bloggang.com mainmenu search


หลังจากร่วมงาน Supreme Complex 2nd Anniversary Celebration ที่ ชั้น1 ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ สามเสน นางามคนเก่ง "ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช" เปิดใจถึงเรื่องความรักที่ตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพูว่า

“มีคนรู้ใจค่ะ เราก็คุยกันมาสักพักนึงแล้ว เป็นคนที่เราฝันไว้เลย เป็นคนรักครอบครัวมาก เป็นคนดีมาก หายากมากจริงๆ (หัวเราะ) เขาเป็นคนนอกวงการ ที่บ้านเขาทำธุรกิจนำเข้าไวน์ แล้วก็เป็นคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน ฟังเพลงแนวเดียวกัน เวลาเราคุยด้วยก็จะมีปรัชญา สอนเราให้เราเป็นคนที่เข้มแข็ง เพราะเราเองเป็นคนที่จิตใจอ่อนแอ เซนซิทีฟ เขาเองก็ทำธุรกิจมาก่อน เขาก็สอนให้เราเข้าใจมากขึ้น สอนประสบการณ์ในด้านการงาน”

เจอกันได้ยังไง “เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ คุยกันมาสักพักนึงแล้วค่ะ เขาดีมากจริงๆคนนี้(หัวเราะ) เขาอายุมากกว่า 3ปี”

เรียกแฟนเลยไหม “ยังค่ะ ยัง แต่เราดีใจที่เราหาเขาเจอแล้ว(ยิ้ม) ตอนนี้เราแฮปปี้มากๆ และดีใจมากที่มีเขาเข้ามาในชีวิตเรา”

วางแพลนถึงขั้นแต่งงานเลยหรือเปล่า “เราไม่อยากหวังอะไรเยอะ เราเคยหวังว่าเราจะได้มิสยูนิเวิร์ส แต่เราก็ไม่ได้ (หัวเราะ) เราก็ร้องไห้ตั้งนาน ตอนนี้เราทำอะไรก็ต้องระวัง แต่ตอนนี้แฮปปี้มากๆ(ยิ้ม)”

ผ่านด่านคุณแม่หรือยังเพราะคุณแม่หวงเรามาก "มุกไม่ค่อยบอกคุณแม่แต่จะบอกพี่ๆเยอะกว่านะ จริงๆ(หัวเราะ) แต่คุณแม่รู้ค่ะ เขาก็รู้ว่าตอนนี้เราคุยกับเขาในฐานะเพื่อนไปก่อน คุณแม่ยังไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่เพราะว่าแม่บอกเสมอว่าทำอะไรก็ให้เรียนจบก่อนนะ ให้เราตั้งตัวได้ ให้จิตใจที่แข็งแกร่งมากก่อน ตอนนี้เขาก็เป็นเพื่อนสนิทเราที่สุดค่ะ"
Create Date :25 กันยายน 2555 Last Update :25 กันยายน 2555 16:45:45 น. Counter : 1214 Pageviews. Comments :0