***ขอบคุณที่แวะเข้ามาชม Blog นะคะ ***
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
#อ๊อฟ ปองศักดิ์ - tomorrow



อัลบั้มเพลงประกอบซีรี่เกาหลี เรื่อง "OVER THE RAINBOW"



Tomorrow - อ๊อฟ ปองศักดิ์


เนื้อเพลง Tomorrow - อ๊อฟ ปองศักดิ์
(Ost. Over the Rainbow)


สุดท้าย แค่เป็นคำ คำเดียวข้างในใจ คำว่ารัก
ที่ตัวฉัน ไม่พูดไป กลับยิ่งทำ
ให้เราไกลกันไปทุกที
และแล้ว ไม่เคยมีวันใดแม้ซักวัน ที่ใจฉัน
นั้นจะลืม ความคิดถึง ที่มี ไม่มีวัน
ที่ตัวฉัน จะหยุด ฝันถึงเธอ

เธอจะรู้บ้างไหมได้ยินบ้างไหม
เสียงหัวใจของฉัน ที่มัน อ่อนล้า
เสียงหัวใจของฉัน ที่มันเ รียกร้อง เพียงเธอเสมอ

ต้องการให้เธอได้ยิน ต้องการให้เธอคนเดียวรับรู้
tomorrow tomorrow
คำพูดในใจ ของฉัน พรุ่งนี้เธอคงจะรู้
หนึ่งคำ ที่เขียนด้วยความตั้งใจ คำรักที่มันมีให้เธอ เท่านั้น
จะมีโอกาส ให้ฉัน บอกเธอเมื่อไหร่
tomorrow tomorrow
ได้แต่เพียงหวังว่าวันพรุ่งนี้จะได้บอกไป
ต่อให้วันนี้จะมีน้ำตา ผ่านพ้นวันเวลา ไปนานเท่าไร
ก็ยังเต็มใจจะรัก จะรอแค่เธอ

ฉันก็ไม่รู้จะวันไหน ที่ตัวเธอ จะหันมามองซักครั้ง
มองดูคนอย่างฉัน ที่มันเฝ้ารอ เพียงเธอเสมอ

ต้องการให้เธอเข้าใจ ต้องการให้เธอคนเดียวรับรู้
tomorrow tomorrow
คำพูดในใจ ของฉัน พรุ่งนี้เธอคงจะรู้
หนึ่งคำ ที่เขียนด้วยความตั้งใจ คำรักที่มันมีให้เธอ เท่านั้น
จะมีโอกาส ให้ฉันบอก เธอเมื่อไหร่
tomorrow tomorrow
ได้แต่เพียงหวังว่าวันพรุ่งนี้จะได้บอกไป
ต่อให้วันนี้จะมีน้ำตา ผ่านพ้นวันเวลาไปนานเท่าไร
ก็ยังเต็มใจจะรัก จะรอแค่เธอ

ต่อให้โลกหมุน ไปนานเท่านาน
กี่ร้อยคืนและวันจะผ่านพ้นไป
ก็ยังเต็มใจจะรัก จะรอแค่เธอ..





Create Date : 12 กรกฎาคม 2551
Last Update : 12 กรกฎาคม 2551 16:25:24 น. 0 comments
Counter : 973 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหมียวจ๊ะ
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add เหมียวจ๊ะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.