bloggang.com mainmenu search
เทคนิคการหาคีย์เวิร์ด Keyword ขายภาพออนไลน์
วิธีการใส่ Keyword ขายภาพออนไลน์แบบง่ายๆ

ในการขายภาพออนไลน์ การใส่ Keyword ให้กับภาพนั้น ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะทำให้ภาพของเราถูกค้นพบ (แต่จะขายได้หรือไม่ อีกเรื่องนะคร๊าบ...) สำหรับมือใหม่บางทีเราก็อาจจะยังไม่รู้ว่า เราจะใส่ Keyword อะไรดีใช่มั้ยครับ แรกผมก็เป็นเหมือนกันครับ แต่ผมใช้วิธีนี้ครับ>

การใส่ Keyword

keyword-1

keyword-2

keyword-3

keyword-4

keyword-5

เครดิต : sellingphotoonline.blogspot.com
Create Date :17 พฤศจิกายน 2555 Last Update :17 พฤศจิกายน 2555 13:52:14 น. Counter : 4661 Pageviews. Comments :0