั่นบิกินี่อีก เพราะถือว่าได้มีผลงานแนวนี้ออกมาแล้วนั่นเอง

“กลัวจะได้ตังค์ไม่คุ้มอ่ะซิ (หัวเราะ) เพราะเค้าก็เห็นเราใส่บิกินี่ในละครแล้ว แต่ถ้ามีติดต่อมากี้ก็โอ.เค.ค่ะ แต่ก็ต้องให้ผู้ใหญ่ในช่องอนุมัติก่อน (หัวเราะ) ถ้าอยากให้ถ่ายก็ลองติดต่อขอทางผู้ใหญ่นะคะ”
Create Date :14 ธันวาคม 2554 Last Update :14 ธันวาคม 2554 0:20:53 น. Counter : Pageviews. Comments :0