***ขอบคุณที่แวะเข้ามาชม Blog นะคะ ***
Group Blog
 
 
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
"ของตาย" - อ๊อฟ ปองศักดิ์ [New Single]





อ๊อฟ ปองศักดิ์ - ของตาย
คำร้อง/ทำนอง หมู Muzu
เรียบเรียง หมู Muzu, เอี๊ยด เรืองฤทธิ์


ฉันจำเป็นต้องเชื่อเธอเหรอ
เธอรักแค่ฉันคนเดียวจริงเหรอ
ตรงนั้นเธอไม่มีใครจริงเหรอ
แต่เสียงของเธอมันฟ้องว่าหลอกกัน

คงเพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว

รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
ที่ยอมปล่อยมือจากเธอ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้

อย่างฉันมันแค่แก้เหงาให้เธอคลาย
คอยระบายความสุขชั่วข้ามคืน
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี

ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอ แค่นั้นฉันพร้อม
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉันคงต้องตรอม
จากคนที่ไม่เคยต้องยอมแพ้ใคร
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ...โอ...

คงเพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว

รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
ที่ยอมปล่อยมือจากเธอ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้

อย่างฉันมันแค่แก้เหงาให้เธอคลาย
คอยระบายความสุขชั่วข้ามคืน
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี

ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอ แค่นั้นฉันพร้อม
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉันคงต้องตรอม
จากคนที่ไม่เคยต้องยอมแพ้ใคร
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ...โอ...



Create Date : 01 มีนาคม 2556
Last Update : 1 มีนาคม 2556 11:03:54 น. 0 comments
Counter : 1851 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหมียวจ๊ะ
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add เหมียวจ๊ะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.