พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
. . ใครบางคนจากบนฟ้า . .
มะก่อนตอนยังเยาว์ เรามักจะต้องการความชัดเจนในทุกๆเรื่อง
ไม่ได้..ไม่ได้ ไม่ได้...ต้องได้
ไม่ค่อยยอมรอ และคิดว่ามีคำตอบที่เป็นเหตุเป็นผลกับทุกๆเรื่องบนโลกใบนี้

แต่ ณ ตอนนี้ ด้วยหลายสิ่งในชีวิตที่เผชิญมาทำให้รู้ว่า บางสิ่งบางอย่างเราก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไป
เวลาและอะไรบางสิ่งบางอย่าง จะทำให้เราได้คำตอบและรู้ว่า สิ่งที่เราเฝ้าหาคำตอบมันคืออะไร

บางเรื่องยิ่งวิ่งตามหา ยิ่งวิ่งไล่ล่า มันยิ่งห่างไกล
เรื่องบางเรื่อง เราขอฝากให้ " ใครบางคนบนฟ้า " มอบคำตอบให้เราสักวันหนึ่ง..ก็แล้วกัน



เพลง : ใครบางคนจากบนฟ้า
ศิลปิน : Flure

เป็นไปได้ไหมโชคชะตาหรือว่าอำนาจบางอย่าง
คนสองคนจึงพบกัน
และใครที่สร้างสรรค์ให้เกิดความรักขึ้นบนโลก
คนสองคนจึงรักกัน

ก็เหมือนที่เธอได้เจอฉัน อะไรที่ทำให้เราได้รักกัน
หากเป็นบัญชาจากบนฟ้า อยากขอให้เป็นอยู่อย่างนี้
นานตราบชั่วนิรันดร์

ให้เธอและฉันเก็บเอาไว้ ทุกความอบอุ่นทุกความสุข
อยู่เป็นคู่กันตลอดไป แค่รู้สึกอยู่ว่ารักโอบกอดเราไว้

อาจมีบางครั้งต้องห่างไกลเพื่อได้เรียนรู้บางอย่าง
ให้สองคนได้รักกัน
ถ้าเป็นจริงอย่างนั้น นานแค่ไหนก็ไม่หวั่น
แค่สองคนยังรักกัน

ใครบางคนจากบนฟ้า ขีดโชคชะตาให้เราได้พบกัน
ให้เธอมายืนอยู่ตรงนี้ และฉันก็ยืนอยู่ตรงนี้
สุขด้วยกันทุกวัน

ให้เธอและฉันเก็บเอาไว้ ทุกความอบอุ่นทุกความสุข
อยู่เป็นคู่กันตลอดไป แค่รู้สึกอยู่ว่ารักโอบกอดเราไว้

ให้เธอและฉันได้เรียนรู้ ทุกความอบอุ่นทุกความสุข
อยู่เป็นคู่กันตลอดไป แค่รู้สึกอยู่ว่ารักโอบกอดเราไว้




ให้เธอและฉันเก็บเอาไว้ ทุกความอบอุ่นทุกความสุข
อยู่เป็นคู่กันตลอดไป แค่รู้สึกอยู่ว่ารักโอบกอดเราไว้
ให้รู้สึกอยู่ว่ารักโอบกอดเราไว้
ให้รู้สึกอยู่ว่ารักโอบกอดเราไว้




จ ะ ไ ม่ วิ่ ง ต า ม ห า แ ม้ จ ะ ดู เ ห มื อ น ว่ า เ ลื่ อ น ล อ ย แ ต่ ข อ ร อ ค อ ย ด้ ว ย หัวใจ



Create Date : 09 พฤษภาคม 2554
Last Update : 9 พฤษภาคม 2554 22:44:46 น.
Counter : 414 Pageviews.

2 comments
  
เขียนคำนำน่าอ่านมากนะ

เพลงเอกกลายเป็นรองไปเลยละ

มีความสุขทุกวันนะครับ
โดย: find me pr วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:20:57 น.
  
ได้เวลานอนแล้ว อย่าลืมนอนนะครับ ดูแลสุขภาพด้วย News
โดย: bbandp วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:44:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จ้าจาร์
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



- เป็นคนที่ยืนอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริงในมุมที่มองโลกใบนี้ในแง่ดี

- เป็นคนอารมณ์อ่อนไหว แต่พยายามไม่ให้มากไปจนอ่อนแอ ชอบที่จะร้องไห้กับความอ่อนหวาน แต่หัวเราะให้กับความเลวร้ายและหยาบคาย

- เป็นคนคิดมาก แต่ก็พยายามรีบปล่อยวาง

- เป็นคนง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ไม่ชอบอะไรจุกจิก เพราะขี้รำคาญ

- เป็นคนพร้อมที่จะยอมรับความเปลี่ยนแปลง พร้อมที่จะเสี่ยง และเชื่อว่า สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตคนเราคือ อิสรภาพ

- เป็นหัวโบราณเล็กน้อย ถือสาเรื่องวัยวุฒิ เชื่อว่าเด็กควรเคารพผู้ใหญ่ ให้ความสำคัญกับคำว่า "กาลเทศะ"

- กตัญญูรู้คุณคือสิ่งประเสริฐ พ่อแม่ คือทุกอย่างในชีวิต


. . .สนใจในหลายสิ่ง ทั้งของสังคมทั่วไป สิ่งต่างๆรอบตัว ผู้คน สัตว์ สถานที่ สิ่งของ etc.
ส่วนมากคือสิ่งไร้สาระและบันเทิงใจ แต่ก็เชื่อว่าทุกสิ่งที่ไร้สาระนั้น มันนำมาซึ่งข้อคิดมากมาย ทำให้เรารู้จักชีวิต และอยู่บนโลกใบนี้ได้อย่างมีความสุข