bloggang.com mainmenu search




มีข่าวอักษรย่อว่านางร้ายอดีตนางงามระเริงรักกับนักกีฬาทั้งทีม จนหลายคนตีความว่านางร้ายที่ว่าคือ “แก้ม กวินตรา” เพราะเป็นทั้งนางร้ายมีตำแหน่ง แถมยังมีแฟนเป็นนักฟุตบอลชื่อ”หนุ่ม”อยู่ทีมทีทีเอ็ม เอฟซี เพื่อความชัวร์ไปฟังจากปากของเธอกันดีกว่าว่ารู้สึกอย่างไร

“แก้มไม่สามารถบังคับทุกคนให้คิดดีทำดีได้ ตัวแก้มเองก็ไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย แต่แก้มรู้ว่าใครดีกับแก้ม และแก้มควรดีกับใครค่ะ (หลายอย่างบ่งชี้ว่าเป็นเราว่ามีแฟนนักกีฬา นางร้ายมีตำแหน่ง) ถ้ามีแฟนเป็นนักกีฬา พี่คิดว่าหนูจะเอาทั้งทีมเหรอค่ะ หนูก็ต้องเลือกคนใดคนหนึ่งที่ดีที่สุดมาเป็นแฟนหนูใช่ไม๊ค่ะ คือเราคงไม่เอาทั้งทีม (ทำท่าขำๆ) เอาทั้งทีมมันเยอะไปค่ะ

ซีเรียสกับข่าวไหม ไม่ซีเรียสเลยค่ะ เพราะหนูไม่ได้เป็นแบบนั้น ก็เลยไม่ต้องแคร์หรือไม่รู้สึกอะไรก็ได้ คนอื่นจะมองว่าเป็นเราหนูก็ไม่สนใจ ข่าวแรงกว่านี้ก็เจอมาแล้ว ไม่ท้อค่ะ เป็นเพราะว่าเขาติดภาพนางร้ายเราหรือเปล่า คือแก้มเล่นได้ทุกบทบาทนะคะ แต่ถ้าใครติดภาพว่าร้าย แก้มว่าฟีดแบคที่ดีว่าเราแสดงเก่ง ยืนยันค่ะว่าไม่ใช่แก้มค่ะ ตัวจริงแก้มน่ารักนะ (หัวเราะ) แก้มร้ายเฉพาะบางคนเท่านั้นแหละ

(เคยไปสังสรรค์กับเพื่อนๆแฟนไหม) เพื่อนๆแฟนไม่เคยไปค่ะ ก็จะรู้จักไม่กี่คน ถ้าสังสรรค์จริงๆก็จะมีแต่เพื่อนเราเอง ไม่มีผู้ชายค่ะ (หลังจากนี้จะระมัดระวังตัวเพิ่มขึ้นไหม) ไม่ค่ะ ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ฆ่าใครตาย คงทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ในสิ่งที่ตัวเองรัก กลัวไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบมากกว่าค่ะ (เคยไปเฝ้าแฟนที่สนามไหม) อย่าเรียกว่าไปเฝ้าเลยค่ะ เรียกว่าไปให้กำลังใจดีกว่านะคะ คือคนเราคบกันก็ต้องให้กำลังใจกัน แฟนแก้มเล่นทีมไหนแก้มก็เชียร์ทีมนั้น แต่จะให้ไปเหมายกทีมคงไม่ใช่ค่ะ

(อยากฝากบอกอะไรคนที่เข้าใจผิดอยู่ไหม) คงไม่ฝากบอกอะไรหรอกค่ะ เพราะคนเราความคิดไม่เหมือนกันค่ะ คนเราถูกปลูกฝังมาไม่เหมือนกัน ใครที่คิดร้ายกับคนอื่น แก้มคิดว่าใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น ซึ่งตัวแก้มเองไม่เคยคิดร้ายกับใครกับใครก่อน และไม่คิดจะคิดร้ายกับใครด้วย แก้มทำอะไรแล้วแก้มมีความสุข แก้มทำอะไรแล้วไม่เดือดร้อนใคร แก้มจะทำค่ะ”
Create Date :23 เมษายน 2556 Last Update :23 เมษายน 2556 1:35:13 น. Counter : 3681 Pageviews. Comments :1