My favorite songs in my interesting Picture and Art   all my links  
Jesus,Take the wheel (คลาสสิก song)



เครี มารี อันเดอร์วูด (Carrie Marie Underwood) เธอเกิดในเดือนมีนาคม ปี 1983 อายุก็ประมาณ 25 ปี ที่รัฐโอกาโฮม่า เธอเป็นลูกสาวคนที่ 3 ของครอบครัวคนงานในโรงงานทำกระดาษและแม่ที่เป็นครูประถมในเมืองบ้านที่เกิด เธอได้เติบโตไปพร้อมกับพี่สาวอีก 2 คนของเธอในบ้านชนบท คือ Shanna และ Stephanie .
Carrie เธอได้เริ่มจะร้องเพลงครั้งแรกที่โบสถ์ เมื่อเธอได้อายุ 3 ขวบ และเมื่อเธออายุได้ 13 ปี เธอก็ได้เข้าสู่ Studio Capitol Records ด้วยความปรารถนาที่แรงกล้าตลอดชีวิตวัยรุ่นของเธอ เธอได้รับการเรียนใน high school และได้รับปริญญาในสาขาสื่อสารมวลชน ในปี 2006 ที่ Northeastern State University

ไม่นานเธอได้เข้าร่วมแข่งขัน St. Louis to audition for the 2005 American Idol เธอก็ติดอยู่ในรายชื่อคนเข้ารอบสุดท้ายสามคน เธอมีชื่อเสียงมากที่เป็น American idol เพลง Jesus take the wheel เริ่มออกอากาศราวตอนเดือนตุลาคม 2005 ในเพียงสัปดาห์เดียวเพลงเธอขึ้นอันดับที่ 39 Billboard Country Chart และเป็นเพลงที่ได้รับรางวัล for best country single of the year. ราวกลางเดือน พฤษภาคม 2006 เพลงนี้ก็เพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุดของนักร้องหญิง ACM Awards, และ Grammy Awards ในปลายปี 2006 นี่เอง








Create Date : 08 เมษายน 2550
Last Update : 12 เมษายน 2550 20:43:24 น. 14 comments
Counter : 608 Pageviews.

 
เนื้อร้อง
Jesus Take The Wheel
Carrie Underwood
(Brett James/Gordy Sampson/Hillary Lindsey)


She was drivin' last Friday,
On her way to Cincinnati,
On a snow white Christmas Eve.
Goin' home to see her Mama an' her Daddy,
With the baby in the back seat.
Fifty miles to go an' she was running low,
On Faith and gasoline.
It'd been a long hard year.

She had a lot on her mind,
An' she didn't pay attention:
She was goin' way to fast.
An' before she knew it, she was spinnin',
On a thin black sheet of glass.
She saw both their lives flash before her eyes:
She didn't even have time to cry.
She was so scared, she threw her hands up in the air.

Jesus take the wheel,
Take it from my hands,
'Cause I can't do this on my own:
I'm letting go.
So give me one more chance,
To save me from this road I'm on:
Jesus take the wheel.

It was still getting colder when she made it to the shoulder,
An' the car came to a stop.
She cried when she saw that baby in the back seat,
Sleeping like a rock.
An' for the first time in a long time,
She bowed her head to pray.
She said: "I'm sorry for the way I've been living my life.
"I know I've got to change, so from now on, tonight,

Jesus take the wheel,
Take it from my hands,
'Cause I can't do this on my own:
I'm letting go.
So give me one more chance,
To save me from this road I'm on:
Oh, Jesus take the wheel.

Oh, I'm letting go,
So give me one more chance.
Save me from this road I'm on;
From this road I'm on;
Jesus take the wheel.
Oh, take it, take it from me.
Ohhhh, why... ohhh...


โดย: zeda (zeda ) วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:18:41:52 น.  

 
มาฟังเพลงเพราะ ๆ ค่ะ

ขอบคุณค๊าที่แวะไปฟังเพลงบ้านเรา


โดย: นู๋นีล (นางน่อยน้อย ) วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:20:02:31 น.  

 

แย่จัง...เราไม่รู้จักแฮะ

แต่คงจะดังน่าดูเนอะ

เป็น American idol ด้วย



โดย: น้ำหวานพิษ วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:19:28:30 น.  

 
แวะมาเยี่ยมชมบล๊อคสวยๆ เพลงเพราะๆค่ะ


โดย: ป้าฟ้าใส วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:21:21:02 น.  

 
ขอบคุณที่เเวะมาเยี่ยมบลอคคับ

เเต่ ยัง ไม่เสร็จ ดี

ขอให้มีความสุข กับ pop american น่ะครับ



โดย: moderato (moderato ) วันที่: 10 เมษายน 2550 เวลา:2:15:50 น.  

 
พยายามเข้านะค่ะ


โดย: นู๋นีล (นางน่อยน้อย ) วันที่: 10 เมษายน 2550 เวลา:22:36:32 น.  

 
มาฟังเพลงเพราะ ๆ ค่ะ

สุขสันต์วันสงกรานต์ค่ะ

ขอให้มีความสุขกาย สุขใจมาก ๆ นะคะ


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:11:42:34 น.  

 





ถ้าไปเที่ยวที่ไหน ก็ขอให้เดินทางปลอดภัยนะคะ



โดย: น้ำหวานพิษ วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:22:09:14 น.  

 
HAPPY SONGKRAN DAY NA KRAB ^_^


โดย: ownni วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:5:36:23 น.  

 
เรื่องตุ๊กตา blytheที่คุณสีดาอยากซื้อให้หลานน่ะคะ
ที่เห็นมีขายในกรุงเทพ แถวสะพานเหล็ก ซอย โรงแรมวังบูรพาคะ แต่ไม่แนะนำคะเพราะร้านนี้ขายแพงมากๆๆๆๆๆ
ถ้ามีเพื่อนอยู่ญี่ปุ่นฝากซื้อจะถูกกว่ากันเยอะเลยคะ

เมืองไทยยังไม่มีคนนิยมเล่นเท่าไหร่คะเพราะราคาสูง
แต่มีที่หาซื้อได้อีกทางก้อตามเว็บ ebay คะแต่เป็นแบบประมูลราคา
link เป็นตย.ให้ดู //ebayasiapromo.com/ebay/th/search/Blythe+prima+doll_-1_-1_-1_-1_-1_1_1_-1

ควรเลือกแบบ Takara Neo Blythe Doll สูง12นิ้วนะคะเพราะมีรุ่นpetitตัวเล็กด้วย

กับมีlink อื่นๆที่ลองหามาให้ //www.theblythestore.com/

ส่วนถ้าอยากดูรูปสวยๆลองเข้าไปเดินเล่นที่นี่ก่อนได้คะ
//www.flickr.com/photos/elysiarenee/sets/72057594059412373/


โดย: Takara Neo Blythe (Frida ) วันที่: 21 เมษายน 2550 เวลา:13:46:34 น.  

 



โดย: Frida วันที่: 21 เมษายน 2550 เวลา:13:55:29 น.  

 
เพลงเพราะเหมือนเคยค่ะ รู้สึกคนร้องก็สวยด้วยน้า.. สงกรานต์ไปเที่ยวไหนมาบ้างคะลงรูปสวยๆ ให้ดูหน่อยซี..อยากดู..อยากดู..


โดย: เจี๊ยบ IP: 210.246.146.218 วันที่: 23 เมษายน 2550 เวลา:10:58:52 น.  

 
เพลงเพราะค่ะ ความหมายก็ดี คนร้องก็สวย


โดย: Noise219 วันที่: 28 เมษายน 2550 เวลา:17:31:15 น.  

 
เพราะอีกแล้วค่ะ


โดย: AirYew IP: 139.30.17.156 วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:15:58:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zeda
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





................................................
And baby
Everytime you touch me
I become a hero
I'll make you safe

No matter where you are
And bring you Everything
you ask for Nothing is above me
.................................



zeda(สีดา)

Locations of visitors to this page

Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
8 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add zeda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.