***ขอบคุณที่แวะเข้ามาชม Blog นะคะ ***
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
**อ๊อฟ ปองศักดิ์ - คนเดิมที่แตกต่าง



อัลบั้มที่ 2 ของอ๊อฟ ปองศักดิ์ "AOF : TO BE CONTINUED"







เนื้อเพลง คนเดิมที่แตกต่าง

เธอเหมือนเป็นเธอคนเดิม ใบหน้าเธอคือคนเดิม
มีใครจะมองข้างใน ว่าเธอไม่ใช่คนเดิม
แต่คงจะมีเพียงฉัน รู้สึกว่าคนคนนี้ไม่ใช่เธอ ไม่เหมือนเธอ
คำพูดที่ฟังแตกต่าง ทีท่าที่ทำห่างห่าง
ปิดบังอารมณ์ข้างใน อะไรลึกลึกสักอย่าง
บางทีในใจอยากถาม ว่ายังจำกันได้ไหม
นี่ฉันไง ที่ไว้ใจ ที่รู้จักกัน

* อย่าปล่อยให้ฉันยืนอยู่ตรงนี้ ข้างหน้าเธอ
โดยที่ไม่รู้ว่าเธอเห็นฉัน แค่เป็นใคร
อยากเพียงแค่รู้ว่าเธอรักฉัน หรือเตรียมทำลายหัวใจ
ก็เพียงไม่ค่อยแน่ใจ ว่านี่หรือเธอ

มองฉันสายตาประหลาด รอยยิ้มยิ่งดูประหลาด
จากคนที่เกินคุ้นเคย กลับทำให้ฉันหวาดหวาด
มีเธอคนเดียวที่เหลือ ที่ทำให้ยังมีฉัน
ถ้าถึงวัน เธอทิ้งกัน คงรับมันไม่ไหว

(*)

เธอเหมือนเป็นเธอคนเดิม ใบหน้าเธอคือคนเดิม
มีใครจะมองข้างใน ว่าเธอไม่ใช่คนเดิม
แต่คงจะมีเพียงฉัน รู้สึกว่าคนคนนี้ไม่ใช่เธอ
ไม่เหมือนเธอ ไม่ใช่คนเดิม
ไม่เหมือนเธอ ไม่ใช่คนเดิม





Create Date : 09 กรกฎาคม 2551
Last Update : 9 สิงหาคม 2551 18:18:53 น. 0 comments
Counter : 553 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหมียวจ๊ะ
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add เหมียวจ๊ะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.