พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เพลงที่มีคนมอบให้ . . เธอยัง . .
มาม่าในชีวิต ...แน่นอนว่ามันนำมาซึ่งความเจ็บปวดและความทรงจำที่เลวร้าย
แต่ด้วยความที่ไม่ปราถนาชีวิตดราม่า จึงเลือกที่จะรีบลบทิ้งด้านแย่ๆของมัน แล้วจดจำแต่สิ่งดีๆที่เกิดขึ้น


เหมือนเราเห็นดอกหญ้ากลางพื้นดินแห้งแล้ง...แม้มันจะแค่ดอกหญ้า แม้มันจะดูด้อยค่า
แต่ท่ามกลางที่รกร้าง ว่างเปล่า ไร้สีสัน ดอกหญ้าเล็กๆ มันสวยจนเตะตา


คอมเม้นต์สั้นๆคอมเม้นต์นึงที่มีส่วนร่วมในสงครามชีวิตโอชินของอิชั้น
มันเป็นข้อความสั้นๆ บอกว่า มอบเพลงๆนึงให้ผู้จากไป
....ซึ่ง 1 ในนั้นมันก็คือ ตัวอิชั้นเอง


เค้ามอบบทเพลงๆนี้ให้



. . . . เ ธ อ ยั ง . . . .


ฉันยังเป็นคนที่รักเธอหมดใจ
ฉันยังได้แต่คิดถึงเธอเรื่อยไป
ฉันยังดูรูปถ่ายที่เราชิดใกล้อยู่ทุกวัน

ฉันยังรอคอยให้เธอนั้นกลับมา
ฉันยังกาปฏิทินทุกคืนวัน
เพราะคำเดียวระยะทางที่มาขวางกั้นเราไว้

* ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย
อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู
อยากจะรู้ในความเป็นไป

** เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
ช่วยบอกให้รู้ที

ฉันกลัวใครทำให้เธอนั้นเปลี่ยนไป
ฉันกลัวสิ่งที่ไม่แน่นอนมากมาย
ฉันกลัวคำว่าเสียใจ เธอรอฉันได้ใช่ไหม

ซ้ำ *

*** เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม

ซ้ำ **

ซ้ำ * , ***

ซ้ำ **






. . . ไม่ต้องการให้คนทั้งโลกรัก ขอแค่คนเดียวที่ยังคิดถึงกันก็พอ . . .



Create Date : 05 พฤษภาคม 2554
Last Update : 6 พฤษภาคม 2554 13:11:43 น.
Counter : 368 Pageviews.

2 comments
  
เอ ต้องตอบด้วยเพลงอะไรดีนะ

มีแต่คิดถึง หรือ way back into love ดีนะครับ


เพลงเพราะดีนะ เหงาไปนี้ด...

โดย: find me pr วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:28:06 น.
  
Good Night ฝันดีนะครับเพื่อนๆ News
โดย: bbandp วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:54:24 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จ้าจาร์
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



- เป็นคนที่ยืนอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริงในมุมที่มองโลกใบนี้ในแง่ดี

- เป็นคนอารมณ์อ่อนไหว แต่พยายามไม่ให้มากไปจนอ่อนแอ ชอบที่จะร้องไห้กับความอ่อนหวาน แต่หัวเราะให้กับความเลวร้ายและหยาบคาย

- เป็นคนคิดมาก แต่ก็พยายามรีบปล่อยวาง

- เป็นคนง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ไม่ชอบอะไรจุกจิก เพราะขี้รำคาญ

- เป็นคนพร้อมที่จะยอมรับความเปลี่ยนแปลง พร้อมที่จะเสี่ยง และเชื่อว่า สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตคนเราคือ อิสรภาพ

- เป็นหัวโบราณเล็กน้อย ถือสาเรื่องวัยวุฒิ เชื่อว่าเด็กควรเคารพผู้ใหญ่ ให้ความสำคัญกับคำว่า "กาลเทศะ"

- กตัญญูรู้คุณคือสิ่งประเสริฐ พ่อแม่ คือทุกอย่างในชีวิต


. . .สนใจในหลายสิ่ง ทั้งของสังคมทั่วไป สิ่งต่างๆรอบตัว ผู้คน สัตว์ สถานที่ สิ่งของ etc.
ส่วนมากคือสิ่งไร้สาระและบันเทิงใจ แต่ก็เชื่อว่าทุกสิ่งที่ไร้สาระนั้น มันนำมาซึ่งข้อคิดมากมาย ทำให้เรารู้จักชีวิต และอยู่บนโลกใบนี้ได้อย่างมีความสุข