***ขอบคุณที่แวะเข้ามาชม Blog นะคะ ***
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
****อ๊อฟ ปองศักดิ์ - วันนั้นกับเธอ









เนื้อเพลง วันนั้นกับเธอ
คำร้อง สารภี ศิริสัมพันธ์
ทำนอง/เรียบเรียง
อภิไชย เย็นพูนสุข


ไม่รู้ว่าเธอในวันนี้อยู่ไหน
ไม่รู้ว่าใครเคียงข้างเธอ
แต่ฉันไม่เคยลืมวันนั้นกับเธอ
จดจำเธอ ได้ขึ้นใจ
ทุกข้อความที่ฉันเคยได้รับจากเธอ
การ์ดทุกใบที่เธอเคยให้ฉันไว้
ทุกชั่วโมงที่ฉันเคยสุขล้นกว่าใคร
เก็บมันไว้ ไม่ลบเลือน

ภาพทะเลที่ฉันเคยไปเที่ยวกับเธอ
กับภาพที่เดินจับมือไปด้วยกันนั้น
ภาพของเราเมื่อครั้งที่บาดหมางใส่กัน
สิ่งเหล่านั้น ไม่จางหาย

ไม่รู้ว่าเธอในวันนี้อยู่ไหน
ไม่รู้ว่าใครเคียงข้างเธอ
แต่ฉันไม่เคยลืมวันนั้นกับเธอ
จดจำเธอ ได้ขึ้นใจ

ไม่คิดทวงคืนความผูกพันนั้น
และฉันไม่เคยจะเสียดาย
ก็รู้ว่าเราในวันนี้เปลี่ยนไป
แต่ในใจ ยังคิดถึง

ไม่มีทางจะมีใครทำให้ฉันยิ้มได้
ไม่มีใครจะมาเทียมเท่าเธอ
ไม่มีวันจะมีใครทำให้ฉันร้องไห้อย่างนั้น

ไม่รู้ว่าเธอในวันนี้อยู่ไหน
ไม่รู้ว่าใครเคียงข้างเธอ
แต่ฉันไม่เคยลืมวันนั้นกับเธอ
จดจำเธอ ได้ขึ้นใจ

ไม่เคยต้องเหงาใจเท่าไร
แต่ฉันไม่เคยลืมวันนั้นกับเธอ
จดจำเธอ ได้ขึ้นใจ





Create Date : 26 สิงหาคม 2551
Last Update : 26 สิงหาคม 2551 14:15:32 น. 0 comments
Counter : 318 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหมียวจ๊ะ
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add เหมียวจ๊ะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.