Happy La..La..La !! This is my life.

.. เป็นคนกรุงเทพฯ
.. แต่ชอบหนีออกจากกรุงเทพฯ
.. ไม่ใช่ว่ารักกรุงเทพฯ น้อยลง
.. แต่เพราะ ฉันรักการเดินทาง
.. และยังมีอีกหลายที่ในโลกนี้ที่รอให้ไปค้นหา

หนีร้อนไปเกาะหมาก

หากคุณชอบไปดูน้ำใสๆ ที่ทะเล อยากหาสถานที่ที่เงียบ สงบ เพื่อให้จิตใจผ่อนคลาย ใช้เวลาเดินทางไม่ไกลจาก กทม. แถมมีที่พักสะดวกสบาย ด้วยราคาไม่สูงเกินไป เราขอแนะนำให้คุณแบกเป้ขึ้นรถแล้วออกเดินทางไปยังสถานที่นี่เลย “เกาะหมาก” จังหวัดตราด เราไม่ได้โฆษณาขายแพ็คเกจแบบประหยัดให้คุณ แต่เพราะเรามีประสบการณ์ไปเที่ยวเกาะนี้มาแล้ว และกลับมาพร้อมความประทับใจมาก

มีดีถึงบอกต่อ ..

เพราะเกาะหมากเป็นเกาะเล็กๆ ลักษณะค่อนข้างเป็นส่วนตัว คุณสามารถขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวรอบๆ เกาะได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และด้วยความที่เกาะหมากตั้งอยู่ในจุดที่ห่างจากแผ่นดินใหญ่ถึง 35 กิโลเมตร ทำให้คุณได้สัมผัสกับน้ำทะเลใสๆ และบรรยากาศสบายอย่างบอกไม่ถูก

เดินทางยังไง?

คุณสามารถขึ้นเรือได้ที่ท่าเรือแหลมงอบ จังหวัดตราด โดยใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง ถึงอ่าวนิด แล้วเช่ามอเตอร์ไซค์ หรือจักรยานขี่ไปยังที่พัก หรืออาจติดต่อรถจากรีสอร์ทให้มารับ ถ้าอยากประหยัดเวลาลองติดต่อเรือสปีดโบ้ทจากรีสอร์ทที่พัก ซึ่งจะใช้เวลาเดินทางแค่ 45 นาที

ที่พักที่น่าสนใจ

บนเกาะมีที่พักหลายระดับ สำหรับรองรับนักท่องเที่ยวหลายกลุ่ม รวมทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติที่นิยมพักที่เกาะหมากรีสอร์ท ที่อ่าวสวนใหญ่ หรือ Monkey Island ซึ่งราคาห้องพักจะค่อนข้างสูง ถ้าเป็นคนไทยสวนใหญ่จะพักกันที่เกาะหมากโคโคเคป เพราะรีสอร์ทนี่ออกบูทลดราคาห้องพักที่งานท่องเที่ยวบ่อยครั้ง หรือบ้านเกาะหมาก รีสอร์ทระดับกลางบนเกาะ แต่ถ้าคุณแบกเป้ไปเที่ยวเอง เราแนะนำ สุชาริณี รีสอร์ท ที่อยู่ติดกับ

ที่อยู่ติดกับเกาะหมากรีสอร์ทราคาห้องแค่ 500 บาทต่อคืน หรือ Sunset ตั้งอยู่ที่แหลมตุ๊กตา วันที่เราไปถามราคาห้องพักแค่ 200 บาทต่อคืน ซึ่งที่นี่จะมีนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นพักซะส่วนใหญ่

ลองดูเวบนี้ ช่วยหาและจองห้องพักได้ราคาถูก //www.koh-mak.org

ที่เที่ยว

บนเกาะไม่มีกิจกรรมให้ทำมากมาย นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะมาที่นี่เพื่อพักผ่อน อ่านหนังสือ นั่งรับลมทะเล ขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวรอบเกาะ ตกเย็นลงเล่นน้ำ พายเรือคายัด ดึกๆ นั่งตกปลาหรือตกหมึกกัน พร้อมรับลมทะเล ฟังเสียงคลื่น ท่ามกลางแสงจันทร์

ถ้าคุณเบื่อ ลองติดต่อที่รีสอร์ทเพื่อซื้อทริปไปดำน้ำที่หมุ่เกาะรัง รับรองว่าสวยมาก น้ำใส ปลาแยะ ไม่ผิดหวังแน่นอน หรือไปเกาะหมากรีสอร์ท เพื่อเช่าเรือไปเที่ยวเกาะขามที่อยู่ใกล้ๆ กันได้ แล้วคุณยังสามารถติดต่อเกาะขาม ไอส์แลนด์ให้ส่งเรือมารับก็ได้ ดูข้อมูลที่ //www.kohkhamisland.com

รูปทริปที่เราไปเที่ยวมาจ้า

สะพานเทียบเรือหน้าเกาะหมากรีสอร์ท

น้ำทะเลใสๆ

ยามเย็น

มองเข้าไป นี่เกาะหมากโคโค่เคป รีสอร์ท

นี่ก็บ้านเกาะหมาก รีสอร์ท

ไปดำน้ำดีก่า กะเรือของบ้านเกาะหมาก

น้ำใสๆ ที่หมู่เกาะรัง

หินภูเขาไฟที่เกาะขาม

บ้านพักที่เกาะขาม รีสอร์ท

กลับแล้วจ้า

Last Update : 1 ตุลาคม 2560 1:34:15 น.

emoemo ชอบรูปพระอาทิตย์ กับเรือ บรรยากาศ...ดีจัง เห็นทะเล อยากไป อยากไป emoemo

โดย: iamorange 15 กันยายน 2550 5:18:58 น.

เราก็เคยไปมาค่ะ ว่าง ๆ เข้าไปดูที่ blog ได้นะคะ สวย สนุก คุ้มค่ะ ชอบมาก ๆ

โดย: หมูเกาหลี 16 กันยายน 2550 4:07:17 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่ blog ครับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง 16 กันยายน 2550 19:49:20 น.

ทะเลสวยดีคะ...
ชอบภาพพระอาทิตย์ตกดินที่สุดเลยคะ สวยดีคะ...

โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย 17 กันยายน 2550 7:17:51 น.

ไม่มีอะไรครับ แค่แวะมาทักทายกัน

โดย: มิสเตอร์ฮอง 18 กันยายน 2550 18:14:44 น.

เห็นบรรยากาศแล้วอยากไปเที่ยวจัง บรรยากาศดีดีๆเนอะ

โดย: ออมมี่ IP: 58.8.169.162 19 กันยายน 2550 9:18:25 น.

เที่ยงแล้ว เอาผัดไทยกุ้งสด จากสมุยมาฝากครับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง 20 กันยายน 2550 12:04:00 น.

Thks ka

โดย: wetrip 23 กันยายน 2550 19:27:29 น.

สวยมากค่ะ

โดย: ปุ๋ย IP: 202.91.18.206 15 เมษายน 2551 7:50:08 น.

เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ เพิ่งไปมาเมื่อตอนสงกรานต์

โดย: chayanit_answer 28 เมษายน 2551 13:33:40 น.

น่าเที่ยวมากๆค่ะ
ถ้ามีโอกาสจะไปให้ได้เลยค่ะ

โดย: freelife_ka si IP: 192.168.20.152, 203.155.47.2 22 พฤษภาคม 2552 15:37:45 น.

wetrip

[Add wetrip's blog to your web]