ผ่านมา2เดือนเต็มกับตำแหน่งใหม่
ไม่ได้เข้ามาอัพบล็อคนานมากกกกกก

ประมาณ2เดือนได้

ก็หลังจากได้เลื่อนตำแหน่งนั่นแหล่ะ

แสงเดือนแสงตะวันไม่เคยได้เห็น เที่ยวก็ไม่ได้เที่ยว

ชีวิตมีแค่ที่ทำงานกับบ้านที่เป็นที่ซุกหัวนอน


มาพูดถึงตำแหน่งให่ดีกว่า

อาจจะคิดว่าอยู่ตำแหน่งนี้มา2เดือนแล้ว อะไรๆมันคงจะเข้าที่เข้าทาง

เปล่าเลย

มันแค่เริ่มต้น

ประมาณว่าอยู่ในช่วงปรับตัว

แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ลงล็อคอยู่ดี กำลังพยายามอยู่

ตำแหน่งใหม่นี้เป็นอะไรที่ต้องสู้อยู่คนเดียว

อยู่ในที่ที่สูงที่สุดแล้ว

เราจะต้องควบคุมทุกอย่าง

จากตำแหน่งเดิมที่แค่ควบคุมดูแลภายในกะนั้นๆ น้องก็คนนึงสองคน

แต่ตำแหน่งใหม่นี้ จะต้องควบคุมดูแลคนทุกกะ

แน่นอนว่าคนเยอะ ปัญหาก็เยอะ

ตอนที่ขึ้นมาสู่ตำแหน่งนี้ก็ได้ยินน้องบอกก่อนล่วงหน้า1วัน

ตอนนั้นเราก็ใช้ชีวิตตามปกติ

พอวันรุ่งขึ้นเท่านั้นแหล่ะ

หัวหน้าบอกว่าให้ไปรายงานตัวที่ใหม่

ก็คิดๆไว้แล้วว่าจะต้องเป็นเรื่องนี้แน่นอน

แต่ทำไมหัวหน้าไม่ยอมบอกเราเลย

ทำไมเราต้องรู้จากปากคนอื่น

ในเมื่อเค้าเห็นว่าเรามีความสามารถแล้ว เราก็พร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป ไม่หันหลังกลับเด็ดขาด

แบบว่าตำแหน่งใหม่ เพื่อนร่วมงานใหม่ทั้งหมดเลย

ก็เป็นธรรมดาเนอะที่เราต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้าหากัน

แต่ลูกน้องที่นี่เค้ายังติดภาพลักษณ์เก่าๆของหัวหน้าคนเก่าอยู่

เป็นเราก็น้อยใจนะ

เราก็พยายามจะจูนการทำงานเข้าหาที่ทำงานใหม่ให้ได้


เราอยู่ตำแหน่งใหม่ได้ประมาณ3วัน

ยังไม่ทันได้เริ่มอะไรเลย

น้องพากันลาออก

มันไม่ชอบใจเราเหรอ? ยังไม่ได้ทำงานร่วมกันมันก็หนีไปซะแล้ว

ที่แน่ๆคือเราคิดเลยแหล่ะว่าสงสัยเราจะทำงานไม่ดีพอ

เราจะเอาส่วนนี้แหล่ะเป็นแรงผลักดันให้น้องต้องทำงานร่วมกับเราให้ได้


จนดำรงตำแหน่งได้เดือนครึ่ง

ที่นี่จะมีการบูรณะครั้งยิ่งใหญ่

ต้องใช้น้องทุกคน ห้ามหยุดเด็ดขาด

ใครจะลาหยุดวันไหนให้หมด แต่ขอไว้วันนึง ทุกคนในนี้ต้องมาข่วยกัน

จวบจนงานใหญ่ผ่านพ้นไปด้วยดี

ถือว่าดีมากด้วยล่ะ

เพราะว่าเราเพิ่งจะขึ้นมาตำแหน่งนี้ แล้วผลที่ทุกคนช่วยๆกันก็ยังดีกว่าคนที่อยู่มานานซะอีก

ถือว่าประสบความสำเร็จไปขั้นหนึ่ง

เหมือนเป็นตัวชี้ว่าน้องๆทุกคนได้ร่วมแรงร่วมใจช่วยกันทำงานให้งานนี้ประสบความสำเร็จ

เป็นปลื้มมากมาย

แสดงว่าเรากับน้องเริ่มจูนการทำงานเข้าหากันได้แล้วเนอะ

งานใหญ่ผ่านพ้นไปหนึ่งงาน

ยังเหลืออีกสองงานที่ใหญ่ไม่แพ้กัน

จะผ่านพ้นไปได้มั้ย

เราต้องผ่านพ้นมันไปได้สิ



Create Date : 10 มีนาคม 2556
Last Update : 10 มีนาคม 2556 11:56:02 น.
Counter : 1271 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Yok_Cartoon
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog