***ขอบคุณที่แวะเข้ามาชม Blog นะคะ ***
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว - อ๊อฟ ปองศักดิ์ GREENWAVE Cover Night Plus







เพลง ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว อ๊อฟ ปองศักดิ์ อัลบั้ม GREENWAVE Cover Night Plus Once Upon A Love ดาวน์โหลดเพลง ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ได้ผ่าน *123 10287153


เนื้อเพลง ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว
อ๊อฟ ปองศักดิ์ - ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว
คำร้อง วัลยา พระคุ้มครอง
ทำนอง ปัญญา ปคูณปัญญา
เรียบเรียง EXTRA BAND



ไม่อยากเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว
ที่ไปรักใครง่ายดายเหลือเกิน
ที่ไปรักเธอไม่ทันจะรู้ตัว

ส่วนหนึ่งในใจของฉันก็กลัว
บอกกับหัวใจตัวเองทุกที
บอกมันทุกวัน ให้มันหยุดรักเธอ

รักแล้วก็ช้ำเปล่าเปล่า
ฉันรู้และพอเข้าใจ
เตือนตัวเองเอาไว้ ห้ามตัวเองเอาไว้
ไม่ให้แสดงออกมา

อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว
ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย
สั่งหัวใจให้เมินเฉย
ไม่รู้ต้องทำยังไง
ใกล้เธอทำไมทุกครั้ง ใจมันสั่นสั่น
จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย
ตัวของฉันควบคุมไม่ได้
เมื่อสุดท้าย หัวใจมันรักเธอ...

ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน
แต่ก็ไม่ลืมเธอไปทุกที
ตราบใดที่ฉันยังคง ต้องหายใจ

จะหลอกตัวเอง ได้นานแค่ไหน
ว่าตัวฉันไม่มีใจให้เธอ
ว่าตัวฉันไม่เป็นไร ไม่เสียใจ

รักแล้วก็ช้ำเปล่าเปล่า
ฉันรู้และพอเข้าใจ
เตือนตัวเองเอาไว้ ห้ามตัวเองเอาไว้
ไม่ให้แสดงออกมา

อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว
ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย
สั่งหัวใจให้เมินเฉย
ไม่รู้ต้องทำยังไง
ใกล้เธอทำไมทุกครั้ง ใจมันสั่นสั่น
จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย
ตัวของฉันควบคุมไม่ได้
เมื่อสุดท้าย หัวใจมันรักเธอ...

อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว
ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย
สั่งหัวใจให้เมินเฉย
ไม่รู้ต้องทำยังไง
ใกล้เธอทำไมทุกครั้ง ใจมันสั่นสั่น
จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย
ตัวของฉันควบคุมไม่ได้
เมื่อสุดท้าย หัวใจมันรักเธอ...



Create Date : 28 มกราคม 2554
Last Update : 28 มกราคม 2554 9:37:00 น. 0 comments
Counter : 911 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหมียวจ๊ะ
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add เหมียวจ๊ะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.