ธันวาคม 2551

 
1
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
16 ธันวาคม 2551
I feel lonely

Smiley เหงา เหงา เหงา ไม่เข้าใจ ทำไมอ้างว้าง ทำไมเดียวดาย ทำไมอยู่ ๆ น้ำตาก็ไหล ทำไมซึมเศร้า คนที่เคยร่าเริงคนที่เคยมองโลกอย่างสดใสอยู่ไหนกัน หนึ่งเดือนที่ผ่านมา ยาไม่ได้ช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้นมาจากอาการเหล่านี้เลย แต่ก็ยังดีที่ยาทำให้เรายังทำงานได้ต่อไปโดยไม่รู้สึกเบื่อหน่าย เมื่อตัวเราอยู่กับงาน เราจะจัดลำดับขั้นตอนการทำงานว่าต้องเริ่มทำจากตรงไหนทำอย่างไร อาจเกิดปัญหาจากตรงไหนได้บ้างและจะจัดการกับปัญหานั้นได้ยังไงเพื่อให้งานออกมาให้มีปัญหาน้อยที่สุด อาการซึมเศร้าต่าง ๆ ก็จะหายไป โดยที่เราไม่ทันรู้ตัว เพราะความคิดของเราไปจมปลักอยู่กับงานที่ทำ แต่ถ้าเมื่อใดที่สมองว่างไอ้อาการอ้างว้างต่าง ๆ มันก็จะโหมกระหน่ำเข้ามา โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ยาใกล้หมดฤทธิ์ คนใกล้ตัวบอกว่าตั้งแต่กินยาอารมณ์เราอ่อนไหวมากกว่าเดิมนะ แต่เราว่าไม่ใช่หรอก มันมาถึงจุดที่เราหมดความอดทนแล้ว เราเก็บกดมันไม่ไหวแล้ว เราทำตัวเข้มแข็งไม่ไหวแล้ว บางครั้งเรายังมีสติพอที่จะรู้สึกได้ว่าเราเป็นอะไรกำลังจะทำอะไร แต่ในบางครั้งเราก็ไม่รู้สึกตัว เพราะเราฝืนความรู้สึกของเราต่อไปไม่ได้แล้ว


 




Create Date : 16 ธันวาคม 2551
Last Update : 16 ธันวาคม 2551 18:07:38 น.
Counter : 544 Pageviews.

6 comments
  
เข้าใจเลยค่ะ พยายามหาอะไรทำนะคะ
ถ้าจะให้ดีก็ลองเขียนไดอารี่ระบายมันออกมาเถอะค่ะ
อะไรๆเก็บไว้คนเดียวก็ไม่ดีเหมือนกัน

ถ้าเหงาๆก็คุยกับแอลในบล๊อกได้ค่ะ
โดย: แอล (aal990 ) วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:18:29:37 น.
  
ทำสมาธิสิคะ (ถ้าเป็นชาวพุทธ) โน้ส อุดม ก็ใช้วิธีนี้นะ เวลาใจไม่ได้อย่างใจอ่ะ
โดย: Mermaid AI วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:26:45 น.
  
ลองหาหนังสือเกี่ยวกับธรรมะ หรือถ้าหนักไปก็ลองเป็นพวกปรัชญาชีวิตแบบที่ใช้ภาษาเข้าใจง่าย มีภาพประกอบน่ารัก อะไรประมาณนี้ดูไหมคะ

เคยเครียดสุด แล้วได้อ่านเข็มทิศชีวิต ธรรมะคลายเคลียด ตัวเองดีขึ้นและกลายเป็นคนติดหนังสือไปเลย

เป็นกำลังใจค่ะ
โดย: บุษบาหน้าจอ วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:34:01 น.
  
เข้มแข็งไม่ไหว ก็ไม่ต้องฝืน ร้องไห้กับใครสักคนที่รับฟังได้.....อย่าอยู่คนเดียว เพราะความคิดเวลาที่อยู่คนเดียวมักจะทำร้ายเราอย่างรุนแรงเสมอ.....

เอาน่า ยังไง พรุ่งนี้ก็จะเดินทางมา มีคนอีกเป็นร้อยเป็นพันที่รู้สึกยิ่งกว่าที่เรารู้สึก อ่อนแอยิ่งกว่าที่เราอ่อนแอ และอยากยอมแพ้มากกว่าเรา
โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:1:27:29 น.
  



พาน้องยู่ยี่เป็นตัวแทนลูกหมาหาบ้าน
มาขอบคุณที่มีเมตตาต่อพวกเขาเสมอมา




โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:12:25:33 น.
  


Greetings of the New Year. Wishing you all success in the next.

สวัสดีปีใหม่ 2552 ค่ะมีความสุข สดชื่น สดใส ตลอดปีตลอดไปนะคะ
โดย: นู๋นิด (happypig@nk ) วันที่: 31 ธันวาคม 2551 เวลา:0:08:22 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zhuyu
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]