bloggang.com mainmenu search


"ปี๊ด" สุดเดือด เชียร์ "ยุ้ย" เดินหน้าฟ้อง "กอสซิปสตาร์" เต็มที่ เหตุลงข้อความพาดพิงทำให้เกิดความเสียหาย ลั่นวันอังคารหน้า (22) จะพาไปยื่นฟ้องต่อศาลด้วยตนเอง ส่วนข่าวลือที่ว่านิตยสารคู่กรณีเตรียมปล่อยภาพเซ็ตใหม่ที่หวือกว่าเก่า เจ้าตัวบอกช่างมัน! ก่อนฝากคนอ่านลองพิจารณาให้ดีหนังสือเล่มนี้ให้อะไรกับคุณ

กลายเป็นข่าวครึกโครมสำหรับกระแสข่าวของนางเอกสาวหน้าหวาน "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ที่เตรียมตัวเดินทางมาขึ้นศาลเพื่อดำเนินการฟ้องหนังสือบันเทิงกอสซิปสตาร์ เนื่องจากหนังสือพิมพ์ดังกล่าวลงข้อความพาดพิงถึงอย่างรุนแรง ด้วยเนื้อหาดังกล่าวเจ้าตัวย้ำชัดว่าไม่เป็นความจริงเลยสักนิดเดียว

ล่าสุดมีโอกาสเจอแฟนหนุ่มมือเบสวงบอดี้สแลม "ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก" หรือ "ปี๊ด บอดี้สแลม" ผู้สื่อข่าวเลยเข้าไปสอบถามถึงรายละเอียดและความคืบหน้า เจ้าตัวเลยเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า

"ที่ผมออกมาพูดในครั้งนี้ไม่ได้หมายความว่าผมจะออกมาแถลงข่าวแต่อย่างใดนะ มันเป็นเพียงแค่ผมอยากจะบอกให้ทุกคนฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ คือจริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเยอะมากหรอกครับ เพราะเรื่องทุกอย่างยุ้ยกับผู้จัดการเขาเป็นคนจัดการเองหมด แต่ยุ้ยเขาก็ได้โทรมาปรึกษาผมบ้าง เอาเป็นว่าทุกอย่างให้ยุ้ยเป็นคนพูดเองแล้วกันครับ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของยุ้ย ให้เขาจัดการเองแล้วกันครับ"

"คือสิ่งที่ยุ้ยกับผู้จัดการส่วนตัวเขาทำกันอยู่ตอนนี้นั้นก็คือการรักษาสิทธิ์ของตัวเองที่ถูกคุกคามจากคนไม่ดีที่มาให้ร้ายคนอื่น เราก็เลยต้องพยายามรักษาสิทธิ์ของเรา พยายามที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องว่าเราไม่ได่ทำ คือที่ยุ้ยเขาจะฟ้องร้องหนังสือกอสซิปสตาร์นั้นผมบอกตามตรงว่าผมเห็นด้วย คือถ้าให้ถามไปถึงดาราท่านอื่นๆ ที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้ผมว่าหลายคนเขาก็คงเห็นด้วยเหมือนกัน"

ส่วนเนื้อหาที่ทางหนังสือได้ลงข้อความว่าหลังจากนี้จะมีภาพสวีตของสาวยุ้ยกับแฟนหนุ่มนอกวงการหลุดออกมาอีกครั้ง เจ้าตัวเผยอย่างมันใจว่าไม่สนและย้ำชัดว่าไม่มีอะไรมาทำให้ความสัมพันธ์ของตนกับแฟนสาวกระทบกระเทือน...

"ผมไม่รู้ คือมันคิดได้หลายอย่างตอนนี้ ผมคิดหลายอย่าง หลายแบบมากในหัวสมองผมตอนนี้ แต่สิ่งที่ผมสรุปได้ตอนนี้คือคำว่าช่างมัน และเราก็ต้องพยามยามรักษาสิทธิ์ของเราไว้เท่านั้นเอง ส่วนความสัมพันธ์ของผมกับยุ้ยก็ยังคงเหมือนเดิมและไม่มีอะไรมากระทบกระเทือนได้แน่นอน"

"ผมยอมรับว่าผมมีอารมณ์โกรธมากตอนนี้ มันมีอารมณ์อยู่แล้ว แต่ผมอยากจะออกมาพูดในเชิงของเหตุผลมากกว่า เพราะตอนนี้ที่ยุ้ยและผู้จัดการเขากำลังทำ เขาทำเพราะอะไรเท่านั้นเอง ผมเชื่อว่าตอนนี้ยุ้ยเขาทำในสิ่งที่ถูกแล้ว คือราก็ปรึกษากันแล้ว อย่างผมเองก็ได้ลองเข้าไปปรึกษากับผู้ใหญ่ที่แกรมมี่แล้ว เขาก็บอกกันว่ามันก็ควรจะทำ เพราะพวกเขาก็ได้อ่านข่าวแล้ว แล้ะในวันที่ยุ้ยจะไปฟ้องที่ศาลนั้นผมก็จะไปด้วยแน่นอน"

เมื่อผู้สื่อข่าวว่าถามว่าจะมีการยอมความไหม เพราะถึงอย่างไรสาวยุ้ยก็เป็นนักแสดงอย่างไรก็ต้องเพิ่งสื่ออยู่ดี นักดนตรีหนุ่มเผยว่า...

"สื่อมันก็มีทั้งสองด้านคือด้านดีและด้านไม่ดี อย่างผมเองก็มีทั้งด้านบวกและด้านลบ ผมไม่ได้เหมาะรวมว่าสื่อด้านลบทั้งหมดนะ แต่ว่าคนไม่ดีก็จะต้องถูกลงโทษเท่านั้นเอง คือตอนนี้ถ้าจะให้เขามาลงว่าขอโทษนั้น ผมดูตามเนื้อผ้าแล้วในความคิดผม ผมว่ามันไม่ใช่แค่คำว่าขอโทษแล้ว เพราะมันมีเรื่องอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ตรงนี้ก็ต้องรอดูสถามนการณ์กันอีกครั้งหนึ่ง"

"แต่ผมก็อยากฝากถึงทุกคนที่ได้อ่านหนังสือกอสซิปสตาร์(เน้นเสียง) ผมอยากให้ลองวิเคาระห์ดูว่าหนังสือเล่มนี้ให้อะไรกับคุณ เขาให้สิ่งที่ดีหรือเปล่า ทำไมเขาถึงใช้ถ้อยคำต่างๆ นานาที่แสนจะดีมาก ทำไมเขาถึงชมดาราทุกคนที่ทำอะไรก็ชม ผมก็อยากจะฝากเอาไว้ตรงนี้ด้วย"


ที่มา
ผู้จัดการออนไลน์
Create Date :21 เมษายน 2551 Last Update :21 เมษายน 2551 1:52:14 น. Counter : Pageviews. Comments :5