ถึงคราวควบคุมอารมณ์ไม่ได้
เคยมั้ยเวลาที่ลูกน้องทำงานไม่ได้ดั่งใจแล้วเราเริ่มมีอารมณ์

แรกๆก็เก็บอารมณ์ไว้

บ่อยครั้งเข้าก็ระเบิดออกมา

วีนแตกค่ะ

ไม่เคยวีนใส่ลูกน้องมาก่อน

จวบจนวันนั้น

วันที่ลากกะ ทำงานยาวๆเกินเวลางาน

ความรู้สึกคือเริ่มหงุดหงิด

พอเจอลูกน้องหิ้วกระเป๋าอยากจจะกลับบ้านเท่านั้นแหล่ะ

ฟาดงวงฟาดงาไปทั่ว

โดนทุกคน ทั่วถึง

แต่ลูกน้องยังไม่เอะใจ

จนมีลูกน้องคนนึงเริ่มจับจับเกตของเราได้

ว่าเราเริ่มโมโห

ลูกน้องที่เหลือก็ทำงานตาม

ไล่เก็บของที่เราเหวี่ยงทิ้งไว้ให้

รีบๆทำให้มันเสร็จๆไป จะได้รีบกลับบ้าน

แต่เราไม่พูดนะ

จนลูกน้องคนนึงซึ่งสนิทมาก ไม่ยอมพูดกับเรา

จวบจนวันนี้ก็ยังไม่พูดกันเลย

พูดเฉพาะเท่าที่จำเป็น

ลูกน้องก็ท่าทางเปลี่ยนไป

ไม่สนิทเหมือนเดิม

ทั้งที่หลังจากวันนั้นเราก็ชวนคุยให้เป้นปกติ

แต่ลูกน้องเค้าเงียบใส่เรา

เราก็เริ่มแป๊ก เริ่มไม่พูด เพราะว่าเริ่มเรื่องไม่ถูก

เครียดมา1เดือนเต็มๆ อยากจะร้องไห้ให้มันดู

จนแล้วจนรอดก็เลยถามมันว่า งอนอะไรเรารึเปล่า

มันก็ตอบกลับมาว่า "ผมก็เป็นของผมแบบนี้แหล่ะ พี่น่ะคิดมาก"

เออ ตกลงว่านี่เราคิดมากไปคนเดียวใช่มั้ยเนี่ย

เราว่ามันก็คงรู้แหล่ะว่าเราเครียดเรื่องนี้

จนคนรอบข้างก็เริ่มถามมัน ว่างอนอะไรเรา ทำไมไม่พูดกับเรา

ดูสิว่าหลังจากนี้เราจะได้กลับมาคุยกันเหมือนเดิมมั้ย จะทำงานกะเดียวกันได้อีกมั้ย



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2555 0:27:31 น.
Counter : 924 Pageviews.

2 comments
  
แคร์เขามากเลยนะคะนั่น มองจากมุมลูกน้อง
เขาก็ต้องปรับตัวแหละคะ คุณเหวี่ยงแบบนั้น หลบได้ก็พึงหลบคะ ^^"
โดย: mochiko IP: 118.151.157.2 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2555 เวลา:7:14:22 น.
  
ตอนนี้แอบดีใจเล็กๆ
ลูกน้องเริ่มกลับมาคุยกับเราแล้ว
ถึงจะไม่เหมือนเดิม
เราก็เห็นแล้วว่าลูกน้องเราก็พยายามอยู่^-^
โดย: Yok_Cartoon วันที่: 17 พฤศจิกายน 2555 เวลา:1:40:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Yok_Cartoon
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog